Top 8 Địa chỉ mua nến thơm cao cấp chất lượng nhất tại Hà Nội

Linh Linh 7373 0 Báo lỗi

Nến thơm là loại nến tỏa mùi hương khi được đốt và thành phần chủ yếu là sáp nến trộn với dầu thơm. Khi sử dụng, nến thơm sẽ tạo ra một bầu không khí dễ chịu ... xem thêm...

  1. Top 1

    7senses Candle

    Gọi điện

    Cửa hàng 7Senses Candle được biết đến là một trong những cơ sở sản xuất và kinh doanh nến thơm, sáp thơm cao cấp và nổi tiếng nhất tại Hà Nội.


    7senses được xây dựng với mục tiêu mang đến những sản phẩm mùi hương chất lượng cho không gian sống một cách hài hoà, dễ chịu. Với hệ thống dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp, đầy đủ chứng nhận đạt tiêu chuẩn, 7senses hiện sở hữu hơn 20 mẫu mã được yêu thích.


    Showrooom trưng bày sản phẩm của 7senses Candle được đặt tại số 104B1 Tô Hiệu, P.Nghĩa Tân, Q.Cầu Giấy, với không gian trải nghiệm như một thế giới riêng đầy khác biệt giữa lòng thành phố ồn ào và náo nhiệt. Tại đây có vô vàn những hũ nến thơm và tinh dầu cao cấp, đa dạng về mẫu mã, sang trọng về mùi hương, có thể đáp ứng mọi sở thích của khách hàng.


    Các sản phẩm của 7senses Candle có thiết kế hướng tới sự tối giản, tinh tế, sang trọng để làm quà tặng hoặc sử dụng hàng ngày. Dù định vị thương hiệu và sản phẩm ở phân khúc cao cấp, thế nhưng mức giá niêm yết của các sản phẩm thuộc 7senses Candle không quá cao, phù hợp để khách hàng ở mọi tầng lớp có thể tiếp cận và trải nghiệm.


    7senses Candle chuyên cung cấp dịch vụ:

    • Nến thơm, tinh dầu bán lẻ
    • Quà tặng cho cá nhân, quà tặng sự kiện, quà tặng doanh nghiệp cho đối tác
    • Tư vấn phát triển hình ảnh và sản xuất nến thơm mang thương hiệu riêng của bạn

    Vì sao bạn nên lựa chọn nến thơm tại 7senses Candle?

    • Các sản phẩm nến thơm của 7senses Candle đều được làm từ các nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ.
    • Bộ sưu tập hương thơm đa dạng, phong phú
    • Tại showroom, bạn sẽ được trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm hương thơm mới nhất cũng như thoải mái thẩm mùi để chọn mùi hương mình yêu thích.
    • Liên tục có những sản phẩm được đóng gói, trang trí thành set quà tặng để thuận tiện cho mục đích mua sắm của khách hàng (tặng quà sinh nhật, tặng quà tân gia, đám cưới…)
    • Chất lượng sản phẩm hoàn hảo, dịch vụ chuyên nghiệp
    • Giá thành phải chăng

    Hơn hết, 7senses Candle luôn có sẵn các set quà tặng đầy tinh tế và ý nghĩa để dành tặng người thân, bạn bè, người ấy vào các dịp đặc biệt như 20/10, 8/3, dịp sinh nhật hay ngày kỷ niệm,… Nếu bạn còn phân vân chưa chọn được hương thơm phù hợp thì có thể liên hệ thông qua hotline 0989 878 332 hoặc đến trực tiếp showroom 7senses Candle tại 104B1 Tô Hiệu, P.Nghĩa Tân, Q.Cầu Giấy, Hà Nội để được tư vấn thật chi tiết nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • CS1: 104B1 Tô Hiệu, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    • CS2: 12B Nguyễn Phi Khanh, Tân Định, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0989 878 332

    Website: https://baygiacquan.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/7sensescandle

    Gọi điện
    7senses Candle
    7senses Candle
    7senses Candle
    7senses Candle
  2. Gần đây, nến thơm được rất nhiều người sử dụng như một món đồ trang trí, món quà. Nến thơm mang đến cho người sử dụng cảm giác thư giãn, dễ chịu, bình yên sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.


    Workshop Candles là một thương hiệu nến thơm, tinh dầu hàng đầu Việt Nam. Workshop Candles luôn đi đầu trong xu hướng sử dụng nến thơm, tinh dầu cao cấp với hơn 1000 mùi hương khác nhau. Nguyên liệu sản xuất được nhập khẩu từ Pháp, Anh, Mỹ và Singapore an toàn cho sức khỏe có giấy nhập khẩu và kiểm định chất lượng từ nhà sản xuất.

    Workshop Candles là nhà sản xuất, thiết kế quà tặng nến thơm và tinh dầu cao cấp cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Một số mùi hương nến thơm tại Workshop Candles là: Ngọt & trái cây (Strawberry 8.8oz, Honey Nectar 8.8oz, Pineapple 8oz,...). Mùi gỗ & nam tính, tươi mát & thư giãn (Rain Forest 12oz, Black Tobacco 12oz,...) và mùi hoa, thảo mộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 268 phố Vũ Miện (làng Yên Phụ), Tây Hồ, Hà Nội - 0363 091 376
    • 81B Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0904 680 399

    Email: workshopcandles@gmail.com
    Website: http://Workshopcandles.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/workshopcandles/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Workshop Candles
    Workshop Candles
    Workshop Candles
    Workshop Candles
  3. Top 3

    The Candleholic

    Gọi điện

    The Candleholic là địa chỉ mua nến thơm chất lượng ở Hà Nội mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Nến và tinh dầu của The Candleholic được tạo nên bởi các nguyên liệu an toàn và lành tính như sáp cọ, sáp đậu nành, sáp dừa cao cấp; các loại bấc như bấc gỗ, bấc cotton, bấc cotton aroma và tinh dầu tạo hương nhập khẩu từ Mỹ.

    Nến và tinh dầu được rót tay 100% tại Việt Nam bởi những người thợ lành nghề, đáp ứng đủ các tiêu chuẩn xuất khẩu nến thơm và tinh dầu khuếch tán tại Mỹ và châu Âu.


    Đặc biệt tại The Candleholic có cung cấp những set quà tặng tri ân khách hàng, quà tặng tiệc cưới, quà tặng nhân viên, lễ ra mắt sản phẩm & hội thảo. Với khả năng sáng tạo và sản xuất không giới hạn, The Candleholic có thể chế tác các sản phẩm với mùi hương và thiết kế của riêng doanh nghiệp, chắc chắn sẽ là một món quà tặng tri ân ý nghĩa tới khách mời và khách hàng mọi dịp trong năm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 3, Số 56 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 49A Âu Cơ, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0362 663 333 & 0906 212 225
    Email: thecandleholic@gmail.com
    Website: https://thecandleholic.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thecandleholic/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    The Candleholic
    The Candleholic
    The Candleholic
    The Candleholic
  4. La Fragance đã bắt đầu nghiên cứu và phát triển những cốc nến thơm cao cấp - mục đích là sản xuất một loại nến chất lượng hàng đầu với giá cả phải chăng. La Fragance đã dành một năm để thử nghiệm các phương pháp và thử nghiệm hàng trăm mùi hương khác nhau, lựa chọn kỹ lưỡng những bao bì, mẫu mã. Và cuối cùng đã thành công trong việc tạo ra những cốc nến thơm cao cấp và sang trọng bằng cách sử dụng nguyên liệu sáp dừa, hương liệu tự nhiên nhập khẩu từ USA với tỷ lệ mùi hương chuẩn để tạo ra một sản phẩm hoàn hảo nhất về khả năng khuếch tán hương thơm.


    Tất cả các sản phẩm đều được đổ bằng tay và hoàn thiện trong máy mài thủ công. La Fragance mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm nến thơm cao cấp với chất lượng, tiêu chuẩn quốc tế và giá cả tốt nhất phù hợp với khách hàng Việt.


    Một số mùi hương nến thơm được yêu thích tại La Fragance: Eucalyptus and Sea salt là sự hòa quyện giữa lá cây khuynh diệp mới hái kết hợp cùng hương muối biển, White tea & Musk mang mùi hương thoang thoảng của những quả quýt vàng chín mọng và điểm nhấn là mùi hương của những cánh hoa bạch trà, The Smile sự kết hợp tinh tuý giữ lá trà đen và quả đào chín mọng,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 505 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0933 465 986
    Email: lafragancecandle@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/la.fragance.candle
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Shopee: http://Shopee.vn/la.fragance.candle

    Gọi điện
    La Fragance
    La Fragance
    La Fragance
    La Fragance
  5. Candles.Green T&M là một doanh nghiệp cung cấp các loại nến thơm thủ công. Candles.Green T&M đưa ra nhiều mẫu mã khác nhau đồng thời phối kết hợp các mùi hương thơm phong phú để các bạn có thể thoải mái lựa chọn.


    Nguyên liệu để làm ra nến thơm tại Candles.Green T&M chủ yếu là sáp thực vật, 100% tinh dầu tự nhiên, kết hợp thảo mộc thiên nhiên, các sản phẩm nến thơm tại đây hướng đến việc tái chế vì môi trường xanh, mẫu mã phong phú, phù hợp với nhiều đối tượng. Điểm đặc biệt tại nến Candles.Green T&M là bấc nến không khói, ngọn lửa vàng óng ấm áp, hũ thiết kế độc đáo và đẹp mắt. Hy vọng với gợi ý này bạn sẽ bỏ túi thêm một địa chỉ điểm mua nến thơm yêu thích nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số nhà 17, ngách 41, ngõ 367 đường Xuân Phương, Ngọc Mạch, Xuân phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Tòa M4 Mipec City View Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0335 663 872
    Email: trang.ntt3008@gmail.com
    Website: https://candlesgreentm.jweb.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Candles.greentm
    Giờ mở cửa: giNến Vivian Vu'somocua

    Gọi điện
    Candles.Green T&M
    Candles.Green T&M
    Candles.Green T&M
    Candles.Green T&M
  6. Top 6

    Little Sam Store

    Gọi điện

    Little Sam Store là một store nến thơm và tinh dầu nhỏ xinh tại Hà Nội. Đi vào hoạt động từ năm 2015 bởi cô chủ nhỏ mang đam mê và niềm yêu thích với nến thơm và những sản phẩm chăm sóc cho không gian sống. Tới nay đã 6 năm, mỗi ngày Little Sam store lại được gặp gỡ và chia sẻ với các bạn khách cùng tình yêu với nến thơm, tinh dầu thơm tho và những món đồ decor xinh đẹp khác nữa.


    Nến thơm tại Little Sam store được tuyển chọn và trải nghiệm thật kỹ trước khi giới thiệu với khách hàng, với tiêu chí mang lại trải nghiệm đẹp nhất mỗi lần thắp nến, với những mùi hương được chọn lọc cực kỳ dễ chịu, tự nhiên, đặc biệt là có thành phần lành tính, an toàn, mà vẫn đảm bảo độ toả hương và lưu hương tốt. Để không gian sống của bạn thêm thư thái và sinh động hơn với những thiết kế đẹp mắt, và những mùi hương tạo nên kỷ niệm đẹp của gia đình.


    Vì mùi hương là một trong những yếu tố mang lại nhiều cảm xúc nhất với con người, một cách đơn giản để xoa dịu tâm hồn, giải toả căng thẳng, thư giãn và làm tăng năng lượng tích cực chỉ đơn giản là trải nghiệm hương thơm dễ chịu trong chính không gian sống của bạn. Đến với Little Sam store để có những trải nghiệm hương thơm tinh tế và dễ chịu nhất.


    Không chỉ là nơi thu hút nhiều khách hàng trong nước, Little Sam store cũng được lòng rất nhiều khách hàng nước ngoài ghé qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Phạm Tuấn Tài (từ Hoàng Quốc Việt rẽ vào), Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 458 405
    Fanpage: https://www.facebook.com/littlesamstorevietnam

    Gọi điện
    Little Sam store
    Little Sam store
    Little Sam store
    Little Sam store
  7. Top 7

    Kẻ Du Hành

    Gọi điện

    Kẻ Du Hành là một địa chỉ rất thú vị, là nơi chuyên cung cấp những vật dụng trang trí nhà cửa độc đáo và xinh xắn, tại đây có đèn trang trí, đồ để bàn, đồ decor, nến thơm, sáp thơm,...hay những quà tặng như gấu bông, cốc,...

    Kẻ Du Hành thì không phải là một cửa hàng chuyên về nến thơm nên bạn sẽ không có quá nhiều sự lựa chọn, tuy nhiên nến thơm tại đây là những loại nến chất lượng nhất, điểm nổi bật nến tại Kẻ Du Hành có nguyên liệu 100% tự nhiên, an toàn. Một số sản phẩm tại đây như: nến thơm Bloom of Life có hương thơm từ tinh dầu chiết xuất 100% thiên nhiên, giúp bạn có cảm giác khoan khoái, dễ chịu khi thưởng thức.


    Nến thơm hộp đen mang phong cách SANG TRỌNG, LỊCH LÃM là sản phẩm đang bán rất chạy tại shop KDH. Rất hợp để bài trí phòng ngủ theo kiểu cách tối gian, hiện đại, tạo điểm nhấn cho căn phòng của bạn. Mùi hương nhẹ dịu thư giãn đầu óc, giảm stress và căng thẳng, giúp bạn làm việc tập trung hoặc có một giấc ngủ sâu hơn và thành phần chính: sáp đậu nành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, số 7 Vọng Đức, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội (bên dưới là Tiệm hoa Layla nha)
    Điện thoại: 0968 586 894
    Email: linhmarketing0811@gmail.com
    Website: http://www.keduhanh.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/keduhanh811/

    Gọi điện
    Kẻ Du Hành
    Kẻ Du Hành
    Kẻ Du Hành
    Kẻ Du Hành
  8. Top 8

    Nến Vivian Vu's

    Gọi điện

    Nến Vivian Vu’s là thương hiệu nến thơm nghệ thuật nổi tiếng trong nước và ngoài nước của công ty TNHH Xây Dựng Đầu tư và Phát triển Đô thị là thành viên của Tập đoàn Nhân Nghĩa, một tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam.

    Nến Vivian Vu's
    có công nghệ sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn của Hoa Kỳ và Châu Âu, cùng sự khéo léo tài tình của những nghệ nhân dạn dày kinh nghiệm, Nến Vivian Vu’s cho ra đời các sản phẩm nến thơm nghệ thuật ngày càng được ưa chuộng trên thị trường.


    ĐẶC ĐIỂM NẾN VIVIAN VU'S:

    • Giữ mùi lâu, để vài năm chưa sử dụng cũng không bị mất mùi, không gây mùi gắt.
    • Khi đốt có mùi thơm dịu nhẹ, ngửi lâu không bị đau đầu, không có khói đen.
    • Có thể đốt trong phòng điều hòa mà không gây cay mắt; không ảnh hưởng nếu đeo kính áp tròng, có tác dụng khử mùi điều hòa.
    • Sự pha trộn màu sắc thú vị và tràn đầy năng lượng sẽ cung cấp cho các bạn một bầu không khí sảng khoái và phấn khích với hương thơm an lành và giảm stress hiệu quả.

    Nến Vivian Vu's cam kết nếu có xảy ra lỗi hàng hóa: 1 đổi 1 và vì là sản phẩm công ty sản xuất nên đáp ứng được cả số lượng lớn sỉ và lẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Ngõ 25 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Tầng 1, Khách Sạn Super Hotel Candle, 287 - 301 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0917 992 066
    Email: ttkd@tapdoannhannghia.com
    Website: http://vietnamcandle.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/VietNamCandles/

    Gọi điện
    Nến Vivian Vu's
    Nến Vivian Vu's
    Nến Vivian Vu's
    Nến Vivian Vu's



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy