Renaissance Bình Dương Canary Fitness & Yoga

top 4
Phương Kem

Câu lạc bộ thể hình Renaissance tại Bình Dương là chi nhánh của câu lạc bộ thể hình Renaissance của Nhật Bản, đây là câu lạc bộ được thành lập hơn 35 năm, và có hơn 100 chi nhánh ở Nhật Bản. Renaissance là câu lạc bộ hàng đầu tại Nhật Bản. Tất cả các trang thiết bị được sử dụng tại câu lạc bộ được sản xuất tại Nhật, vì vậy bạn có thể an tâm về độ an toàn khi tập thể hình aerobics hoặc xông hơi… tại đây.


Renaissance Bình Dương Canary Fitness & Yoga chia thành các khu vực như:

  • KHU TẬP LUYỆN CÙNG HUẤN LUYỆN VIÊN: Đây chính là khu tập luyện phục hồi chức năng, khu vực dành cho những hội viên gặp rắc rối với bệnh mỏi vai, đau lưng!. Ở đây Câu lạc bộ thể hình Renaissance cung cấp những bài tập để tái tạo một cơ thể có khả năng vận động những động tác thường ngày như “đứng – ngồi – xoay” một cách thuần thục. Động tác thoạt nhìn rất đơn giản, nhưng đây lại là những bài tập mà rất nhiều vận động viên thể dục thể thao chuyên nghiệp vẫn thường áp dụng.
  • KHU VỰC CHỨC NĂNG: Khu vực tập Slidez với gam màu xanh mang lại cảm giác dễ chịu như đang được hòa mình cùng thiên nhiên.
  • KHU VỰC MÁY CARDIO: Tiêu hao năng lượng dư thừa với “Máy tập chạy bộ”, “xe đạp”…Việc tập luyện dường như trở nên phiền toái trong những ngày mưa và những ngày oi nóng, nhưng chỉ cần chạy bộ và đạp xe trong nhà, bạn vẫn có thể thực hiện được kế hoạch tập luyện như bình thường mà không phải đổi lịch. Nếu bạn sử dụng kết hợp với máy tập bạn có thể tiến gần đến mục đích “giảm cân”, “lấy lại vóc dáng”, “tăng cường thể lực”.
  • FREE WEIGHT: Nơi tuyệt vời để luyện tập tăng cơ, săn chắc cơ bắp. Kết hợp những bài tập từ đơn giản đến phức tạp, từ dễ đến khó. Tập luyện được tất cả các nhóm cơ. Khu vực tạ rời là khu vực không thể thiếu trong tất cả các phòng tập gym.
  • KHU VỰC MÁY TẬP: Nếu bạn muốn cải thiện 3 điểm quan trọng trên cơ thể là bụng, 2 cánh tay và mông thì việc tập luyện với máy là không thể thiếu được. Trong số các khách hàng nữ giới, cũng có rất nhiều chị em lo lắng rằng “luyện tập cơ bắp thì sẽ to ra mất?” nhưng thực ra hiệu quả lại ngược lại với điều đó. Để giảm kích cỡ và có một thể hình đẹp thì việc luyện cơ bắp là tuyệt đối không thể thiếu được!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô F35, Tầng 1 Aeon Bình Dương Canary, Đại Lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương
Điện thoại:
027 4368 9898

Email: canary@s-renaissance.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/renaissancebinhduong/

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Renaissance Bình Dương Canary Fitness & Yoga
Renaissance Bình Dương Canary Fitness & Yoga
Renaissance Bình Dương Canary Fitness & Yoga
Renaissance Bình Dương Canary Fitness & Yoga

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy