Nha khoa Kim

top 4
Hà Nguyễn

Với mong muốn mang các dịch vụ nha khoa - răng hàm mặt tiên tiến nhất trên thế giới đến hàng ngàn khách hàng trong nước, Nha khoa Kim đã không ngừng phát triển và mở rộng quy mô, cho ra đời những phòng khám chất lượng cao trải rộng khắp cả nước, đáp ứng mọi nhu cầu với mức chi phí hợp lý cho mọi đối tượng khác nhau.


Nha khoa Kim cung cấp các dịch vụ niềng răng hàng đầu hiện nay:

  • Niềng răng mắc cài: Mắc cài kim loại chuẩn, Mắc cài sứ, Mắc cài có khóa (tự buộc), Niềng răng mặt trong (mặt lưỡi)
  • Niềng răng trong suốt: Thương hiệu khay trong suốt phổ biến hiện nay là Invisalign công nghệ Mỹ. Nha khoa Kim là đơn vị đạt thứ hạng cao nhất Black Diamond của Invisalign
  • Niềng răng kết hợp phẫu thuật: Điều trị tối ưu cho những trường hợp hô, móm do cấu trúc xương hàm, cần phẫu thuật hàm để đảm bảo khớp cắn, sau đó niềng răng cho đều đẹp. Bác sĩ sẽ thăm khám, chụp phim hàm mặt, xác định tỉ lệ khuôn hàm và lên phác đồ điều trị hiệu quả cao nhất như phương pháp phẫu thuật BSSO, Lefort 1, Wassmund….


Cùng với đó là sự đầu tư vào hệ thống máy móc hiện đại: máy chụp X-quang Panorex và Cephalometric, CT Cone Beam thế hệ mới giúp bác sĩ xác định chính xác tình trạng răng miệng, từ đó lên kế hoạch điều trị chi tiết, cụ thể, tính toán bảng giá niềng răng Nha Khoa Kim hợp lý. Phòng khám cũng đặc biệt chú trọng đến yếu tố vô trùng, nhằm đảm bảo tính an toàn, hiệu quả và tránh lây nhiễm chéo cho khách hàng.


Nha khoa Kim cũng là nơi quy tụ nhiều bác sĩ chuyên môn giỏi, có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp tại các trường y khoa nổi tiếng trong và ngoài nước, có đầy đủ chứng chỉ hành nghề theo quy định của Bộ Y Tế. Trong đó nhiều bác sĩ đã từng được cử đi học tập - trao đổi kinh nghiệm ở các bệnh viện lớn trên thế giới, vì thế rất vững chuyên môn và có kiến thức sâu rộng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 162A Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội
  • 224 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 1900 6899

Email: cskh@kimdental.vn

Website: https://nhakhoakim.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/NHAKHOAKIM
Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30
    Nha khoa Kim
    Nha khoa Kim
    Nha khoa Kim
    Nha khoa Kim
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy