Nha khoa Quốc tế Việt Pháp

top 9
Mai Tuyet Nguyen

Niềng răng thẩm mỹ là phương pháp sử dụng các dụng cụ chuyên dụng trong nha khoa để sắp xếp lại vị trí của răng sao cho thẳng hàng, đúng hướng. Phương pháp này bao gồm các mắc cài, dây cung, thun… rồi liên hết với nhau tạo lên một sự dịch chuyển giữa các răng trên cung hàm và đồng thời nắn chỉnh nó về đúng vị trí cần mọc để bạn có thể có hàm răng thẳng hàng, đều đặn nhất. Nha khoa Quốc tế Việt Pháp là địa chỉ niềng răng thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Hà Nội.


Tại Nha khoa Quốc tế Việt Pháp thì hiện nay niềng răng được chia làm 2 loại chính. Đó chính là: niềng răng mắc cài và niềng răng không mắc cài. Với phương pháp niềng răng sử dụng mắc cài thì có nhiều loại mắc cài khác nhau để khách hàng có thể tùy thuộc vào tình hình kinh tế, giá trị thẩm mỹ để lựa chọn như: Mắc cài sứ thường, mắc cài sứ tự buộc, mắc cài kim loại thường, mắc cài kim loại tự buộc, mắc cài mặt lưỡi. Còn với niềng răng không mắc cài hiện phương pháp Invisalign là phương pháp hiệu quả nhất và đang được phòng khám thực hiện.


Nha khoa Quốc tế Việt Pháp tự hào là địa chỉ niềng răng thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội đáp ứng mọi yêu cầu mà khách hàng mong muốn:

  • Tất cả các bác sĩ phụ trách niềng răng đều là những chuyên gia nắn chỉnh công nghệ cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ nha khoa. Được đào tạo bài bản, chuyên sâu tại các trường đại học nổi tiếng trong và ngoài nước.
  • Nha khoa Quốc tế Việt Pháp còn trang bị với toàn bộ hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất, nhập khẩu chủ yếu từ các thương hiệu lớn ở Châu Âu.
  • Đặc biệt, quá trình điều trị thực hiện trong không gian vô trùng tuyệt đối. Nha khoa Quốc tế Việt Pháp là đơn vị đầu tiên tại Hà Nội đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001 - 2008.
  • Ngoài ra, trung tâm còn luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng và có các chính xác bảo hành dài hạn cùng chương trình ưu đãi hỗ trợ chi phí cho bệnh nhân.
  • Toàn bộ quy trình chỉnh nha - niềng răng tại đây đã được Bộ Y Tế kiểm định và đánh giá chất lượng.


Trên thực tế, Nha khoa Quốc tế Việt Pháp đã thực hiện hàng ngàn ca nắn chỉnh răng thành công, đem lại cho mình một cái nhìn tự nhiên cho khách hàng. Nếu khách hàng có nhu cầu chỉnh nha, niềng răng thẩm mỹ thì còn chần chừ gì nữa mà không đến với Nha khoa Quốc tế Việt Pháp với đội ngũ bác sỹ có nhiều năm kinh nghiệm cùng các trang thiết bị hiện đại bậc nhất trên thế giới sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 6 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại:
1900 6478 & 0363 858 587 & 0981 227 869
Email:
info.vietphapdental@gmail.com
Website:
https://nhakhoaquoctevietphap.com.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/Nhakhoavietphapp18
Giờ mở cửa:
8:00 - 19:30 (Thứ 2 - Chủ nhật)

Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy