Dê Núi Ninh Bình Tuyến Hùng

top 1
Trung Vũ

Chắc hẳn ai cũng biết, thịt dê từ lâu đã là món khoái khẩu trên bàn nhậu của các đấng mày râu bởi thịt dê có vị thơm ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe, đặc biệt thịt dê có khả năng giữ ấm rất tốt, rất thích hợp ăn trong thời tiết se se lạnh. Dê Núi Ninh Bình Tuyến Hùng được thực khách sành ăn Gia Nghĩa biết đến với những món ăn đa dạng và phong phú từ thịt dê.

Với lòng đam mê ẩm thực, khát khao mang đến những món ăn ngon, những hương vị mới lạ cho tất cả mọi người và hơn thế nữa là mong muốn tạo dựng được hình ảnh mới lạ cho ngành ẩm thực Việt, Dê Núi Ninh Bình Tuyến Hùng luôn đầu tư vào chất lượng và làm đa dạng các món ăn với phương châm: “Ngon – Bổ - Rẻ - Chất lượng”. Đến Dê Núi Ninh Bình Tuyến Hùng thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món dê hấp, nướng và lẩu vô cùng đặc sắc như: Ba rọi dê nướng giả chồn, dồi dê nướng, đùi 3 món (hấp-nướng-lẩu), lẩu đồng hương, ngọc dương tiềm thuốc bắc, thịt dê hấp với hương vị độc đáo không nhà hàng nào khác có được.


Với không gian sang trọng nhưng rất trẻ trung và thoáng mát, Dê Núi Ninh Bình Tuyến Hùng là nơi rất phù hợp để hội họp bạn bè, gặp gỡ đối tác hay đơn giản chỉ là gia đình đi ăn cùng nhau sau những ngày bận rộn. Bên cạnh điểm cộng về không gian, đội ngũ nhân viên phục vụ của nhà hàng cũng vô cùng chuyên nghiệp và thân thiện, luôn sẵn sàng phục vụ thực khách một cách tận tình nhất. Vậy nên nếu có nhu cầu bạn không nên bỏ qua địa chỉ này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 21 YBihaleo, P. Nghĩa Trung, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
Điện thoại: 0982 857 998
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057610691768
Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

Dê Núi Ninh Bình Tuyến Hùng
Dê Núi Ninh Bình Tuyến Hùng
Dê Núi Ninh Bình Tuyến Hùng
Dê Núi Ninh Bình Tuyến Hùng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy