Top 7 Địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng nhất tỉnh Thái Nguyên

Nguyễn Xuân Trường 4642 0 Báo lỗi

Dịch vụ mua bán kính mắt đẹp và chất lượng đang rất phát triển đặc biệt là ở những thành phố lớn. Vậy thì hôm nay, các bạn sẽ cùng Toplist tìm hiểu những đia ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kính mắt Nguyễn Anh

    Gọi điện

    Không hề kém cạnh về chất lượng và độ nổi tiếng. Kính mắt Nguyễn Anh mang đến nhiều sản phẩm chính hãng chất lượng và đặc biệt là các dòng lens silicone đeo được liên tục 24 tiếng mà vẫn không gây cộm mắt đeo cực êm và còn bảo vệ mắt tránh khỏi tia UV.


    Ngoài ra tại đây cũng rất nổi tiếng với những sản phẩm kính đi nắng cho những người bị cận, tháo ra là kính cận lắp vào thành kính râm, rất hay phải không nào! Hơn thế nữa các sản phẩm ở đây có rất nhiều loại với mẫu mã, giá cả phù hợp với nhiều người.


    Kính mắt Nguyễn Anh có trang thiết bị hiện đại, phục vụ khách hàng một cách chính xác nhất, an toàn và hiệu quả nhất để khách hàng chọn cho mình một cặp kính phù hợp với tình hình đôi mắt. Kính mắt Nguyễn Anh có rất nhiều loại kiểu dáng kính khác nhau, phù hợp với nhiều lứa tuổi, giá cả phù hợp và rất cạnh tranh, luôn luôn cập nhật các mẫu kính hot nhất trên thị trường.


    Bên cạnh đó, kính mắt Nguyễn Anh cũng là đơn vị phân phối sản phẩm độc quyền nhãn hàng kính áp tròng Angle Eyes cùng phụ kiện đến từ Hàn Quốc có chứng nhận của Bộ Y tế. Các bạn hãy qua ngay cửa hàng để cùng có những trải nghiệm cụ thể nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 263/1 & 265/1 CMT8, Hương Sơn, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên - 0975 150 888
    • 557 Lương Ngọc Quyến, Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên - 0929 293 555

    Email: nguyentuananh291189@icloud.com
    Fanpage: www.facebook.com/VuonXaTamNhinViet/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kính mắt Nguyễn Anh
    Kính mắt Nguyễn Anh
    Kính mắt Nguyễn Anh
    Kính mắt Nguyễn Anh

  2. Top 2

    Đồng hồ kính mắt Sao Việt

    Gọi điện

    Được biết tới là một trong những nhà phân phối đồng hồ, kính mắt lớn nhất thành phố Thái Nguyên, Sao Việt là một lựa chọn hoàn toàn đúng đắn với khách hàng là học sinh, sinh viên, công nhân, viên chức. Tại đây chuyên phân phối những dòng sản phẩm kính mắt chất lượng, thời trang, model mới nhất với mức giá khá là phổ thông, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Đi cùng với đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tận tâm, bảo hành sản phẩm đúng quy định nên chúng ta hoàn toàn có thể an tâm khi mua hàng tại đây.


    Hơn thế nữa, Sao Việt cũng là nơi bán nhiều dòng đồng hồ chất lượng tốt dành cho sinh viên: Chống nước, chống xước, thời trang, kiểu dáng đa dạng. Như các bạn đã biết tới đất nước Hàn Quốc xinh đẹp và rất nổi tiếng với nhiều thương hiệu kính nổi tiếng như Fake Me, Stealer,... nhận thấy được chất lượng từ những sản phẩm tại đây, Sao Việt đã và đang dần khẳng định thương hiệu bằng việc kí kết hợp tác phát triển với thương hiệu CHEMI - Hàn Quốc để đem đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang, chất lượng nhất hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 Quang Trung, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0939 499 929
    Email: matkinhsaoviet@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kinhmatsaoviet/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kính mắt Sao Việt
    Kính mắt Sao Việt
    Kính mắt Sao Việt
    Kính mắt Sao Việt
  3. Nhắc tới những dòng sản phẩm đồng hồ - kính mắt tại thành phố Thái Nguyên thì Tràng Tiền là cái tên nổi lên theo một cách riêng biệt. Sản phẩm tại đây được phân phối hai loại là đồng hồ và kính thuốc. Đặc biệt là phái đẹp, những chị em có niềm đam mê với trang sức, đồng hồ thời trang thì đây là nơi thích hợp để các chị em thỏa sức chọn lựa như sản phẩm của hãng Mike, Sunrise,.. với giá cực kì ưu đãi mà hợp lý với túi tiền. Còn những đấng mày râu muốn khẳng định đẳng cấp và menly thì nhanh chóng tới Tràng Tiền sắm cho mình combo kính râm - đồng hồ thời thượng đến từ những hãng nổi tiếng.


    Hơn thế nữa, tại cửa hàng vào những dịp lễ, tết đều có chương trình sales sản phẩm, khuyến mại khủng: Mua gọng tặng tròng, mua đồng hồ tặng kính thời trang, và chơi mini game nhận thưởng to,.. Rất hấp dẫn phải không nào! Một điều nữa, tại đây có dịch vụ là đo khám, mài lắp các loại kính cận, viễn, loạn, áp tròng với nhiều kiểu dáng thời trang, tật về mắt nhưng vẫn có thể đeo kính râm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 292 Tổ 4, Đồng Quang, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    • 425 Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0973 164 113 & 0989 927 777 & 0996 808 666
    Email: leminhtuan8191@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kinhthuoctrangtientn/

    Gọi điện
    Đồng hồ - Kính thuốc Tràng Tiền
    Đồng hồ - Kính thuốc Tràng Tiền
    Đồng hồ - Kính thuốc Tràng Tiền
    Đồng hồ - Kính thuốc Tràng Tiền
  4. Top 4

    Kính mắt Anna

    Gọi điện

    Kính mắt Anna nằm ngay cạnh trường Đại học sư phạm Thái Nguyên là một trong những cửa hàng đông khách và uy tín được nhiều người tin tưởng thời gian gần đây. Kính mắt Anna phát triển tất cả các sản phẩm như gọng kính, mắt kính, kính cận, viễn, loạn thị, hai tròng, đa tròng, mắt kính đổi màu, mắt chống phản quang, chống tĩnh điện, mắt phân cực, áp tròng…


    Mẫu kính đều nhập khẩu từ các hãng kính nổi tiếng thế giới, tại các nước khác nhau như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Mỹ,… Đảm bảo tất cả mẫu kính chất lượng một cách hoàn hảo. Đội ngũ nhân viên giao dịch trẻ trung, năng động, am hiểu về các loại sản phẩm cũng như nhu cầu tìm hiếu của các đối tượng khác nhau sẽ tư vấn và tìm chọn giúp bạn những loại kính hợp thời trang, giúp bạn cảm thấy hoàn toàn tự tin và thoải mái.


    Kính mắt Anna cam kết minh bạch về sản phẩm:

    • Anna là đối tác phân phối các tròng kính chính hãng từ các thương hiệu lớn trên thế giới như: Chemi, Essilor,…
    • Tới bất kỳ store nào nhà Anna, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình công khai, minh bạch. Bạn có thể theo dõi toàn bộ quy trình đo mắt - cắt kính tại khu kỹ thuật nhà Na.
    • Trước khi cắt kính, bạn sẽ được kiểm tra trước tròng kính bạn lựa chọn và yên tâm, Anna sẽ gửi lại vỏ tròng kính chính hãng đó để bạn yên tâm hơn
    • Anna sẵn sàng đền bù 500.000đ tiền mặt nếu phát hiện và chứng minh được các tròng kính tại Anna không phải chính hãng!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 1900 0359 & 0868 886 634
    Email: kinhmatannaofficial@gmail.com
    Website: https://kinhmatanna.com/
    Fanpage: www.facebook.com/annacsthainguyen/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Shopee Mall: https://shopee.vn/annaeyeglasses

    Tiktok: https://tiktok.com/@kinhmatanna

    Gọi điện
    Kính mắt Anna
    Kính mắt Anna
    Kính mắt Anna
    Kính mắt Anna
  5. Top 5

    Đồng hồ - Mắt kính Âu Việt

    Gọi điện

    Đồng hồ - Mắt kính Âu Việt là một trong những cửa hàng kính ở Thái Nguyên được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn đánh giá chất lượng tốt nhất. Đồng hồ - Mắt kính Âu Việt chuyên kính mắt thời trang nam nữ – Gọng kính cận cao cấp.


    Đến với Âu Việt bạn sẽ được tư vấn chọn những mẫu kính đẹp - độc - lạ nhất. Những mẫu kính luôn được cập nhật hợp với xu hướng của thị trường. Cửa hàng cam kết sản phẩm chính hãng 100%, có chế độ bảo hành rõ ràng khi mua hàng và có thể đổi sản phẩm trong vòng 3 ngày. Bên cạnh đó, nhân viên cũng rất nhiệt tình, tư vấn cho bạn sở hữu kính mắt không những đẹp mà còn phù hợp với khuôn mặt của mình. Đồng hồ - Mắt kính Âu Việt uy tín - chất lượng, hài lòng mọi người tiêu dùng, giá cả hợp lý.


    Với tôn chí sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu phát triển thương hiệu, Đồng hồ - Mắt kính Âu Việt luôn dành hết tâm huyết để cập nhật và mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất về cả chất lượng và giá cả. Hãy đến Âu Việt để được trải nghiệm ngay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200 Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0934 209 817
    Fanpage: www.facebook.com/donghokinhmatauviet/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Đồng hồ - Mắt kính Âu Việt
    Đồng hồ - Mắt kính Âu Việt
    Đồng hồ - Mắt kính Âu Việt
    Đồng hồ - Mắt kính Âu Việt
  6. Top 6

    Kính mắt Tiến Dũng

    Gọi điện

    Kính mắt Tiến Dũng là một trong những cửa hàng kính ở trung tâm thành phố Thái Nguyên rất uy tín. Cửa hàng kính mắt Tiến Dũng chuyên bán buôn, bán lẻ các loại Kính mắt thời trang, kính thuốc cận, viễn, loạn, kính áp tròng,… Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo về ngành nghề khúc xạ. Kính mắt Tiến Dũng mang đến cho bạn đa dạng các mẫu mã, để bạn dễ dàng lựa chọn những kiểu phù hợp nhất. Giá cả ở đây cũng rất hợp lý, do đó bạn có thể yên tâm.


    Trở thành thương hiệu kính hàng hiệu uy tín từ xưa, đến nay kính mắt Tiến Dũng đã là đại lý của các nhãn hàng nổi tiếng thế giới như: Cartier, Prada, Dior, Valentino, Salvatore Ferregamo, Gucci, Versace, Roberto Cavalli, DG, Gianfranco Ferre, Emporio Armani, Giorgio Armani, RayBan, Diesel, Yves Saint Laurent, Roberto Cabras, MaxMara, Joop...


    Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được hưởng những quyền lợi xứng đáng khi mua hàng:

    • Mua kính chính hãng có bảo hành, có tem chống hàng giả.
    • Được đảm bảo đúng giá quy định của các hãng kính và nhà cung cấp.
    • Được hưởng các dịch vụ hậu mãi.
    • Sửa chữa bảo hành các loại kính miễn phí.
    • Đo khám mắt, tư vấn tật khúc xạ miễn phí.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 178/1 Dương Tự Minh, Ngã ba Mỏ Bạch, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên (Đối diện bệnh viện Mắt)
    • Tổ 2, Quang Trung, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0856 859 333
    Email: dungkinhtn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083239026981

    Gọi điện
    Kính mắt Tiến Dũng
    Kính mắt Tiến Dũng
    Kính mắt Tiến Dũng
    Kính mắt Tiến Dũng
  7. Top 7

    Kính mắt Triều Hương

    Gọi điện

    Mỗi khi đến với kính mắt Triều Hương, chúng ta sẽ không thể không nhắc đến sản phẩm kính áp tròng, lens tại đây. Với những bạn bị cận nặng nhưng khi đi sự kiện, tiệc tùng, kỉ yếu mà không muốn đeo kính để có thể xinh đẹp hơn khi diện đồ thì lựa chọn đeo lens hoặc là áp tròng là một lựa chọn rất hợp lý. Kính mắt Triều Hương luôn khẳng định mình là cửa hàng luôn đi tiên phong hàng đầu tại Thái Nguyên trong phân phối các tròng kính cao cấp như: Essilor, Zeiss, Hoya, Excelite, Chemilens... với giá cả ưu đãi nhất và chế độ bảo hành hậu mãi đi kèm.


    Tại Triều Hương luôn bán những sản phẩm lens 1 ngày: Lens chất liệu silicon với thành phần nước ~ 58% cho cảm giác đeo cực kỳ êm, dịu và thuận tiện cho mỗi lần sử dụng mà giá cả thì rất phải chăng phù hợp túi tiền của học sinh, sinh viên. Ngoài ra, cửa hàng cũng phân phối nhiều kiểu dáng, nhiều loại kính mắt với mẫu mã mới: Gọng dẻo Patimi siêu nhẹ, gọng đơn giản - sang trọng, gọng titan cận hơn 4 độ mà cứ ngỡ như 1 độ,…và rất nhiều sản phẩm khác nữa. Hãy tới ngay kính mắt Triều Hương để chọn cho mình sản phẩm ưng ý ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 166/1 Dương Tự Minh, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0786 060 666
    Email: ngocanh97tn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/th.store.166mobachtn/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Kính mắt Triều Hương
    Kính mắt Triều Hương
    Kính mắt Triều Hương
    Kính mắt Triều Hương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy