Top 6 Địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng nhất tỉnh Hà Giang

Hồ Minh Quyên 983 0 Báo lỗi

Nếu bạn ở Hà Giang và đang băn khoăn để lựa chọn một chiếc kính phù hợp và đảm bảo chất lượng thì bài viết này là dành cho bạn. Sau đây hãy cùng điểm qua những ... xem thêm...

  1. Cửa hàng Đồng hồ, kính mắt Việt Đức là địa chỉ chuyên: bán sỉ, lẻ mắt kính, bán linh kiện, phụ kiện mắt kính, đo khám mắt, cung cấp các loại đồng hồ. Sản phẩm của Việt Đức đa dạng từ các loại kính thuốc đến kính thời trang, nhiều màu sắc, nhiều hãng khác nhau phù hợp cho mọi lứa tuổi, tính chất nghề nghiệp, mục đích sử dụng. Khách hàng không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm. Tất cả các sản phẩm ở đây đều được đảm bảo độ bền và chất lượng cao. Đảm bảo rằng các tiêu chuẩn liên quan đến an toàn và sức khỏe được cung cấp cho khách hàng với giá cả hợp lý. Đây sẽ là một địa chỉ nổi tiếng với người tiêu dùng mà bạn không nên bỏ qua.


    Đồng hồ, kính mắt Việt Đức luôn cập nhật kịp thời những mẫu mã, xu hướng mới nhất trên thị trường với giá cả phải chăng. Đến đây khách hàng sẽ được tư vấn, phục vụ nhiệt tình; được đo, khám mắt miễn phí để lựa chọn được loại kính phù hợp với mình. Kính mắt Việt Đức còn là một trong những địa điểm phân phối kính Vilandio chính hãng tại Hà Giang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01, Tổ 5, Trần Phú, Minh Khai, TP. Hà Giang, Hà Giang

    Điện thoại: 0904 243 444

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064689801993

    Gọi điện
    Đồng hồ, kính mắt Việt Đức
    Đồng hồ, kính mắt Việt Đức
    Đồng hồ, kính mắt Việt Đức
    Đồng hồ, kính mắt Việt Đức

  2. Top 2

    Kính Mắt - Đồng Hồ Minh Quang

    Gọi điện

    Khi bị cận thị, mắt của bạn không thể nhìn xa, và đeo kính cận chính là giải pháp khắc phục phần nào vấn đề này. Kính Mắt - Đồng Hồ Minh Quang, có địa chỉ tại huyện Bắc Quang tỉnh Hà Giang, là địa chỉ được nhiều khách hàng quanh khu vực tin tưởng lựa chọn. Cửa hàng luôn mong muốn đem lại cho khách sự hài lòng, chăm sóc và bảo vệ cửa sổ tâm hồn của bạn. Tại đây, khách hàng sẽ được đo độ cận miễn phí. Sau đó cắt kính bằng thiết bị tự động.

    Kính Mắt - Đồng Hồ Minh Quang chuyên kinh doanh các mặt hàng kính mắt nam nữ, gọng kính cận, khám và đo mắt miễn phí cho khách hàng. Hiện nay tại cửa hàng có tất cả các mẫu mã kính hot nhất trên thị trường hiện nay mà giá cả hết sức hợp lý, không có tình trạng chặt chém, nâng giá với khách hàng. Đặc biệt, với mức giá hợp lý cùng phong cách phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm ở đây. Theo đánh giá của khách hàng, chất lượng tròng cũng như dịch vụ tại Kính Mắt - Đồng Hồ Minh Quang rất tốt, anh chủ cũng nhiệt tình và có chuyên môn, giá cả hợp lí theo mỗi thương hiệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 528 tổ 4, TT. Việt Quang, Bắc Quang, Hà Giang

    Điện thoại: 0964 954 639

    Email: luuvantruong1195@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/KinhMatDongHoMinhQuangChinhHang

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kính Mắt - Đồng Hồ Minh Quang
    Kính Mắt - Đồng Hồ Minh Quang
    Kính Mắt - Đồng Hồ Minh Quang
    Kính Mắt - Đồng Hồ Minh Quang
  3. Shop Khương Khôi ra đời từ năm 2014, là cửa hàng kinh doanh tổng hợp các mặt hàng: điện thoại, máy tính, đồng hồ, kính mắt. Đây chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ đối với những người có nhu cầu mua kính tại thành phố Hà Giang. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, shop được khách hàng tin tưởng và có những đánh giá tích cực về chất lượng sản phẩm. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo và am hiểu về các loại kính sẽ giúp cho các bạn lựa chọn được sản phẩm hợp theo ý thích.


    Khương Khôi ngày càng thu hút khách đến mua sắm vì có nhiều mẫu mã kính với các mức giá khác nhau nên dễ dàng lựa chọn, phù hợp với mọi độ tuổi. Shop là đại lý phân phối của nhiều hãng kính mắt nổi tiếng hiện nay. Các sản phẩm được bảo hành trong thời gian dài nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Ngoài ra khi đến mua kính khách sẽ được đo khám và tư vấn miễn phí về mắt. Bạn cũng có thể tham khảo các mẫu đồng hồ, điện thoại, máy tính ở đây với chất lượng và mức giá phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 136, Tổ 8, Trần Hưng Đạo, Trần Phú, TP. Hà Giang, Hà Giang

    Điện thoại: 0962 215 699

    Email: khuongkhoishop@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/khuongkhoi.vn/

    Gọi điện
    Bên ngoài Shop Khương Khôi
    Bên ngoài Shop Khương Khôi
    Các mẫu kính được trưng bày tại shop
    Các mẫu kính được trưng bày tại shop
  4. Ngày nay tỉ lệ cận thị ở độ tuổi thanh thiếu niên ngày càng tăng vậy nên đeo kính cận là giải pháp tối ưu được hầu hết mọi người lựa chọn. Tuy nhiên việc cắt kính không chuẩn, không đúng với độ cận sẽ mang đến nhiều ảnh hưởng xấu tới mắt. Cửa hàng Đồng hồ - Kính mắt Đức Thịnh là một trong những địa chỉ cắt kính uy tín nhật tại Hà Giang. Khi tới đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với tay nghề cũng như trình độ của thợ kính, giúp bạn có được một chiếc kính phù hợp nhất với bản thân.


    Cửa hàng cam kết chỉ bán sản phẩm chất lượng, chắc chắn, hỗ trợ đổi trả trong trường hợp kính mắt bị xước hay gãy xuất phát lỗi từ nhà sản xuất. Giá thành hợp lý, nhân viên nhiệt tình là điểm cộng khiến quán ngày càng đông khách. Cửa hàng đã nhận về rất nhiều lời khen của khách hàng và có rất nhiều đánh giá tích cực. Ngoài ra Đồng hồ - Kính mắt Đức Thịnh còn kinh doanh các mặt hàng như: đồng hồ, mắt kính thời trang, kính loạn, kính viễn ... Tất cả đều là những sản phẩm đạt chất lượng tốt, được cửa hàng kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 8, Km 21, Tân Mỹ, Vị xuyên, Hà Giang

    Điện thoại: 0378 955 601

    Email: anhhuy312004@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063820755066

    Gọi điện
    Cửa hàng Đồng hồ - Kính mắt Đức Thịnh
    Cửa hàng Đồng hồ - Kính mắt Đức Thịnh
    Sản phẩm tại Cửa hàng Đồng hồ - Kính mắt Đức Thịnh
    Sản phẩm tại Cửa hàng Đồng hồ - Kính mắt Đức Thịnh
  5. Top 5

    Kinh.teen

    Gọi điện

    Nhắc tới những địa chỉ bán mắt kính đẹp và chất lượng tại Hà Giang thì chúng ta không thể bỏ qua Kinh.teen. Đây là một trong những cửa hàng mắt kính được yêu thích nhất tại thành phố cà phê - Hà Giang. Kinh.teen chuyên cung cấp các loại kính cận, viễn, loạn, hai tròng, đa tròng, kính áp tròng và kính thời trang nam nữ mà bạn có thể tha hồ lựa chọn. Các sản phẩm của Kinh.teen luôn được đảm bảo chất lượng, an toàn với người tiêu dùng.

    Nhiều bạn trẻ vẫn lo lắng đeo kính sẽ khiến khuôn mặt mình trông “ngố” đi và không được trẻ trung. Nhưng đến với Kinh.teen, bạn sẽ không cần phải lo nghĩ đến vấn đề này. Cửa hàng có hàng trăm mẫu kính thời trang cho khách hàng lựa chọn. Giá thành phải chăng, rẻ hơn so với nhiều địa chỉ khác. Mẫu mã sản phẩm ở đây vô cùng đa dạng và đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Khách hàng có thể thoải mái chọn lựa sản phẩm tùy theo nhu cầu của cá nhân. Từ những mẫu kính xì teen đến những mẫu cho người lớn tuổi, tất cả đều có mặt tại Kinh.teen.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 18, Minh Khai, TP. Hà Giang, Hà Giang

    Điện thoại: 0338 600 502

    Fanpage: www.facebook.com/kinhmatbp/

    Gọi điện
    Hình ảnh tại Kinh.teen
    Hình ảnh tại Kinh.teen
    Hình ảnh tại Kinh.teen
    Hình ảnh tại Kinh.teen
  6. Hiệu Hương là cửa hàng chuyên về đồng hồ và mắt kính tại huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang. Showroom được đầu tư hiện đại, khang trang khiến cho khách hàng khi bước vào đều cảm thấy thích thú. Không gian mua sắm và trưng bày sản phẩm rộng rãi, bố trí đẹp mắt với đa dạng sản phẩm. Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm cùng với thiết bị đo khám mắt hiện đại chắc chắn sẽ đem lại cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.


    Đến Đồng hồ, kính mắt Hiệu Hương bạn sẽ được tư vấn về hình dạng mắt kính, gọng kính, màu sắc,... sao cho phù hợp với khuôn mặt, nhu cầu sử dụng cũng như túi tiền. Hơn nữa shop còn có chính sách mua trả góp đồng hồ và kính mắt nên bạn không cần quá lo lắng về vấn đề tài chính. Sản phẩm với đủ mẫu mã, kiểu dáng, giá cả từ bình dân đến cao cấp chắc chắn sẽ đáp ứng được những sở thích khác nhau của khách hàng. Đồng thời, nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi khách hàng được áp dụng thường xuyên để làm hài lòng tất cả những vị khách đến đây. Cửa hàng luôn cập nhật các kiểu kính đa dạng, kính thời trang, kính thể thao. Đáp ứng nhu cầu và luôn đáp ứng sự hiểu biết thị trường của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 128 Tổ 7, TT. Vị Xuyên, Vị Xuyên, Hà Giang

    Điện thoại: 0934 344 559

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Đồng hồ, kính mắt Hiệu Hương
    Đồng hồ, kính mắt Hiệu Hương
    Đồng hồ, kính mắt Hiệu Hương
    Đồng hồ, kính mắt Hiệu Hương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy