Top 7 Nhà thuốc uy tín nhất tỉnh Vĩnh Phúc

Hà Nguyễn 2924 0 Báo lỗi

Nếu một ngày nào đó thời tiết bổng dưng xấu đi, dẫn đến bạn bị cảm, ho, đau họng... mà bạn lại không biết địa chỉ nào để mua thuốc uy tín. Đừng lo lắng, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà thuốc Thái Sinh

    Gọi điện

    Nhà thuốc Thái Sinh là một trong những nhà thuốc uy tín tại Vĩnh Phúc chuyên bán những loại thuốc tây, mỹ phẩm, thực phẩm tăng cường sức khỏe... chất lượng và phục vụ nhanh chóng, được người dân Vĩnh Phúc tin tưởng lựa chọn sử dụng. Đội ngũ Dược sĩ, tư vấn viên tại nhà thuốc đều là những người có trình độ chuyên môn được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành dược, sẵn sàng tư vấn nhiệt tình, khám bệnh, bán đúng thuốc cho khách hàng với mức giá tốt nhất. Có lẽ đó là một trong những điểm thu hút khách hàng và giữ chân khách hàng của Nhà thuốc Thái Sinh.


    Những ưu điểm khi mua thuốc tại Nhà thuốc Thái Sinh là:

    • Giá cả hợp lí, không bán giá quá cao.
    • Dược sĩ yêu nghề, có tâm, hướng dẫn nhiệt tình cho khách hàng khi mua thuốc.
    • Không gian thoáng mát, rộng, sạch sẽ, bài trí thuốc thuận tiện, dễ nhìn.
    • Nhập khẩu thuốc rõ nguồn gốc, từ những công ty dược uy tín.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • Đồng Lực, Hoàng Lâu, Tam Dương, Vĩnh Phúc
    • 538 Hùng Vương, Đồng Tâm, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    • ...
    • https://www.facebook.com/ThaiSinhcosmeticdrugstore/

    Điện thoại: 0978 707 293

    Email: congdongsuckhoexanh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ThaiSinhcosmeticdrugstore

    Gọi điện
    Nhà thuốc Thái Sinh
    Nhà thuốc Thái Sinh
    Nhà thuốc Thái Sinh
    Nhà thuốc Thái Sinh

  2. Top 2

    Nhà thuốc FPT Long Châu

    Gọi điện

    Nhà thuốc Long Châu - Thành viên tập đoàn FPT là hệ thống nhà thuốc lớn, với hệ thống nhà thuốc phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc - đây là một con số khổng lồ, chính con số này có thể nói lên được quy mô độ phủ, uy tín của FPT Long Châu. Đồng thời, để có được thành quả đó, FPT Long Châu đã trải qua 20 năm kinh nghiệm trong ngành bán lẻ dược phẩm. Chính sứ mệnh chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng đã thôi thúc nhà thuốc Long Châu không ngừng phát triển, ngày càng hiện đại hóa, tạo sự chuyển mình mạnh mẽ trên thị trường dược phẩm Việt Nam hiện nay.


    Nhà thuốc FPT Long Châu có hàng trăm ngàn sản phẩm thuốc thành phẩm (thuốc kê đơn và không kê đơn), thực phẩm chức năng, hóa mỹ phẩm, dược mỹ phẩm, các dòng sữa bồi dưỡng, dụng cụ y khoa... được bán trực tiếp tại các nhà thuốc, cũng như có mặt trên web của nhà thuốc Long Châu đảm bảo cung cấp kịp thời mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Đặc biệt đây cũng là chuỗi nhà thuốc có đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện và dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện. Ngoài hình thức bán hàng trực tiếp tại cửa hàng, FPT Long Châu còn ra mắt ứng dụng điện thoại Long Châu - Chuyên gia thuốc giúp khách hàng có thể đặt hàng và giao hàng trực tuyến, giúp tiết kiệm thời gian.


    Lý do nên lựa chọn Nhà thuốc FPT Long Châu:

    • Danh mục sản phẩm vừa đa dạng, vừa phong phú, có thể đáp đứng đầy đủ nhu cầu của người dùng.
    • Nhà thuốc chính hãng, có thương hiệu nổi tiếng khắp cả nước.
    • Có dược sĩ tư vấn tại chỗ, chuyên nghiệp và tận tâm.
    • Sản phẩm bán đúng giá, đúng chất lượng.
    • FPT luôn tuân thủ nguyên tắc 4 đúng: đúng thuốc, đúng liều, đúng cách và đúng giá.
    • Chỉ cần đọc số điện thoại mua hàng hoặc giữ lại hóa đơn, bạn sẽ được đổi trả/hoàn tiền đã mua trong vòng 30 ngày...
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 5 Lý Thường Kiệt, Đồng Tâm, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    • 113 Tôn Đức Thắng, Khai Quang, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    • ...
    • https://nhathuoclongchau.com.vn/he-thong-cua-hang/tinh-vinh-phuc
    Điện thoại: 1800 6928
    Email: Fpt.Longchau@fpt.com
    Website: nhathuoclongchau.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
  3. Top 3

    Nhà thuốc Phương Lâm

    Gọi điện

    Nhà thuốc Phương Lâm là một tiệm thuốc uy tín và chất lượng tại Vĩnh Phúc nhận được nhiều sự khen ngợi cùng với sự chọn lựa những sản phẩm từ khách hàng khi đến với tiệm thuốc. Cùng với đó, chất lượng và dịch vụ nơi đây cũng được đánh giá cao, với đa dạng nhiều loại sản phẩm: thuốc dành cho da, dược mỹ phẩm, thuốc tây, thực phẩm chức năng...

    Với nhiều năm trong nghề, Nhà thuốc Phương Lâm đã đạt chuẩn GPP. Đội ngũ Dược sĩ, tư vấn viên tại nhà thuốc đều là những người có chuyên môn, am hiểu tường tận về thành phần cũng như cách sử dụng, liều lượng thuốc, lại có nhiều năm kinh nghiệm trong việc bán thuốc, chăm sóc khách hàng, có tâm với nghề, sẵn sàng nghe những góp ý từ phía khách hàng để ngày càng hoàn thiện bản thân hơn. Đến với Nhà thuốc Phương Lâm, khách hàng sẽ được đội ngũ dược sĩ tư vấn nhiệt tình, lựa chọn loại thuốc đúng bệnh và bán với giá vô cùng hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Thôn Phổ, Quất Lưu, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0982 524 889 & 0981 929 889

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100009150534671

    Gọi điện
    Nhà Thuốc Phương Lâm
    Nhà Thuốc Phương Lâm
    Nhà Thuốc Phương Lâm
    Nhà Thuốc Phương Lâm
  4. Top 4

    Nhà thuốc Hoàng Phương

    Gọi điện

    Nhà thuốc Hoàng Phương tại Vĩnh Phúc là tiệm thuốc tây uy tín chuyên bán buôn, bán lẻ thuốc, vật tư y tế, thực phẩm chức năng... chất lượng hỗ trợ cải thiện sức khỏe hiệu quả cho mọi khách hàng với quá trình tư vấn miễn phí cách sử dụng thuốc an toàn với tiêu chí đúng thuốc, đúng liều, đúng cách đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao cùng mức giá niêm yết tốt nhất.


    Hơn nữa, các sản phẩm thuốc tại Nhà thuốc Hoàng Phương đều được bảo quản máy lạnh nhằm đảm bảo mỗi sản phẩm đều đạt được hiệu quả tối ưu công dụng khi tới tay khách hàng, tránh trường hợp sản phẩm bị biến chất, đảm bảo sản phẩm luôn được bảo quản ở điều kiện tốt nhất của thuốc. Thêm vào đó, các sản phẩm của Nhà thuốc Hoàng Phương có nguồn gốc rõ ràng, đầy đủ chủng loại, chất lượng đảm bảo hỗ trợ mọi khách hàng khi ghé quầy có thể mua được loại thuốc mình cần nhằm đưa đến cho khách hàng sản phẩm hiệu quả và dịch vụ nhanh chóng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 4 Trần Quốc Toản, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0983 571 999

    Email: duochoangphuong@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhathuochoangphuongvinhyen

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà thuốc Hoàng Phương
    Nhà thuốc Hoàng Phương
    Nhà thuốc Hoàng Phương
    Nhà thuốc Hoàng Phương
  5. Top 5

    Nhà thuốc Thọ Minh

    Gọi điện

    Nhà thuốc Thọ Minh là một trong những nhà thuốc chất lượng tại Vĩnh Phúc đạt tiêu chuẩn thực hành thuốc tốt GPP theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết khi luôn cung cấp đến từng khách hàng đầy đủ những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các loại thuốc nội - ngoại nhập được nhập từ những hãng dược lớn giúp mọi người tiết kiệm được thời gian và nhanh chóng mua thuốc bảo vệ cơ thể mà giá cả lại phải chăng.


    Cùng với đó, sự chu đáo, am hiểu chuyên môn sâu đến từ dược sĩ tại Nhà thuốc Thọ Minh đảm bảo hướng dẫn khách hàng sử dụng thuốc đúng liều lượng, đúng chỉ định nhằm đáp ứng chính xác nhu cầu điều trị bệnh của mọi khách hàng. Bên cạnh đó, để mọi khách hàng có thể tìm thấy loại thuốc mình cần Nhà thuốc Thọ Minh liên tục bổ sung những dòng sản phẩm thiết yếu nhất và hướng dẫn tận tình cũng như giải đáp các thắc mắc cho khách hàng nhanh nhất có thể để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm hoàn thiện nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 42 Dương Đôn Cương, Yên Lạc, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0979 948 248

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063548173379

    Gọi điện
    Nhà thuốc Thọ Minh
    Nhà thuốc Thọ Minh
    Nhà thuốc Thọ Minh
    Nhà thuốc Thọ Minh
  6. Nhà thuốc Công Thị Tuyết Vân là nhà thuốc tại Vĩnh Phúc chuyên cung cấp ra thị trường hàng nghìn sản phẩm khác nhau đảm bảo đạt chuẩn của Bộ Y tế cần thiết cho khách hàng sử dụng khi cần mà không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm bởi đã được kiểm định nên luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng bởi sự tận tâm với nghề và mục đích hành nghề vì sức khỏe của khách hàng.


    Không những thế, dược sĩ tại Nhà thuốc Công Thị Tuyết Vân có bằng cấp đạt yêu cầu, tư vấn rõ ràng, kĩ càng về cách dùng, liều dùng trước khi giao sản phẩm nhằm đảm bảo độ chuẩn xác trong quá trình kê đơn, bán thuốc giúp bệnh nhân yên tâm hơn khi sử dụng các sản phẩm được mua tại quầy. Ngoài ra, Nhà thuốc Công Thị Tuyết Vân có không gian trưng bày, bảo quản những sản phẩm thuốc tiện lợi, phân loại theo ngăn giúp bán thuốc nhanh và chính xác cho từng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Ki ốt số 2 Cổng chợ Đồng Tâm, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0913 876 888

    Email: vancong197ls@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063828361006

    Gọi điện
    Nhà thuốc Công Thị Tuyết Vân
    Nhà thuốc Công Thị Tuyết Vân
    Nhà thuốc Công Thị Tuyết Vân
    Nhà thuốc Công Thị Tuyết Vân
  7. Top 7

    Quầy thuốc Ánh Đạt

    Gọi điện

    Quầy thuốc Ánh Đạt là một trong những nhà thuốc bán thuốc tây uy tín nhất tại Vĩnh Phúc, được nhiều người dân tin tưởng lựa chọn. Quầy thuốc Ánh Đạt có bán đầy đủ các loại thuốc thành phẩm, vật tư y tế, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng... có nhãn mác chính hãng, có xuất xứ rõ ràng giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi sử dụng sản phẩm để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình.


    Cùng với đó, dược sĩ tại Quầy thuốc Ánh Đạt có nghiệp vụ chuyên môn giỏi, kiến thức sâu rộng về những loại thuốc tại quầy, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bắt đúng bệnh, bán đúng thuốc, luôn đưa ra những lời khuyên hữu ích cũng như giải đáp mọi thắc mắc giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm mà không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm bởi nhà thuốc đã được kiểm định theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế nhằm đưa đến cho khách hàng sản phẩm hiệu quả và dịch vụ tiện ích nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Ngã 3 Kiệu, Chấn Hưng, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0328 183 368

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100006513100614

    Gọi điện
    Quầy thuốc Ánh Đạt
    Quầy thuốc Ánh Đạt
    Quầy thuốc Ánh Đạt
    Quầy thuốc Ánh Đạt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy