Top 8 Địa chỉ ăn nem lụi ngon nhất tại Đà Lạt

Cúc Thảo Nguyên 490 0 Báo lỗi

Nem lụi (hay nem nướng) là một món ăn đặc sản của người miền Trung với hương vị cực kỳ đặc biệt, đó là vị bùi của thịt cùng với mùi thơm thơm của lớp gia vị ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nem nướng Cô Thu

    Gọi điện

    Nem nướng Cô Thu là một trong những quán ăn rộng rãi, đặc biệt rất sạch sẽ, ngăn nắp. Ở đây bán bánh mì xíu mại rất ngon và hủ tiếu và đặc biệt hơn nữa là nem nướng. Quán nem nướng Cô Thu nằm trong một con đường nhỏ trên đường Hải Thượng nên rất dễ tìm cho khách du lịch. Nem nướng ở đây nêm nếm hợp khẩu vị với nhiều người. Nem được nướng không quá khô, cũng không quá nhiều dầu mỡ nên sẽ không làm cho bạn nhanh bị ngán. Ăn kèm với nem nướng là rau tươi với hành tím ngâm chua và nước chấm được nêm nếm rất vừa miệng.


    Cô chú chủ quán rất dễ mến, rau ăn hết thì bạn có thể xin thêm. Ngoài ra, quán nem nướng Cô Thu không chỉ có mỗi nem nướng mà còn phục vụ các món khác như: hủ tiếu, bò kho,… Nhân viên của quán nem nướng Cô Thu phục vụ khách hàng rất thân thiện, và tận tâm. Quán nem nướng Cô Thu rất đáng để thưởng thức khi đến du lịch tại Đà Lạt. Bạn có thể lưu địa chỉ này lại và đến Đà Lạt thưởng thức thử nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56/13 Hải Thượng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0946 472 025
    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

    Gọi điện
    Nem nướng Cô Thu
    Nem nướng Cô Thu
    Nem nướng Cô Thu
    Nem nướng Cô Thu

  2. Món nem nướng Đà Lạt là một trong những món ăn phải thử khi đến với thành phố Đà Lạt thơ mộng. Nó được yêu thích không chỉ bởi người dân địa phương, mà còn bởi khách du lịch trong và ngoài nước. Một trong những quán nem nướng luôn đắt khách và nhận được sự quan tâm của các du khách lẫn người dân địa phương không nơi nào khác chính là Quán Hạnh Tâm - Bún & Nem Nướng - Chợ Đà Lạt.


    Quán Hạnh Tâm - Bún & Nem Nướng - Chợ Đà Lạt nằm trên mặt tiền đường Phù Đổng Thiên Vương cách trung tâm chợ Đà Lạt khoảng 3 Km rất thuận tiện cho các bạn khi đến với Đà Lạt du lịch tham quan. Quán rộng rãi thoáng mát, có chỗ đậu xe ô tô. Nem nướng được nhận xét là rất ngon, nướng mắm chấm rất vừa miệng, rất đưa vị. Khi ăn nem nướng cuốn cùng các loại rau và đồ chua ăn kèm bảo đảm các bạn không thể chê vào đâu được. Anh chị chủ quán và hai người con phục vụ rất nhiệt tình, với thái độ cực kì thân thiện và vui vẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ Đà Lạt, Khu B, tầng ăn uống, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0399 290 019
    Giờ mở cửa: 07:00 –19:00

    Gọi điện
    Quán Hạnh Tâm
    Quán Hạnh Tâm
    Quán Hạnh Tâm
    Quán Hạnh Tâm
  3. Top 3

    Nem nướng Bà Nghĩa

    Nem nướng Bà Nghĩa với nem mềm, dai, không bở và nướng không bị khét nữa, ăn kèm với rau sống và nước sốt đậm đà hơi bị ngon luôn, nước chấm ở đây chất lượng cực kỳ, có cả thịt bằm bên trong nữa, béo và lạ miệng, khi mang ra vẫn còn ấm luôn. Với nem nướng bà Nghĩa, bạn có thể thưởng thức tại chỗ hoặc mang về. Nem nướng bà Nghĩa được đánh giá là khá ổn so với mức giá, nem thơm, rất vừa ăn và đậm vị. Một phần nem bao gồm nem, bánh hỏi, bánh tráng, rau và nước chấm, riêng phần rau và nước chấm thì rất là nhiều và đa dạng. Ngoài ra, nem còn được rắc thêm đậu phộng và mỡ hành ăn vừa miệng lắm.


    Nem nướng Bà Nghĩa ở đây được chế biến từ thịt heo quết mịn, ướp thêm gia vị rồi xiên vào que nướng trên bếp than hồng, khi chín nem có màu vàng ươm rất bắt mắt và mùi hương khá quyến rũ. Khi ăn bạn sẽ cuốn nem với bánh tráng, rau sống, chả ram chiên giòn chấm với nước tương gia truyền, đảm bảo bạn sẽ thích mê cho mà xem. Ngoài ra quán còn có bún cá dầm, cá bò da nướng, gỏi sứa,... Không gian với ánh đèn vàng tạo cảm giác ấm áp và nhẹ nhàng. Bàn ghế được sắp xếp lịch sự, sạch sẽ và dễ ngồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Khởi Nghĩa Bắc Sơn, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Nem nướng Bà Nghĩa
    Nem nướng Bà Nghĩa
    Nem nướng Bà Nghĩa
    Nem nướng Bà Nghĩa
  4. Quán nem nướng Dũng Lộc là một trong những quán có món nem nướng ngon và hấp dẫn nhất của Đà Lạt tuy mới mở chưa lâu. Mọi thứ ở đây đều thật sạch từ rau cho đến nem. Nước chấm ăn vừa miệng, lúc nào cũng được hâm nóng và các đồ ăn kèm cũng rất ngon. Những chiếc nem được tẩm ướp gia vị đặc biệt và nướng chín thơm phức, vàng ươm rất bắt mắt, chắc chắn sẽ khiến bạn khó mà từ chối được. Nem nướng ở đây rất ngon, nem nướng được chính tay chủ tiệm làm, nêm ướp rất vừa ăn, có vị béo ngậy, nóng hổi, hương vị đậm đà, và nước chấm rất đưa vị, ăn cùng rau tươi, bánh tráng và đồ chua lại càng thêm cuốn hút. Đảm bảo ăn một lần là thích mê.


    Quán nem nướng Dũng Lộc đầy ú ụ chắc chắn làm siêu lòng mọi tín đồ ăn vặt. Hương vị đậm đà của miếng nem nướng quyện trong vị thanh mát của rau xanh, dưa chuột đem đến trải nghiệm ăn uống độc đáo, mới mẻ cho khách hàng. Quán sở hữu công thức pha chế nước chấm độc quyền, nước chấm không những thơm lại còn cay cay, mặn mặn rất hài hòa. Từ nem nướng, chả ram, rau sống, bánh tráng,... loại nào cũng được nhân viên quán chăm chút tỉ mẩn, bày biện một cách sang trọng, thân thương trên mẹt tre.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B29 Hoàng Văn Thụ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0916 233 196

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nem nướng Dũng Lộc
    Nem nướng Dũng Lộc
    Nem nướng Dũng Lộc
    Nem nướng Dũng Lộc
  5. Top 5

    Chả Ram Bắp Nem Nướng Tân Long

    Gọi điện

    Chả Ram Bắp Nem Nướng Tân Long cũng là một địa chỉ nem nướng ở Đà Lạt tuyệt vời dành cho bạn. Quán Nem Nướng Tân Long mang đến cho bạn món nem nướng khá ngon. Ưu điểm tạo nên sự khác biệt của quán ăn này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng đồ ăn, mang đến một món ăn hoàn hảo cho các thực khách. Những cây nem được ướp vừa ăn, nướng thơm lừng và mềm, kết hợp cùng nước chấm có nhiều loại gia vị thơm lừng như tỏi, ớt và hành tím ngâm ăn không hề bị ngán. Mỗi phần nem nướng đều có thêm rau xanh, dưa leo, xoài, đồ chua, bún và bánh tráng để cuốn.


    Hơn nữa quán Chả Ram Bắp Nem Nướng Tân Long có không gian khá rộng rãi, sạch sẽ, bàn ghế có khoảng cách vừa đủ để khách hàng thưởng thức món ăn thoải mái, nhóm đông cũng phục vụ chu đáo. Trong suốt thời gian phục vụ của mình quán luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ và làm khách hàng hài lòng. Không những thế quán Chả Ram Bắp Nem Nướng Tân Long còn có thêm dịch vụ giao tận nơi. Ai là tín đồ mê nem nướng ở Đà Lạt thì ghé và thưởng thức tại quán nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 290 Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0369 568 259
    Giờ mở cửa: 11:00 – 21:00
    Gọi điện
    Chả Ram Bắp Nem Nướng Tân Long
    Chả Ram Bắp Nem Nướng Tân Long
    Chả Ram Bắp Nem Nướng Tân Long
    Chả Ram Bắp Nem Nướng Tân Long
  6. Top 6

    Nem nướng Út Huệ

    Gọi điện

    Với 20 năm kinh nghiệm, Nem nướng Út Huệ đã phục vụ bữa ăn cho hàng ngàn gia đình Việt. Nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, nói không với chất bảo quản, sản phẩm chế biến bằng Bí quyết chế biến gia truyền, mang đậm hương vị quê nhà, ăn một lần là nhớ mãi. Nem nướng cùng với vị béo của thịt, được cuộn chung với bún và chấm với nước sốt sóng sánh làm nên món ăn chiều lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất.


    Nem nướng Út Huệ dần được lựa chọn là món ăn chính vì các thành phần nguyên liệu được quán lựa chọn trên nguyên lý cân bằng âm dương. Nên đảm bảo sức khỏe vì nem chỉ xay được từ thịt tươi, nem nướng theo đơn, không chất bảo quản, rất nhiều rau - đồ chua - dưa xoài ăn kèm. Làm giảm tối đa lượng đường, tinh bột và chất béo so với các bữa ăn thông thường. Bạn có thể ăn thoải mái nhưng lại hạn chế tối đa tăng cân. Đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể: chất đạm, chất sơ, vitamin, protein... Giúp ngăn ngừa bệnh bởi Dưa leo (bù nước, thanh lọc, tốt huyết áp tim mạch...), xoài (giảm béo, cholesterol, hỗ trợ trị tiểu đường...), rau thơm (trị cảm, ho, tiêu hoá...), xà lách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Chi Lăng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3381 1120
    Giờ mở cửa: 09:00 – 00:00
    Gọi điện
    Nem nướng Út Huệ
    Nem nướng Út Huệ
    Nem nướng Út Huệ
    Nem nướng Út Huệ
  7. Top 7

    Nem Nướng Phương Quang

    Gọi điện

    Nem Nướng Phương Quang có chủ quán là người chính gốc làm nên hương vị nem nướng tại đây khá khác biệt so với nhiều quán khác và tất nhiên là chẳng chê vào đâu được. Một phần nem đầy đủ của quán ngoài nem nướng thì còn thêm thịt nướng, chả giò, trứng luộc, bánh tráng chiên và rau sống tươi ngon. Tất cả khi cuộn chung với nhau sẽ mang đến một hương vị độc đáo rất thú vị. Nem nướng tại đây giá rất chi là hạt dẻ, nem được làm rất sạch sẽ, vị được nêm nếm vừa ăn, nướng lên vàng ươm không hề bị khét cũng không bị khô. Với giá cả vô cùng hợp lý, có nem nướng, chạo bò, nem trứng cút và bò lá lốt tha hồ cho bạn lựa chọn.


    Nem Nướng Phương Quang không to nhưng cũng đủ để khách thưởng thức đồ ăn được dễ chịu. Phục vụ khá nhiệt tình và chiều khách nên mọi người khá là ủng hộ quán. Dù là size to hay nhỏ thì chất lượng đều như nhau, thơm ngon và khá là đầy đặn. Bạn ăn kèm nem nướng với rau thơm, bánh phở,... sẽ khiến thực khách cảm thấy thơm ngon, dễ ăn mà không ngán. Quán luôn luôn thay đổi cả về chất lượng món ăn cũng như nhiệt tình phục vụ quý khách để bạn hài lòng hơn và ủng hộ nem nướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27/10 Yersin, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0945 747 144
    Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00
    Gọi điện
    Nem Nướng Phương Quang
    Nem Nướng Phương Quang
    Nem Nướng Phương Quang
    Nem Nướng Phương Quang
  8. Hòa cùng cơn sốt nem nướng và nắm bắt được nhu cầu thưởng thức của giới trẻ, Nem nướng Chung Thuỷ Đà Lạt được ra đời, đã trở thành điểm đến thường xuyên của thực khách, đặc biệt là đối tượng học sinh, sinh viên. Không cần gặp chuyên gia, bất cứ bạn trẻ nào mê đắm đặc sản vùng miền cũng sẽ hiểu rằng, một mẹt nem nướng chất lượng sẽ không thể tách rời yếu tố an toàn. Hiểu được nhu cầu đó, Nem nướng Chung Thuỷ tiên quyết đặt sự vấn đề sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu bằng việc sử dụng những nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Nem nướng Chung Thuỷ được thiết kế theo với không gian gần gũi, thoải mái. Là một trong những quán nem được ưa thích nhất trên phạm vi toàn quận, Nem nướng Chung Thuỷ rất thích hợp là địa điểm để “tụ tập” bạn bè vào những dịp cuối tuần cùng nhau thưởng thức ẩm thực và trò chuyện. Với phương châm đồ ăn chất lượng cao, phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, Nem Nướng phấn đấu trở thành một cái tên“phủ sóng” không chỉ ở Đà Lạt mà trên phạm vi toàn thành phố, luôn được khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Mọi người hãy ghé và thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 323 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0913 020 879
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
    Gọi điện
    Nem nướng Chung Thuỷ
    Nem nướng Chung Thuỷ
    Nem nướng Chung Thuỷ
    Nem nướng Chung Thuỷ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy