Top 5 Shop bán nến thơm chất lượng nhất trên Shopee

Tâm Thanh 282 0 Báo lỗi

Nến thơm là một loại nến có khả năng tỏa ra hương thơm dễ chịu. Những hương thơm này làm cho đầu óc minh mẫn, thư giãn, giảm cơn đau đầu hiệu quả. Hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    MAIBAVN

    MAIBAVN là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm tinh dầu thiên nhiên, nến thơm, sáp thơm thiên nhiên, các sản phẩm trang trí nhà cửa hàng đầu Việt Nam. Với nhiệt huyết của giới trẻ khởi nghiệp, Maiba dù là thương hiệu mới thành lập nhưng chất lượng sản phẩm là mục tiêu hàng đầu mà shop hướng đến.


    Với mục tiêu tạo ra ngôi nhà trải nghiệm mua sắm trực tuyến trên sàn Shopee hoàn hảo nhất trên thị trường hiện nay, Maiba cam kết luôn luôn mang những sản phẩm tốt nhất, thơm nhất và đẹp nhất đến tay khách hàng, sản phẩm đã được kiểm nghiệm và chứng thực an toàn cho người sử dụng. Hiện nay, shop có hơn 30.000 lượt theo dõi và tất cả cản phẩm đều được đánh giá 4,9 sao.


    Các sản phẩm nến thơm mà MAIBAVN cung cấp:

    • Nến thơm handmade hoa cỏ 4 mùa MAIBA mùi hương tự nhiên giúp thư giãn, khử mùi, trang trí decor là một trong những sản phẩm bán chạy nhất và được khách hàng đánh giá cao nhất.
    • Nến thơm cầu vồng MAIBA tạo hương thơm, khử mùi
    • Nến thơm ly kem MAIBA hương thơm tự nhiên


    Nến thơm MAIBA giúp giải tỏa stress, căng thẳng, mệt mỏi, thư giãn tinh thần sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi, tăng khả năng tập trung. Chắc chắn đây là nơi để bạn có thể thỏa sức mua sắm nến thơm theo sở thích của mình.

    Shopee mall: https://shopee.vn/maibavn

    MAIBAVN
    MAIBAVN
    MAIBAVN
    MAIBAVN

  2. Top 2

    LoveDear

    LoveDear là thương hiệu nến thơm Made in Vietnam, sử dụng chiết xuất tinh dầu 100% thiên nhiên và được làm hoàn toàn bằng phương pháp thủ công, LoveDear đem lại cho bạn trải nghiệm hương thơm mới hoàn toàn, khác biệt, đầy tinh tế và êm dịu. Nến thơm phòng LoveDear cao cấp nhiều mùi từ tinh dầu thiên nhiên và sáp cọ là sản phẩm được khách hàng ưa chuộng với chất lượng tốt mà giá cả phải chăng.


    Với con số hơn 73 nghìn lượt theo dõi trên Shopee, LoveDear là địa chỉ được nhiều khách hàng quan tâm khi có nhu cầu mua nến thơm. Sản phẩm của LoveDear được làm từ nguyên liệu đảm bảo sức khoẻ, an toàn vệ sinh không chứa tạp chất hay paraffin, mùi hương tự nhiên và dễ chịu, không gây nhức đầu cũng như được thiết kế đẹp mắt để giúp thể hiện được thành ý của người tặng.


    Với chiết xuất tinh dầu 100% thiên nhiên và được làm hoàn toàn bằng phương pháp thủ công, LoveDear đem lại cho bạn trải nghiệm hương thơm mới hoàn toàn, khác biệt, đầy tinh tế và êm dịu. Không chỉ giúp tinh thần thư giãn, tinh dầu tự nhiên dịu nhẹ trong nến còn giúp đuổi côn trùng, diệt khuẩn cho không khí, đem lại bầu không khí dễ chịu cho bạn.

      Những hũ nến nhà LoveDear từ khi ra mắt chưa bao giờ làm các chị em thất vọng, sự dịu dàng, bình yên, mát lành và thơm thảo. Hãy ghé thăm cửa hàng ngay nhé!


      Shopee mall: https://shopee.vn/lovedearvn

      LoveDear
      LoveDear
      LoveDear
      LoveDear
    • Julyhouse là thương hiệu Việt chuyên ứng dụng tinh dầu thiên nhiên vào các sản phẩm chăm sóc nhà cửa và chăm sóc cá nhân được bán taij Shopee. Mục tiêu của shop là làm nên những sản phẩm chất lượng dựa trên công thức phát triển từ tinh dầu thiên nhiên để đem lại hiệu quả tinh túy mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe, không gây hại đến môi trường. Đặc biệt phải nhắc đến là sản phẩm nến thơm tinh dầu độc quyền Julyhouse ngọt ngào tựa một cái ôm mang lại sự thư thái, dễ đi vào giấc ngủ ngon và sâu cho bạn dù sau khi đã tắt nến sau 2 giờ.


      Điểm nổi bật của các sản phẩm nến thơm tại YJulyhouse là chất lượng nến thơm cao cấp như nhau kể từ lần đầu đốt nến đến cuối hũ nến và có mùi hương như thật. Mùi thơm ngọt mát, dịu dàng đặc trưng của lựu, các loại trái cây nhiệt đới kết hợp với hương trung gian của các loài hoa hồng hoa nhài cùng tầng hương base ấm áp từ thân gỗ và tinh dầu thông khiến không gian trở nên ấm cúng, lãng mạn giúp cải thiện tâm trạng và giấc ngủ hiệu quả.


      Bấc nến làm từ 100% cotton, cotton kết hợp lõi giấy, cotton có kèm que gỗ. Sáp nến thường được làm từ sáp thực vật, parafin hoặc sáp đậu nành kết hợp với Parafin. Hũ nến được làm từ thủy tinh chịu nhiệt tốt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn trải nghiệm nến thơm ngọt ngào hãy ghé thăm gian hàng của Julyhouse ngay nhé.


      Shopee mall: https://shopee.vn/julyhouse_essoil

      Julyhouse Official Store
      Julyhouse Official Store
      Julyhouse Official Store
      Julyhouse Official Store
    • Heny Garden là một thương hiệu hương thơm được thành lập tại Việt Nam và là địa chỉ bán nến thơm hot nhất trên Shopee. Bằng cách kể những câu chuyện truyền cảm hứng thông qua mùi hương, Heny mong muốn trở thành một nơi mọi người tìm thấy sự gắn kết và niềm vui chia sẻ khi tìm được “mùi yêu thương” của riêng bạn một cách dễ dàng. Nói đến nến thơm thì sản phẩm nến thơm đất Việt Heny Garden là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất tại shop.


      Heny Garden luôn mong muốn những hũ nến thơm, thư giãn cũng như niềm tin yêu dành cho khách hàng. Điều khiến shop tự hào là thành phần nguyên liệu đều được kiểm định chất lượng tốt nhất. Các loại bấc nến đều được chọn lọc một cách cẩn thận để đảm bảo chất lượng cháy tốt, không gây độc hại và an toàn cho sức khoẻ.


      Hãy ghé thăm trang Shopee của Heny Garden để chọn cho mình một mùi hương yêu thích, hay mua để tặng cho người thân vào những dịp đặc biệt cũng rất hợp lý đấy ạ!


      Shopee mall: https://shopee.vn/henygarden.official

      Heny Garden Tinh Dầu Official
      Heny Garden Tinh Dầu Official
      Heny Garden Tinh Dầu Official
      Heny Garden Tinh Dầu Official
    • Yankee Candle - thương hiệu nến thơm của Mỹ đã trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới trong kinh doanh nến thơm và là thương hiệu nến thơm được yêu thích nhất bằng việc chia sẻ niềm đam mê hương thơm với khách hàng thông qua mỗi sản phẩm trên thị trường. Chất lượng của nến thơm Yankee Candle đã được khẳng định trên 50 năm.


      Chất lượng nến thơm tại Yankee Candlecao cấp như nhau kể từ lần đầu đốt nến đến cuối hũ nến và có mùi hương như thật. Là loại nến đốt không tạo ra khói, bấc nến làm từ 100% cotton, cotton kết hợp lõi giấy, cotton có kèm que gỗ. Hũ nến được làm từ thủy tinh chịu nhiệt tốt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Sau khi đốt xong có thể sử dụng vật dụng sinh hoạt trong gia đình.


      Mọi sản phẩm nến thơm hay tinh dầu Yankee Candle đến tay khách hàng đều chu đáo, tinh tế và sang trọng. Nghệ nhân tại đây phối hợp kỳ công từ nhiều tầng hương, vì vậy hương thơm có chiều sâu, tạo được điểm nhấn riêng biệt của từng vùng miền Việt Nam và đặc biệt lưu hương thơm lâu kể cả sau khi tắt nến. Giá cả sản phẩm nến thơm tại Yankee Candle cũng không đắt mà rất xứng đáng với sản phẩn nến thơm mà shop mang lại cho khách.


        Shopee mall: https://shopee.vn/yankee_candle_vietnam

        Yankee Candle Official Store
        Yankee Candle Official Store
        Yankee Candle Official Store
        Yankee Candle Official Store




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy