Sabay Thái Vĩnh Yên

top 8
Trần V. Phú

Một đợt không khí lạnh tràn về di chuyển thẳng đến con tim khiến dân chúng chỉ muốn bốc máy lên tìm đến những cuộc hẹn cuối tuần. Đồ ngon cần có bạn hiền, có thêm không gian ấm cúng cùng trò chuyện rôm rả và đừng quên lướt qua menu mới siêu hấp dẫn vô cùng hao bia thì sợ gì gió mùa nữa, phải không?


Gọi tên ngay những người anh em để chuẩn bị lên đường đến Sabay Thái Vĩnh Yên, sưởi ấm con tim cô đơn bên nồi lẩu chua cay hay đưa ly nhắm mồi lai rai cả tối ngay nào. Giữa ngao du thế giới và ăn cả thế giới chắc chắn lựa chọn thứ hai chính là con đường dẫn đến trái tim crush vừa nhanh vừa chuẩn.


Nàng sẽ choáng ngợp trong menu 1001 món ngon từ Sabay mất nên hãy inbox tham khảo trước với quán nhé. Mê mẩn vị nước lẩu chuẩn vị Thái nhưng vẫn mơ mộng về miếng tokbokki mềm dai ấm áp? Đừng bỏ qua 2 lựa chọn thú vị - thổi một làn gió mới tới không gian ẩm thực tại Sabay Thai. Đừng bỏ lỡ cơ hội ngàn năm được thưởng thức mùi vị trứ danh của một nền ẩm thực nhiệt đới, trong một không gian ấm cúng cùng những người thân bên cạnh.


Thưởng thức vị cơm hàng ngon như cơm nhà được tạo nên từ trái tim nhiệt huyết của đội ngũ Sabay Thái Vĩnh Yên. Mỗi món ăn được tinh chế tại bếp nóng mang đến hơi ấm thân thuộc. Tận hưởng niềm vui trọn vẹn khi tất cả thành viên có thể thoải mái thưởng thức bữa tối thịnh soạn không lo việc nhà đến tay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 175 Phan Chu Trinh, Phường Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0936 789 876
Fanpage: https://www.facebook.com/Sabaythai.vn
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
Sabay Thái Vĩnh Yên
Sabay Thái Vĩnh Yên
Sabay Thái Vĩnh Yên
Sabay Thái Vĩnh Yên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy