Linh Amanda Spa

Môi thâm kém sắc, môi yếu do dùng mỹ phẩm, tẩy trang không kĩ, môi chịu tác hại của bụi bẩn, ô nhiễm nhưng không được dưỡng thường xuyên là điều luôn khiến chị em bận tâm. Một đôi môi kém sắc sẽ làm bạn mất tự tin trong giao tiếp, trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày. Đừng để những điều nhỏ nhặt ấy cản trở bạn nhé. Hãy đến Linh Amanda Spa để trải nghiệm dịch vụ phun môi được rất nhiều chị em lựa chọn để lấy lại đôi môi hồng hào, tự nhiên và căng mọng. Phun môi mang lại hiệu quả lâu dài, bền màu và đặc biệt là không đau lại tiết kiệm chi phí, môi sau phun cũng rất tự nhiên. 99% khách hàng đều hài lòng với chất lượng dịch vụ và phục vụ tại Linh Amanda Spa.

Lông mày không cân, lông mày thưa cũng khiến các nét trên gương mặt kém sắc xảo, đừng lo lắng mà hãy đến ngay Linh Amanda Spa để lựa chọn cho bản thân phương pháp phun lông mày hoặc điêu khắc chân mày mới nhất hiện nay nhé! Với từng thao tác tỉ mỉ, kỹ thuật viên khéo léo tạo từng sợi lông mày xen kẽ lông mày thật của khách hàng. Phương pháp này đòi hỏi độ chính xác và trình độ tay nghề, chuyên môn cao của người thực hiện để tạo ra những sợi lông mày thanh mảnh và đẹp tự nhiên nhất. Song song với đó, các điều kiện vệ sinh và máy móc kỹ thuật luôn luôn cần đảm bảo vệ sinh nghiêm ngặt và hiện đại. Tính an toàn khi dệt lông mày rất cao, không để lại những dị ứng như sưng, hay những tác dụng phụ nào so với phun xăm. Đáp ứng đầy các tiêu chí trên, dịch vụ dệt sợi chân mày của Linh Amanda Spa luôn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo các khách hàng.


Trong thời gian vừa qua, Linh Amanda Spa luôn được khách hàng tín nhiệm, không chỉ bởi chất lượng đảm bảo mà còn ở giá thành hợp lý, phù hợp túi tiền của nhiều người. Đảm bảo, một khi tìm đến nơi này, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, hiện đại và sự phục vụ tận tình nhất. Với sứ mệnh cao cả này, Linh Amanda Spa tin rằng sẽ luôn mang đến cho bạn sự hài lòng trọn vẹn nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 8/592 Trần Phú, Cẩm Thuỷ, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

Điện thoại: 0917 884 710

Email: nguyenmylinh198345@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100005740005537

Linh Amanda Spa
Linh Amanda Spa
Linh Amanda Spa
Linh Amanda Spa

Top 6 Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp nhất TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

  1. top 1 Viện Thẩm Mỹ JangMi - Cẩm Phả
  2. top 2 Phun xăm Thẩm mỹ Quốc Tế Viện Anh Mỹ
  3. top 3 Linh Amanda Spa
  4. top 4 Phun Xăm Vân Anh
  5. top 5 Thanh Thuý Beauty Academy
  6. top 6 Liên Hami Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy