Top 5 Địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại tỉnh Bắc Kạn

Kiều Nguyễn 499 0 Báo lỗi

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn mọi người vẫn thường bảo nhau như thế, vì vậy nên chúng ta ai cũng đề cao sự bảo vệ đôi mắt tối đa. Kính mắt không chỉ có kính thuốc ... xem thêm...

  1. Nói đến cửa hàng mắt kính ở Bắc Kạn chất lượng được nhiều ngươi tin tưởng đầu tiên phải kể đến hiệu kính Nhật Vượng. Đây là cửa hàng chuyên cung cấp các loại mắt kính với mức giá khác nhau phù hợp với điều kiện kinh tế của khách hàng. Sản phẩm đa dạng, phong phú, chất lượng với nhiều phong cách khác nhau , lổng hợp các mẫu gọng đẹp và chất lượng, thời trang nhất cho mọi lứa tuổi.


    Tiệm nhận đo mài lắp mắt với dàn máy Hàn Quốc hiện đại nhất, đội ngũ kĩ thuật viên tay nghề cao được đào tạo tại viện mắt Trung Ương. Khách hàng được trải nghiệm về cận cao kết hợp với gọng kính mảnh thời trang. Ở đây, Nhật Vượng trân trọng những điều khác biệt, đột phá về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc trong từng chiếc gọng kính, mang lại những giá trị tưởng chừng cho người đeo.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 33 Trường Chinh, Đức Xuân, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn

    Điện thoại: 098 874 282 & 0862 247 889

    Email: nhatvuongeyewear@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/kinhmatdonghonhatvuong

    Gọi điện
    Kính Mắt - Đồng Hồ Nhật Vượng
    Kính Mắt - Đồng Hồ Nhật Vượng
    Kính Mắt - Đồng Hồ Nhật Vượng
    Kính Mắt - Đồng Hồ Nhật Vượng

  2. Kính Mắt Mai Sơn là cửa hàng mắt kính có tiếng tại Bắc Kạn khi hội tụ đầy đủ các yếu tố của một cửa hàng cung cấp kính chuyên nghiệp. Kính Mắt Mai Sơn tư vấn và hoàn thiện quy trình bán hàng đến với khách hàng theo một quy trình nhất định từ những bước cơ bản nhất như: kiểm tra mắt kính trước khi đưa vào mài lắp sau đó các thông số kỹ thuật đã đạt chuẩn. Khách hàng được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 6 tháng đến 1 năm tùy vào từng sản phẩm. Bên cạnh đó miễn phí vệ sinh, thay ốc, thay đệm mũi, nắn chỉnh càng kính, sửa chữa cơ bản trọn đời sản phẩm.


    Kính Mắt Mai Sơn được khách hàng phản hồi tốt bởi chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng. Sản phẩm luôn được cập nhật những mẫu đẹp nhất, mới nhất. Đặc biệt, nơi đây còn tặng kèm hộp kính + nước xịt kính + khăn lau và các phụ kiện kính.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 111A tổ 7, Phùng Chí Kiên, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn

    Điện thoại: 0963 031 234

    Email: kinhmatmaison@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/KinhMatMaiSon/

    Gọi điện
    Kính Mắt Mai Sơn
    Kính Mắt Mai Sơn
    Kính Mắt Mai Sơn
    Kính Mắt Mai Sơn
  3. Kính Mắt Mạnh Yên chuyên kính thuốc, kính thời trang cho khách hàng nam và nữ, là một trong những cửa hàng mắt kính ở Bắc Kạn có chất lượng tốt, tiệm ngày càng khẳng định tên tuổi của mình. Tại đây khách hàng được đo mắt miễn phí bởi thiết bị công nghệ hiện đại và tư vấn khách hàng đúng chuyên môn. Kính Mắt Mạnh Yên có thể làm kính độ có màu để khách hàng có thể tạo một phong cách riêng cho chính mình.

    Kính Mắt Mạnh Yên
    sở hữu đầy đủ tất cả những mẫu kính để phục vụ khách hàng, sản phẩm đa dạng, đẹp và chất lượng. Mạnh Yên đem đến những sản phẩm chất lượng vì vậy cửa hàng được khách hàng tin dùng và trung thành với chính thương hiệu kính mắt này.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Cổng chính chợ Đức Xuân tổ 9, Đức Xuân,TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn

    Điện thoại: 0979 595 595

    Email: tienbuitn@gmail.com

    Kính mắt Mạnh Yên
    Kính mắt Mạnh Yên
    Kính mắt Mạnh Yên
    Kính mắt Mạnh Yên
  4. Kim Ngân - Trung Tâm Kính Mắt Na Rì với đủ mẫu mã kính thời trang theo xu thế hiện nay cùng kinh nghiệm và trình độ chuyên môn trong ngành kính thuốc của dược sĩ được sự tín nhiệm của hàng nghìn khách hàng ở Bắc Kạn, chắc chắn là địa chỉ đáng tin cậy nhất cho mọi khách hàng muốn tìm địa điểm cắt kính cận chất lượng tốt nhất với giá phải chăng.


    Nơi đây chuyên các loại kính: cận thị, viễn thị, loạn thị, lão thị, kính mắt thời trang, kính bảo hộ, kính râm, kính 2 tròng... Kim Ngân - Trung Tâm Kính Mắt Na Rì cung cấp cho khách hàng các sản phẩm tốt nhất trên thị trường với giá siêu rẻ (gọng kính Thái Lan, Hàn Quốc...) Các loại tròng kính chống xước, chống chói, kính cắt ánh sáng xanh, kính đổi màu,... Đến với cửa hàng khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi cũng như sự uy tín về chất lượng kính.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Khu cổng bệnh viện Na Rì, Thị Trấn Yến Lạc, Na Rì, Bắc Kạn
    Điện thoại:
    0987 318 234

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Facebook: https://www.facebook.com/kinhmatkimngan/

    Gọi điện
    Kim Ngân - Trung Tâm Kính Mắt Na Rì
    Kim Ngân - Trung Tâm Kính Mắt Na Rì
    Kim Ngân - Trung Tâm Kính Mắt Na Rì
    Kim Ngân - Trung Tâm Kính Mắt Na Rì
  5. Kính mắt - Đồng hồ Tràng Tiền là thương hiệu kính có tuổi đời và danh tiếng ở Bắc Kạn. Đây là cửa hàng có những mẫu kính vừa đẹp vừa hợp mốt. Những mẫu kính mới nhất đều được cửa hàng cập nhật một cách nhanh chóng và đưa đến cho khách hàng của mình. Đối với kính mắt - đồng hồ Tràng Tiền chất lượng làm nên thương hiệu vì vậy tất cả những sản phẩm của shop luôn là sản phẩm đạt chuẩn và đều đều là sản phẩm được nhập từ hãng.


    Kính mắt - Đồng hồ Tràng Tiền bao gồm kính thuốc chuyên cận, loạn, viễn và kính thời trang,... đây là những mẫu kính được lựa chọn kỹ lưỡng và mỗi sản phẩm đều là tâm huyết của cửa hàng. Bên cạnh đó kính mắt - đồng hồ Tràng Tiền còn có những mẫu đồng hồ thời trang rất được ưa chuộng.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Chợ Đức Xuân, tổ 9, Đức Xuân, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn

    Điện thoại: 0838 768 788

    Facebook: https://www.facebook.com/Kính-mắt-Đồng-hồ-Tràng-Tiền-1811240062495876/

    Gọi điện
    Kính mắt Tràng Tiền
    Kính mắt Tràng Tiền
    Kính mắt Tràng Tiền
    Kính mắt Tràng Tiền




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy