Top 7 Nhà hàng ngon nhất tỉnh Đắk Nông

Yến Nhi 2627 0 Báo lỗi

Dọc theo đất nước Việt Nam, mỗi vùng miền lại có những nét văn hóa riêng nổi bật, trong số đó ẩm thực chắc hẳn là một nét đa dạng văn hóa không thể bỏ qua. Ở ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dê Núi Ninh Bình Tuyến Hùng

    Chắc hẳn ai cũng biết, thịt dê từ lâu đã là món khoái khẩu trên bàn nhậu của các đấng mày râu bởi thịt dê có vị thơm ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe, đặc biệt thịt dê có khả năng giữ ấm rất tốt, rất thích hợp ăn trong thời tiết se se lạnh. Dê Núi Ninh Bình Tuyến Hùng được thực khách sành ăn Gia Nghĩa biết đến với những món ăn đa dạng và phong phú từ thịt dê.

    Với lòng đam mê ẩm thực, khát khao mang đến những món ăn ngon, những hương vị mới lạ cho tất cả mọi người và hơn thế nữa là mong muốn tạo dựng được hình ảnh mới lạ cho ngành ẩm thực Việt, Dê Núi Ninh Bình Tuyến Hùng luôn đầu tư vào chất lượng và làm đa dạng các món ăn với phương châm: “Ngon – Bổ - Rẻ - Chất lượng”. Đến Dê Núi Ninh Bình Tuyến Hùng thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món dê hấp, nướng và lẩu vô cùng đặc sắc như: Ba rọi dê nướng giả chồn, dồi dê nướng, đùi 3 món (hấp-nướng-lẩu), lẩu đồng hương, ngọc dương tiềm thuốc bắc, thịt dê hấp với hương vị độc đáo không nhà hàng nào khác có được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 YBihaleo, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0982 857 998
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057610691768
    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Dê Núi Ninh Bình Tuyến Hùng
    Dê Núi Ninh Bình Tuyến Hùng
    Dê Núi Ninh Bình Tuyến Hùng
    Dê Núi Ninh Bình Tuyến Hùng

  2. Top 2

    Nhà hàng K'Jang Tà Đùng

    Gọi điện

    Nhà hàng K'Jang chuyên phục vụ món ăn mang đậm phong cách Tây Nguyên cho những thực khách đam mê khám phá ẩm thực Tây Nguyên. Với phương châm "An toàn - Chất lượng - Ấn tượng" là những tiêu chí mà nhà hàng K'Jang hướng đến. Nhà hàng K'Jang Tà Đùng độc đáo với nhiều món ăn đặc sản tây bắc mà những món được ưa chuộng nhất ở đây phải kể đến như: lẩu hải sản, lẩu thập cẩm, lẩu gà, Cá chép om dưa, cá gỏi, chép nướng, gà nướng,cá quả nướng nữa, các món từ trâu, bò, cầy, cáo đều đủ cả được chế biến với những công thức riêng đảm bảo khẩu vị rất riêng của núi rừng Tây Nguyên.


    Cùng với khung cảnh thoáng mát, ấm cúng và đội ngũ nhân viên dịu dàng, tháo vát kết hợp với phong cách phục vụ ân cần, mến khách, chuyên nghiệp, chu đáo, Nhà hàng K'Jang Tà Đùng sẽ đem lại sự hài lòng trên cả nhu cầu ban đầu của khách hàng. Bên cạnh đó, K'Jang nhận đặt món tại nhà hàng và miễn phí ship giao hàng quanh khu vực Đăk Som.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bon Pang So, Xã Đắk Som, Đắk G'Long, Đắk Nông

    Điện thoại: 0932 689 968

    Email: nhahangkjang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhahangkjang/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng K'Jang Tà Đùng
    Nhà hàng K'Jang Tà Đùng
    Nhà hàng K'Jang Tà Đùng
    Nhà hàng K'Jang Tà Đùng
  3. Top 3

    Điền Trang Hoa Mai

    Gọi điện

    Nằm trong chuỗi nhà hàng chuyên đặc sản phố núi nổi tiếng nhất nhì khu vực Tây Nguyên,Điền Trang Hoa Mai trở thành “thiên đường ẩn giấu tinh hoa ẩm thực núi rừng” được dân sành ăn hết lời ca tụng. Nếu bạn lần đầu ghé về Đắk Nông và muốn cưng chiều vị giác với gà đồi Đắk Nông mang lớp da vàng rượm quyến rũ, thịt trắng muốt dai dai ngọt thanh ăn một lần là “tương tư cả đời” hoặc muốn quất sạch đáy nồi với lẩu cá lăng sông, cá chình sông tươi rói trứ danh thì nhất định phải tới Điền Trang Hoa Mai.

    Đặc biệt, bên cạnh các món gà “ngon đê mê” và cá lăng sông, cá chình sông chua chua dìu dịu, nhà hàng còn khéo “thôi miên” chiếc lưỡi nhạy cảm của các thực khách sành ăn bằng món bò phố núi và thịt heo rừng luộc dìu cảm xúc thăng hoa tột cùng. Ăn một miếng lại muốn cạn một chén. Cứ thế, từng miếng thịt ngon đậm đà vị núi rừng cùng hương rượu cay nồng đan cài vào nhau khiến người thưởng thức không nỡ dừng đũa. Thêm một điểm cộng hoàn hảo nữa là không gian quán thoáng mát ấm cúng và có hỗ trợ set up tiệc sinh nhật, tiệc gặp mặt hoặc đại tiệc theo đoàn. Chỉ cần nhấc máy lên và gọi tới hotline là bạn sẽ được set up tiệc rượu thơm ngon sẵn sàng để đánh chén no nê quên lối về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68 Điện Biên Phủ, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông

    Điện thoại: 0965 275 572

    Email: dothihonghaikrb@gmail.com

    Website: dientranghoamai2.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/Dientranghoamai

    Gọi điện
    Điền Trang Hoa Mai
    Điền Trang Hoa Mai
    Điền Trang Hoa Mai
    Điền Trang Hoa Mai
  4. Top 4

    Cơm Niêu Hương Miền Tây

    Gọi điện

    Một quán cơm khác cũng nổi tiếng không kém chính là quán Cơm Niêu Hương Miền Tây. Vị Trí quán nằm ở đường Kiến Thành, có biển hiệu to nên tương đối dễ tìm. Quán phục vụ cơm niêu và các món ăn dân dã đi kèm đặc biệt có món canh chua cá bông lau,cá bống dừa khô lộ. Mùi vị các món ăn ở đây rất ngon và lạ miệng. Cơm niêu nóng hổi, mở nắp cơm bên trong nghe tiếng xèo xèo rất đã tai. Cơm niêu sốt bò tiêu đen có thịt bò dai và thơm, sốt đậm đà vừa miệng. Cơm gà sốt nấm thịt gà để miếng to quyện với sốt sền sệt hơi ngọt, nấm ăn mềm và ngấm sốt. Suất cơm có kèm canh rau cải ngọt mát.


    Quán ăn mát mẻ, lịch sự được trang trí theo hai phong cách khác nhau: bình dân và sang trọng đáp ứng được nhiều sở thích của thực khách. Chủ quán và nhân viên tại Cơm Niêu Hương Miền Tây đều rất nhiệt tình, niềm nở với khách nên đây cũng là điểm cộng của quán, nhân viên phục vụ lễ phép, lịch sự.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 967 Xã Kiến Thành, Đắk Rlấp, Đắk Nông

    Điện thoại: 0909 673 111

    Email: comnieuhuongmientay@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieuhuongmientay/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Niêu Hương Miền Tây
    Cơm Niêu Hương Miền Tây
    Cơm Niêu Hương Miền Tây
    Cơm Niêu Hương Miền Tây
  5. Về với Đăk Nông mọi người trở về với vùng đất của những người anh hùng Tây Nguyên nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh và di tích lịch sử, quý khách có dịp đến thăm quan các khu du lịch nổi tiếng của tỉnh. Sau một hành trình tham quan, khám phá Tây Nguyên… mọi người cần một không gian ấm áp, tiện nghi thỏa mái nhưng vẫn đáp ứng được sự riêng tư bên gia đình, bạn bè thì Nhà Hàng Cơm Niêu Sơn Mã là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


    Nhà Hàng Cơm Niêu Sơn Mã - nơi hội tụ những đầu bếp được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm, đặc biệt những món đặc sản được chế biến rất công phu, như: Cơm, lẩu, hải sản tươi sống, tôm cua ghẹ, cá, ốc, thịt đồ rừng, biển… tạo nên một hương vị rất đậm đà, dân dã, hình thức trình bày đẹp, tinh khiết, thanh tao… Với thực đơn đặc sản rừng, biển đa dạng, hàng trăm món ăn độc đáo và hấp dẫn, chắc chắn sẽ làm vừa lòng quý khách mỗi khi ghé thăm nhà hàng.


    Nhà Hàng Cơm Niêu Sơn Mã sẽ đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm thú vị, chất lượng món ăn tuyệt hảo và phong cách phục vụ tận tình, chu đáo. Hãy đến thưởng thức và cảm nhận cùng những người bạn, để khi ra về vẫn còn ấn tượng mãi, ấn tượng “Nhà hàng – Tiệc cưới Sơn Mã”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Đường 3/2, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0905 386 666
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Cơm Niêu Sơn Mã
    Nhà Hàng Cơm Niêu Sơn Mã
    Nhà Hàng Cơm Niêu Sơn Mã
    Nhà Hàng Cơm Niêu Sơn Mã
  6. Nhà Hàng Ngọc Thảo chuyên cung cấp các dịch vụ ẩm thực hải sản và đồ rừng ngon cho khách hàng, khách du lịch và người dân địa phương khi ghé thăm Đắk Nông. Ngoài ra nhà hàng còn là đơn vị chuyên nghiệp trong tổ chức hội thảo, hội nghị, tiệc liên hoan, tiệc cưới. Ghé nhà hàng thưởng thức ẩm thực, đương nhiên chúng ta phải dành sự quan tâm cho các món ăn tại đây.


    Đến Nhà Hàng Ngọc Thảo là thưởng thức những tinh hoa của nghệ thuật ẩm thực đương đại, để cảm nhận một chốn không gian yên bình đậm đà hương biển. Mỗi một món ăn là một kiệt tác trang trí kì công, tỉ mỉ của người đầu bếp với đầy đủ sắc màu và sự tinh tế đậm đà hương vị biển. Hải sản đảm bảo tươi sống, nên hương vị món ăn đặc biệt thơm ngon hơn. Đến đây các bạn sẽ có thời gian yên tĩnh, ngắm cảnh, thư giãn cho một hành trình mới. Đến với Nhà Hàng Ngọc Thảo quý khách thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon giá cả phù hợp với mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn 3, Xã Kiến Thành, Kiến Đức, Đắk Nông

    Điện thoại: 0914 098 551

    Email: nhahangngocthaokd@gmail.com

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  7. Top 7

    Nhà hàng Hướng Liễu

    Gọi điện

    Là một nhà hàng có từ lâu với khung cảnh thiên nhiên thoáng mát, sân vườn rộng rãi, Nhà hàng Hướng Liễu là nơi lý tưởng để tổ chức tiệc liên hoan, sinh nhật, họp mặt bạn bè, gia đình là nơi không thể thiếu cho những kỷ niệm và vun đắp cho hạnh phúc của bạn nhân dịp lên Đắk Nông. Nhà hàng Hướng Liễu với không gian rộng rãi, thoáng đãng được thiết kế vô cùng ấn tượng chan hòa với thiên nhiên.


    Nhà hàng Hướng Liễu sẵn sàng phục vụ quý khách mọi lúc rất thích hợp cho tập thể hội họp, gia đình, hay các bữa nhậu. Thật thú vị khi được thưởng thức những món được chế biến ngay từ hải sản tươi sống đang bơi thả bể tại của quán. Nhà hàng Hướng Liễu sở hữu đội ngũ đầu bếp danh tiếng chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình chu đáo với hơn 300 món ăn, Nhà hàng Hướng Liễu đã tổ chức thành công hàng ngàn tiệc cưới từ bình dân đến cao cấp, là nơi ấm áp tình yêu của bạn thật sự thăng hoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Nghĩa Trung, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại:
    0966 230 892
    Email:
    nhahanghuonglieusunflower@gmail.com
    Website:
    nhahanghuonglieusunflower.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/nhahanghuonglieusunflower

    Gọi điện
    Nhà hàng Hướng Liễu
    Nhà hàng Hướng Liễu
    Nhà hàng Hướng Liễu
    Nhà hàng Hướng Liễu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy