Kính Mắt Your Eyes

Kính Mắt Your Eyes là địa chỉ mua kính đẹp, chất lượng tại Đông Hà, Quảng Trị. Cửa hàng có vô vàn mẫu kính đa dạng cho bạn lựa chọn thoải mái.


Tại Your Eyes, quy tụ đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm được đào tạo chuyên khoa khúc xạ, với tác phong chuyên nghiệp cùng hệ thống thiết bị đo – khám – cắt kính tiên tiến, sử dụng công nghệ hiện đại. Shop không chỉ chú trọng đến thiết kế đẹp mắt, tròng chức năng phù hợp mà còn đảm bảo rằng từng chiếc kính đều đáp ứng mọi yêu cầu về chất lượng và thoải mái cho đôi mắt. Tròng kính có nhiều loại khác nhau, bao gồm tròng đơn tiêu chuẩn, tròng chống tia UV, tròng chống chói, tròng chống xước và nhiều loại khác. Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn mà chọn loại tròng kính phù hợp để đáp ứng các yêu cầu riêng của mắt và hoạt động hàng ngày. Tròng kính không gây cảm giác chèn ép, không gây khó chịu và mang lại sự thoải mái.


Các dòng sản phẩm tại Your Eyes luôn được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã đa dạng, chính hãng, an toàn và giá cả phải chăng. Còn chờ gì mau đến ngay cửa hàng để sở hữu cho mình một chiếc kính đẹp và phù hợp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:16 Hùng Vương, P. 1, TP. Đông Hà, Quảng Trị

Điện thoại: 0336 229 221

Website: https://kinhmatyoureyes.com/

Kính Mắt Your Eyes
Kính Mắt Your Eyes
Kính Mắt Your Eyes
Kính Mắt Your Eyes

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy