Top 4 Phòng tập Gym uy tín và chất lượng nhất TP. Uông Bí, Quảng Ninh

  1. top 1 Hữu Nghị Gym
  2. top 2 KỨNG GYM
  3. top 3 New AKC Fitness Plus & Yoga Uông Bí
  4. top 4 GYM Phương Nam

Hữu Nghị Gym

Bạn thường xuyên bị stress, mệt mỏi, căng thẳng do áp lực của công việc và guồng quay của cuộc sống. Vào mỗi buổi sáng bạn chỉ muốn nằm ì trên giường, ngủ nướng thêm vài phút. Nhưng bạn không biết được tác dụng của việc dậy sớm và tập thể dục hiệu quả như thế nào đối với bạn đâu? Vâng, dậy sớm và tập thể dục có thể được coi như là một liều thuốc chữa lành mọi bệnh tật cho bạn. Bởi lợi ích này mà trong những năm gần đây, nhằm đáp ứng nhu cầu tập luyện thể dục, thể thao giúp nâng cao sức khỏe và đặc biệt là làm đẹp cơ thể, trên địa bàn Uông Bí đã có rất nhiều các câu lạc bộ (CLB) thể dục, thể thao thẩm mỹ ra đời và phát triển.


Không nằm ngoài danh sách này, Hữu Nghị Gym cũng sẽ là một nơi tuyệt vời để tất cả mọi người có thể tập luyện 1 cách thoải mái, biến ước mơ sở hữu một thân hình nóng bỏng, vóc dáng cân đối thành sự thật. Với hệ thống các trang thiết bị hiện đại được giữ gìn vệ sinh một cách rất cẩn thận cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của các HLV chuyên nghiệp, giúp cho gymer biết cách tập luyện và sử dụng máy móc, để từ đó mang lại hiệu quả tập luyện được cao nhất có thể.

Tất cả các dòng máy tập tại đây đều được nhập khẩu cao cấp với chất lượng luôn được đảm bảo nhằm đem đến cho học viên thật nhiều tiện ích khi tập, bao gồm đầy đủ các loại máy bổ trợ việc tập luyện mọi phần cơ thể như các máy tập từng nhóm cơ, máy tập chạy, các khung tạ và các loại tạ đa dạng,...


Với không gian hiện đại, thoáng mát và luôn sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh cùng với trang thiết bị cao cấp, Hữu Nghị Gym hoàn toàn có đủ khả năng để giúp cho bạn có những giờ tập luyện thật chất lượng, tạo sự thích thú và không cảm thấy mệt mỏi xuyên suốt quá trình. Thêm vào đó, với một ngũ HLV chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, chắc chắn rằng Hữu Nghị Gym luôn là địa chỉ lý tưởng để bạn nâng cao sức khỏe cũng như đạt ước muốn có được một ngoại hình hoàn hảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Hữu Nghị (đối diện ktx Việt Xô), khu6, Thanh Sơn, Uông Bí, Quảng Ninh

Điện thoại: 0985 038 514

Fanpage: https://www.facebook.com/gymuongbi/

Hữu Nghị Gym
Hữu Nghị Gym
Hữu Nghị Gym
Hữu Nghị Gym

Top 4 Phòng tập Gym uy tín và chất lượng nhất TP. Uông Bí, Quảng Ninh

  1. top 1 Hữu Nghị Gym
  2. top 2 KỨNG GYM
  3. top 3 New AKC Fitness Plus & Yoga Uông Bí
  4. top 4 GYM Phương Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy