Top 7 Địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại Phan Thiết, Bình Thuận

Châu An 4707 0 Báo lỗi

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu dùng hàng chất lượng cao thay thế nhu cầu "ăn no, mặc ấm". Càng ngày, người tiêu dùng càng quan tâm hơn đến chất lượng và ... xem thêm...

  1. Một địa chỉ mắt kính vô cùng quen thuộc với người dân Phan Thiết, Bình Thuận từ 20 năm nay đó là Mắt kính Minh Nhã. Minh Nhã chứng minh uy tín, chất lượng của mình thông qua sự tin dùng của khách hàng, bằng chứng cụ thể nhất đó là hệ thống gồm 6 cửa hàng khắp tỉnh Bình Thuận.


    Về sản phẩm, Minh Nhã cung cấp các mặt hàng kính mát, kính thời trang, kính áp tròng và kính bảo hộ. Bạn có thể tìm được rất nhiều mẫu kính đẹp của nhiều thương hiệu nổi tiếng ở đây với giá cả phải chăng. Đơn cử như dòng kính Seiko đình đám giá giao động 1.800.000 vnd; Hay dòng sản phẩm của Zoni tinh tế, quyến rũ có giá khoảng 450.000 vnd. Cửa hàng luôn có những chương trình khuyến mãi "siêu hấp dẫn" như những món quà tri ân thay lời cảm ơn dành tặng cho khách hàng tin tưởng và đồng hành cùng Minh Nhã.


    Về dịch vụ, Minh Nhã rất được lòng khách hàng vì chất lượng dịch vụ tốt. Đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn cao, luôn tôn trọng khách hàng. Chế độ hậu mãi tuyệt "miễn bàn". Mua mắt kính ở đây, sản phẩm của bạn sẽ được bảo hành trọn đời. Bạn có thể đến với cửa hàng để được phục vụ từ 7:00 đến 21.30 tất cả các ngày trong tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 192 Trần Hưng Đạo, TP. Phan Thiết , Bình Thuận - 025 2383 5888
    • 96 Nguyễn Huệ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận - 025 2372 2888
    • 53 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Phan Thiết, Bình Thuận - 025 2393 9839
    • Xem thêm hệ thống tại https://minhnha.vn/he-thong-cua-hang/

    Website: minhnha.vn

    Email: minhnhaoptic01@gmail.com

    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mắt kính Minh Nhã
    Mắt kính Minh Nhã
    Mắt kính Minh Nhã
    Mắt kính Minh Nhã

  2. Mắt Kính Dr. Trí là địa chỉ quen thuộc của những khách hàng chuyên mua mắt kính thời trang và cắt kính cận vì uy tín và chất lượng mà cửa hàng mang đến cho khách hàng. Mắt Kính Dr. Trí chuyên kinh doanh các mặt hàng kính mắt nam nữ, gọng kính cận, khám và đo mắt cho khách hàng. Bạn hãy yên tâm bởi tại đây có một đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, có kinh nghiệm lâu năm trong chuyên ngành mắt và chỉnh quang, sử dụng các máy móc hiện đại để khám phát hiện và tư vấn các tật bệnh khúc.


    Đến với Mắt Kính Dr. Trí quý khách sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi mua hàng cùng với cung cách phục vụ chuẩn, chuyên nghiệp, mẫu mã mới, đẹp, chất lượng tốt, đảm bảo tất cả các loại kính ở đây điều là kính chống được tia tử ngoại, chống sóng điện từ, chống chói, chỉ số UV điều đạt mức 400, giá cả cạnh tranh, hậu mãi chu đáo sau khi mua, cùng với công nghệ máy đo mắt từ nhật bản và với đội ngũ chuyên nghiệp, mắt kính Dr. Trí sẽ cho ra một đáp số chính xác các tật về khúc xạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 216A Trần Hưng Đạo, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0942 909 290
    Email: minhtri.eyecare@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/minhtri.eyecare/

    Gọi điện
    Mắt Kính Dr. Trí
    Mắt Kính Dr. Trí
    Mắt Kính Dr. Trí
    Mắt Kính Dr. Trí
  3. Nhắc đến mắt kính Phan Thiết, không thể không nhắc đến Mắt Kính Minh Hùng- Một trong những trung tâm mắt kính lớn và uy tín có mức độ "phủ sóng dày đặc" nhất.


    Minh Hùng Optic chuyên cung cấp các sản phẩm kính cận, viễn loạn, đa tròng và mắt kính thời trang chính hãng. Có thể kể đến một vài nhãn hiệu nổi tiếng thế giới như: Alain Delon, Bollé, CH, BVGGARI, Chanel...Công nghệ tiên tiến về quang học, luyện kim và truyền thống thẩm mỹ của Italia, Pháp, Đức được kết hợp hài hòa, tạo nên sự hoàn hảo trong mỗi cặp kính. Minh Hùng luôn dày công sưu tầm, chọn lựa kiểu dáng, màu sắc để mang đến cho khách hàng những model kính mới nhất, hợp xu hướng nhất. Không những thế, Minh Hùng còn đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại, với dàn trang thiết bị đo mắt điện tử, máy mài tròng kính tự động. Cùng sự hỗ trợ thường xuyên, đắc lực của đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa mắt giàu kinh nghiệm, Minh Hùng sẽ giúp khách hàng của mình kiểm tra, đo khám và khắc phục các khuyết tật về thị giác một cách tốt nhất.


    Một điểm cộng rất lớn nữa dành cho Minh Hùng đó là chất lượng dịch vụ tốt. Đội ngũ nhân viên của cửa hàng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn tận tâm với khách hàng. Minh Hùng mở cửa phục vụ từ 7:00 tới 21:00 tất cả các ngày trong tuần. Đặc biệt, cửa hàng còn có dịch vụ giao hàng tận nhà khi khách hàng mua sắm online hoàn toàn miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 52 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Phan Thiết, Bình Thuận - 025 2372 0008
    • 33 Trần Quốc Toản, TP. Phan Thiết, Bình Thuận - 025 2382 0707
    • 147 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Phan Thiết, Bình Thuận - 025 2374 3743
    • Xem thêm các chi nhánh tại: https://matkinhminhhung.vn/

    Email: opticminhhung@gmail.com

    Website: minhhungtopic.vn

    Fanpage: www.facebook.com/minhhungoptic

    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mắt kính Minh Hùng
    Mắt kính Minh Hùng
    Rất nhiều du khách nước ngoài đến thăm quan và mua sắm
    Rất nhiều du khách nước ngoài đến thăm quan và mua sắm
  4. Một địa chỉ tương đối quen thuộc với các bạn học sinh, sinh viên tại Phan Thiết- Bình Thuận là mắt kính Huyền Glasses. Cửa hàng nho nhỏ, xinh xinh này luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất trên thị trường phù hợp với xu hướng của giới trẻ. Giá cả lại rất "chim ưng", chỉ từ 140.000 đồng bạn đã có thể sở hữu một em kính "xịn xò". Với phương châm bán hàng uy tín, Huyền Glasses minh bạch trong các sản phẩm, phân biệt rõ cho khách hàng nhận định đúng chất lượng và nhận biết chính xác các dòng kính.


    Bên cạnh kính mắt, cửa hàng còn bán túi xách, mũ. Hãy cứ yên tâm tới đây chọn cho mình bộ sản phẩm tông-sẹc-tông mà không cần lo lắng về chất lượng cũng như giá cả. Nếu phân vân không biết kiểu dáng, phong cách nào phù hợp với mình, hãy để đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình ở đây tư vấn giúp bạn. Không chỉ nhân viên, chủ cửa hàng cũng rất dễ thương, chân thành. Bạn có thể ghé thăm cửa hàng tất cả các ngày trong tuần, bất kể nắng hay mưa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 97 Đặng Văn Ngữ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0969 143 267

    Email: pon.dohotmit@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/huyen.glasses97/

    Gọi điện
    Mắt kính Thanh Huyền
    Mắt kính Thanh Huyền
    Huyền Glasses
    Huyền Glasses
  5. Trong thị trường kính mắt tại Phan Thiết, thương hiệu Mắt Kính Eden không còn phải xa lạ với các khách hàng trong và ngoài nước nữa nhờ vào những định hướng đi riêng của doanh. Với mục đích chính là nhằm phục vụ khách hàng và cung cấp cho người dùng một công cụ, sản phẩm có thể bảo vệ đôi mắt mọi lúc mọi nơi, Eden luôn chiếm giữ được niềm tin và thiện cảm từ đông đảo khách hàng thuộc nhóm đối tượng khác nhau.

    Mắt kính Eden
    ngoài ra luôn mang lại một phong cách sang trọng , lịch lãm đầy sức thu hút, với uy tín và chất lượng tốt, mắt kính Eden hy vọng sẽ là bạn thân thiết cùng đồng hành với tất cả các khách hàng.

    Đến với mắt kính Eden Quý khách sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi mua hàng cùng với cung cách phục vụ chuẩn, chuyên nghiệp, mẫu mã mới , đẹp, chất lượng tốt, đảm bảo tất cả các loại kính ở đây đều là kính chống được tia tử ngoại, chống sóng điện từ, chống chói, chỉ số UV điều đạt mức 400, giá cả cạnh tranh , hậu mãi chu đáo sau khi mua, cùng với công nghệ máy đo mắt từ nhật bản và với đội ngũ chuyên nghiệp,mắt kính Eden sẽ cho ra một đáp số chính xác các tật về khúc xạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 025 2372 2723

    Email: eden_xuan@yahoo.com

    Website: matkinhedenbinhthuan.vn

    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mắt kính EDEN Bình Thuận
    Mắt kính EDEN Bình Thuận
    Mắt kính EDEN Bình Thuận
    Mắt kính EDEN Bình Thuận
  6. Địa chỉ cuối cùng trong danh sách những nơi bán mắt kính xịn sò ở Phan Thiết, Bình Thuận chính là Mắt kính Bách Á Châu. Đây là một cửa hàng mắt kính trông có vẻ nhỏ, nhưng lại vô cùng uy tín đấy nhé. Nơi đây luôn chú tâm vào sự hài lòng và trải nghiệm của khách hàng cũng như chất lượng sản phẩm, phải thật xịn, chất lượng, bền tốt. Mắt kính Bách A Châu luôn mang lại một phong cách sang trọng , lịch lãm đầy sức thu hút, với uy tín và chất lượng tốt, mắt kính Eden hy vọng sẽ là bạn thân thiết cùng đồng hành với tất cả các khách hàng.


    Đến với cửa hàng bạn sẽ được chào đón nồng nhiệt bởi người chủ nhiệt tình, mến khách và luôn luôn phục vụ theo yêu cầu của khách hàng. Có rất nhiều loại kính mắt khác nhau tại Mắt Kính Bách Á Châu, từ loại thông thường đến các kiểu dáng hot nhất thời nay. Nếu bạn muốn thử thay đổi phong cách thì nơi đây cho bạn vô số lựa chọn đấy. Ngoài ra, giá thành sản phẩm cũng hợp túi tiền, nên được đông đảo các đối tượng khách hàng ưa chuộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 110 Nguyễn Hội, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0907 345 339

    Email: hongvueyes339@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/cuahangmatkinhbachachau

    Giờ mở cửa: 6:30 - 21:00

    Gọi điện
    Mắt kính Bách Á Châu
    Mắt kính Bách Á Châu
    Mắt kính Bách Á Châu
    Mắt kính Bách Á Châu
  7. Thế Giới Mắt Kính là cửa hàng gọng kính chính hãng thương hiệu hàng đầu thế giới như: Rayban, Porsche, Design, Chopard, Montblanc, S.T. Dupont, Burberry, Fred, Furla,... tới những sản phẩm gọng kính thời trang giá sinh viên, và tròng mắt kính chính hãng Pháp Essilor, Nhật Hoya, Hàn Quốc Chemi... Tại đây có không gian trưng bày kính tất cả đều được thiết kế hiện đại, sang trọng với hàng trăm sản phẩm được bố trí theo các khu vực khác nhau giúp khách hàng lựa chọn dễ dàng.


    Đến với Thế Giới Mắt Kính khách hàng sẽ được đo khám, kê đơn, tư vấn sức khỏe về mắt và phát thẻ bệnh nhân miễn phí. Được tư vấn nhiệt tình về các kiểu kính thuốc và kính mắt thời trang, mài lắp kính và sửa chữa kính miễn phí cho khách hàng khi gặp trục trặc trong quá trình sử dụng khi trong thời gian bảo hành. Chính vì vậy, nếu bạn còn phân vân và chưa tìm được cho mình một địa chỉ đo cắt kính uy tín, đừng vội lo lắng nhé hãy đến ngay Thế Giới Mắt Kính để được tư vấn chu đáo trực tiếp. Đây chắc chắn là địa chỉ đáng tin cậy tại Phan Thiết cho mọi khách hàng muốn tìm địa điểm mua kính chất lượng tốt nhất tương xứng với giá tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0353 256 277
    Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00

    Gọi điện
    Thế Giới Mắt Kính
    Thế Giới Mắt Kính
    Thế Giới Mắt Kính
    Thế Giới Mắt Kính




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy