Nến thơm Handmade - First Sight

top 4
Linh Linh

First Sight là thương hiệu nến thơm, tinh dầu handmade đến từ TP. Hồ Chí Minh. Là một trong những đơn vị tiên phong trong dòng sản phẩm nến thơm, tinh dầu Handmade thủ công 100% tại Việt Nam. Nến thơm handmade của First Sight luôn được lựa chọn từ những nguyên liệu an toàn, đảm bảo chất lượng và an toàn với sức khoẻ. Giúp thư giãn sau ngày dài hay làm quà tặng đều thích hợp.


Ngoài việc phục vụ khách hàng cá nhân, First Sight còn thiết kế giải pháp quà tặng handmade (hộp quà nến thơm, tinh dầu,..) cho các doanh nghiệp lớn theo yêu cầu. Tại đây, shop hiểu món quà chất lượng là món quà được đầu tư công sức nhất, 100% quy trình sản xuất nến thơm & tinh dầu của First Sight được thực hiện handmade tại nhà xưởng của shop.

Khi trao tay đến khách hàng, Logo thương hiệu của khách sẽ được nổi bật & ấn tượng cùng giải pháp nến thơm, tinh dầu đặc biệt của First Sight. First Sight thấu hiểu, khi đó First Sight đã giải quyết vấn đề được cho doanh nghiệp là giúp đối tác, khách hàng sẽ nhớ và gắn bó với doanh nghiệp lâu hơn. Đó cũng chính là sứ mệnh phục vụ khách hàng của First Sight.


Khách hàng trung thành của First Sight là những thương hiệu lớn như Charles & Keith, bảo hiểm Generali Việt Nam, hội doanh nhân BNI, bảo hiểm AIA Việt Nam,.. & hơn 10 khách hàng doanh nghiệp lớn nhỏ và khách hàng cá nhân kể từ năm 2019 đến nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 33 Hoa Sứ, Phường 7, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0708 938 782
Email: firstsightpresent@gmail.com
Website: firstsight.vn/
Fanpage: facebook.com/candlefirstsight/

Nến thơm Handmade - First Sight
Nến thơm Handmade - First Sight
Nến thơm Handmade - First Sight
Nến thơm Handmade - First Sight

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy