Top 12 Quán nhậu ngon nhất Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Vũ Minh Hoàng 9213 0 Báo lỗi

Người Việt, đặc biệt là cánh mày râu rất ưa chuộng tụ tập bạn bè, uống bia hơi hoặc chút rượu dùng kèm các món nhậu để ngồi lai rai với bè bạn. Mồi nhậu cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Rảnh Là Nhậu

    Quán Rảnh Là Nhậu là một địa chỉ ẩm thực được thực khách Sài Thành vô cùng yêu thích với những biến tấu món Việt đầy phong phú. Với mong muốn truyền tải một cách đầy đủ và trọn vẹn những tinh hoa vùng miền, đặc biệt là các món ăn ngon của vùng đất Phú Yên nắng gió, Quán Rảnh Là Nhậu tự hào giới thiệu hệ thống thực đơn đồ sộ, vô cùng hấp dẫn với những món hải sản tươi ngon cho bạn thỏa sức lựa chọn và thưởng thức.


    Bí quyết làm nên tên tuổi của Quán Rảnh Là Nhậu nằm ở nguồn nguyên liệu chuẩn mực được chọn lựa rất kĩ càng. Như gạo được dùng để nấu cơm là loại gạo thơm, rất dẻo được lựa từ vựa lúa Đồng bằng Sông Cửu Long rộng lớn. Thịt gà là loại gà ta ít mỡ, săn thịt, khi chế biến gà không bị mềm bở, có độ dai giòn và vị ngọt khi thưởng thức. Rồi các loại thịt, hải sản cũng đều được Quán Rảnh Là Nhậu nhập từ các nhà cung cấp uy tín, đảm bảo chất lượng và giá trí dinh dưỡng tuyệt đối. Với tâm huyết và đam mê của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, chắc chắn Con Gà Mái Hoàng Hoa Thám sẽ khiến bạn ngây ngất khi có cơ hội trải nghiệm.


    Không chỉ có chất lượng món ăn, Quán Rảnh Là Nhậu với không gian thoáng đáng, được bày trí trẻ trung, xinh xắn sẽ đem đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi đến đây dùng bữa. Những bộ bàn ghế gỗ khung thép cao cao đầy cá tính, khoảng tường trắng được nhấn nhá bởi những bức vẽ đơn sắc, những khung tranh treo cao rất nổi bật. Dưới ánh đèn vàng ấm cúng tỏa xuống nơi đây hiện lên như một căn nhà nhỏ bình dị, gần gũi và rất đỗi thân quen. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ tận tình, vui vẻ cũng khiến bạn thật sự hài lòng khi đến với Quán Rảnh Là Nhậu đó nghen!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Phan Xích Long, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 728 227

    Giờ mở cửa: 14:00 - 02:00

      Quán Rảnh Là Nhậu
      Quán Rảnh Là Nhậu
      Quán Rảnh Là Nhậu
      Quán Rảnh Là Nhậu

    • Quán Jokul với nhiều món nướng đặc sắc nằm ngay trong dãy phố chuyên ẩm thực, Phạm Văn Đồng, do đó rất thuận tiện cho những thực khách ghé thăm mỗi khi chiều về mà không phải đi đâu xa. Bên cạnh đó, thực đơn phong phú với nguyên liệu nhập khẩu đặc biệt cùng giá cả hợp lý sẽ khiến bạn phải trầm trồ ngạc nhiên có thể kể đến các món như bò Mỹ, heo, tôm, mực, bạch tuộc, cá trứng, cá kèo, đà điểu… Bạn cũng đừng quên thử những món Lẩu ngon lành này nha, nào là lẩu Thái, hải sản, thập cẩm, cá kèo,… món nào cũng hao bia tốn mồi hết đó.


      Còn gì thoải mái hơn một buổi chiều tan tầm, ta lại cùng hội bạn bè cho nhau cái hẹn ngay tại Quán Jokul, với view nhìn ra mặt đường cực thoáng mà lại phù hợp với loại hình Lẩu Nướng khói thơm nghi ngút này. Không cần cầu kỳ, hào nhoáng nhưng Quán Jokul đã chứng minh rằng không gian nơi đây thực sự mới là cái “chất” dân dã đúng điệu khi tham gia một bữa tiệc Nướng chuẩn ngon. Hãy đến với Quán Jokul và trải nghiệm những món Nướng đầy thú vị trong một không gian hiện đại và tươi vui nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 491 Phạm Văn Đồng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0907 351 565

      Email: thientung.jokul@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/www.jokul.com.vn/

      Giờ mở cửa: 14:00 - 03:00

        Gọi điện
        Quán Nướng Jokul - Phạm Văn Đồng
        Quán Nướng Jokul - Phạm Văn Đồng
        Quán Nướng Jokul - Phạm Văn Đồng
        Quán Nướng Jokul - Phạm Văn Đồng
      • Top 3

        Nhà hàng Vua Cua

        Nhà hàng Vua Cua đặc trưng với các món ngon chế biến từ hải sản tươi sống. Thực đơn của nhà hàng rất đa dạng, trong đó nổi bật với các món ăn đặc sắc như: Cua Năm Căn - Cà Mau, gỏi tôm nhiệt đới, lẩu cá chình nấu khoáng cốt chanh, mực một nắng Côn Đảo nướng, miến xào cua đặc biệt,… Hải Sản Cua Bay tự tin mang đến cho thực khách những món ăn không chỉ ngon bởi cách chế biến độc đáo, mà còn trọn vẹn về chất lượng bởi nguồn hải sản tươi sống có giá trị (cua Năm Căn – Cà Mau, tôm hùm…) được nhà hàng lựa chọn kỹ lưỡng.


        Đến với Nhà hàng Vua Cua thực khách hoàn toàn yên tâm, bởi chỗ đỗ ô tô và xe máy rất thoải mái ngay bên cạnh nhà hàng. Không gian 4 tầng, trong đó tầng 1 là bếp, không gian phục vụ thực khách từ tầng 2 trở lên, với sức chứa khoảng 100 khách. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại, lịch sự và trẻ trung nhưng không kém phần gần gũi và ấm cúng. Ngoài ra, Nhà hàng Vua Cua còn có 2 phòng riêng với sức chứa lần lượt là 12 và 16 khách một phòng. Với những ưu thế nổi trội, đặc biệt về món ăn, mức giá của nhà hàng Hải Sản Vua Cua khoảng 250.000 VNĐ đến 450.000 VNĐ/người, rất phù hợp với những bữa ăn cùng gia đình, họp mặt bạn bè, tiếp khách, tổ chức sinh nhật,…


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 30 Vũ Huy Tấn, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

        Điện thoại: 1900 633 387

        Email: cskh@vuacua.vn

        Website: http://www.vuacua.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/nhahangvuacua/

          Nhà hàng Vua Cua
          Nhà hàng Vua Cua
          Nhà hàng Vua Cua
          Nhà hàng Vua Cua
        • Top 4

          Phong Cua 1

          Gọi điện

          Quán Phong Cua 1 là điểm đến lý tưởng để thực khách thưởng thức các món nướng với những hương vị cực đỉnh của các món ăn trong thực đơn đa dạng như: cá kèo nướng sa tế, bạch tuộc nướng muối ớt, sò điệp nướng mỡ hành, đà điểu nướng,…Cùng với những bộ bàn ghế gỗ nhỏ xinh được xếp ngay ngắn và gọn gàng trên một góc vỉa hè thoáng đãng Phong Cua 1 thích hợp để nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày lao động vất vả.


          Quán Phong Cua 1 đã trở thành cái tên quen thuộc với thực khách yêu thích ẩm thực tại đây với không gian yên tĩnh, thanh mát đúng chất biển khơi. Nhà hàng sở hữu không gian mát mẻ và rộng rãi, mang đến cho khách hàng sự thoải mái, dễ chịu khi thưởng thức những món hải sản tươi rói tại đây. Thực đơn tại quán cũng khá đa dạng, hấp dẫn, ngon miệng cùng đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách ghé qua. Nhiều khách hàng đã lựa chọn Phong Cua 1 làm nơi hẹn hò bởi nơi đây không có chỗ cho sự nhàm chán, cảnh sắc lãng mạng, con người thân thiện…


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 1019A Bình Quới, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

          Điện thoại: 028 3556 5683 & 028 3556 1363

          Email: phongcua.com@gmail.com

          Website: https://phongcua.com/

            Gọi điện
            Quán Phong Cua 1
            Quán Phong Cua 1
            Quán Phong Cua 1
            Quán Phong Cua 1
          • Top 5

            Bồng Sơ Quán

            Gọi điện

            Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó là Bồng Sơ Quán. Cách đặt tên quán cũng khá đặc biệt đó là Bồng Sơ quán đọc lái thành Bờ Sông. Đây là một quán nhậu hết sức bình dân bình thường, nhiều món ăn và khá là ngon, giá cả hợp lý phù hợp với dân lao động. Quán có 2 món đặc trưng là chân gà quái thú, da ếch chiên giòn cực ngon. Giá cả các món ăn không cao nên khách đến quán cũng khá đông. Về thực đơn thì hết sức đa dạng, bạn có thể gọi món theo ý, phía bếp sẽ cố gắng để làm hài lòng bạn. Món ăn chế biến rất ổn áp, nên ghé qua nếu như mọi người còn phân vân nhiều sự lựa chọn.

            Không gian Bồng Sơ Quán không được rộng rãi cho lắm, đúng chất một quán nhậu bình dân. Đổi lại, món ăn lại rất ngon, nêm nếm rất tròn vị, ngồi với bạn bè thân thiết khá dễ chịu. Có những món ăn khá hay, lạ miệng là những đặc trưng riêng có của quán. Quán nằm cạnh bờ sông nên cũng rất mát, ngồi vừa nhậu với bạn bè vừa hóng mát cũng rất là ok luôn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 278 Trường Sa, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

            Điện thoại: 0342 488 352

            Giờ mở cửa: 16:00 – 02:00

            Gọi điện
            Bồng Sơ Quán
            Bồng Sơ Quán
            Bồng Sơ Quán
            Bồng Sơ Quán
          • Quán nhậu Ba Hào là một quán ăn ngoài trời thoáng mát, giá cả cũng chấp nhận được, khá vừa túi với sinh viên. Tuy chỉ là một quán bình dân nhưng với chất lượng vượt trội cũng như giá cả phải chăng nên quán nhậu Ba Hào được rất nhiều khách hàng biết và ghé đến. Cũng chính vì vậy mà quán khá là đông khách nên đôi khi nhân viên sẽ phục vụ lâu hơn một chút, khách hàng cũng đến thông cảm trong những trường hợp như vậy nhé.


            Về ẩm thực, quán nhậu Ba Hào có nhiều món ăn ngon và quen thuộc với các "dân nhậu" thứ thiệt đấy. Với những ốc hương xào tỏi ớt, hàu nướng phô mai, lẩu hải sản, nghêu hấp sả...thì chắc chắn bạn sẽ trở thành những dũng sĩ diệt mồi thôi. Các món ăn ở đây được nêm nếm rất đậm đà và ngon miệng, một số món còn được trang trí khá bắt mắt. Quán có không gian ngoài trời nên cũng khá thoáng mát, phù hợp cho các buổi nhậu nhẹt và tổ chức tiệc tùng nho nhỏ cùng bạn bè. Và quán chỉ mở trong khung giờ từ 15:00 đến 00:00 - một khoảng thời gian tuyệt vời để tụ họp luôn nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 18 Thanh Đa, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
            Điện thoại: 0932 198 993
            Giờ mở cửa: 15:00 – 00:00

            Gọi điện
            Quán Nhậu Ba Hào
            Quán Nhậu Ba Hào
            Quán Nhậu Ba Hào
            Quán Nhậu Ba Hào
          • Quán nhậu Hùng Bạch Tuộc có đồ ăn cực ngon. Quán nướng nhậu đúng chuẩn bình dân tại quận Bình Thạnh được khách hàng ưa thích từ trước đến giờ. Bạch tuộc nướng và ba chỉ nướng ở đây siêu đỉnh, đây là 2 món signature của quán và được các dân nhậu chuyên nghiệp gọi khi cần mồi ấy. Quán ướp gia vị siêu đậm đà và sẽ hơi thiêng về vị ngọt một chút. Mấy món khác thì cũng ngon nhưng cũng không nổi trội lắm bằng 2 món kia, tuy nhiên bạn vẫn có thể gọi cho bữa nhậu phong phú mồi hơn nha.


            Buổi tối thì quán sẽ hơi đông nên các bạn nhớ đi sớm để lựa chọn cho mình những chỗ ngồi thoải mái nhất nhé. Hải sản và thịt ở đây cũng tính tiền theo gram, giá cũng vô cùng phải chăng, chỉ 100.000 VNĐ - 200.000 VNĐ/người là ăn vừa no mà nhậu cũng vừa đã luôn nè. Trời khuya hơi se se một chút thì đến quán gọi một phần nghêu hấp sả ớt và một lon bia nhâm nhi thì đúng là ấm bụng lắm luôn. Nhớ note lại Quán nhậu Hùng Bạch Tuộc để ghé đến cho những lần gặp gỡ thân tình với bạn bè bạn nhé.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 17 Phan Văn Trị, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
            Điện thoại: 0938 232 667
            Giờ mở cửa: 17:00 – 00:00

            Gọi điện
            Quán nhậu Hùng Bạch Tuộc
            Quán nhậu Hùng Bạch Tuộc
            Quán nhậu Hùng Bạch Tuộc
            Quán nhậu Hùng Bạch Tuộc
          • Nhà hàng bờ sông Như Nguyệt có không gian thoáng mát, nằm cạnh bờ sông nên view nhìn cảnh đẹp. Khách hàng đến đây không chỉ để thưởng thức món ngon và nhậu nhẹt mà còn là để hóng gió và tâm tình. Nhân viên tại nhà hàng cũng rất chuyên nghiệp và chu đáo, đảm bảo khách hàng sẽ có những trải nghiệm tốt nhất khi đến Nhật Nguyệt. Khuôn viên bên ngoài nhà hàng có các bàn dài được trải khăn bàn khá lịch sự, phù hợp cho các buổi gặp mặt, họp lớp, liên hoan...


            Ban đầu nhà hàng bờ sông Như Nguyệt có tên là quán ăn 007, sau đó đổi tên để phù hợp với không gian bờ sông thoáng đãng như vậy. Một điểm đặc biệt tại Nhật Nguyệt đó chính là có khu vui chơi dành cho trẻ em. Đây là một ưu điểm rất lớn cho nhà hàng vì khi gia đình đến quán để tụ họp thì họ cũng không lo lắng về việc giữ con mình hoặc là để các bé chán. Về chất lượng các món ăn thì đầu bếp tại Nhật Nguyệt có tay nghề rất cao, luôn đem đến cho thực khách sự thoả mãn lớn nhất về mặt vị giác.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 149/4 Bình Quới, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
            Điện thoại: 028 6659 5795
            Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

            Gọi điện
            Nhà hàng bờ sông Nhật Nguyệt
            Nhà hàng bờ sông Nhật Nguyệt
            Nhà hàng bờ sông Nhật Nguyệt
            Nhà hàng bờ sông Nhật Nguyệt
          • Top 9

            Nhà hàng Thủy

            Gọi điện

            Nhà hàng Thủy vốn là chốn quen của những dân sành nhậu, thực đơn tại nhà hàng Thủy nổi bật với các món hải sản độc đáo như: Mực Ống Hấp Gừng, Tôm Sú Hấp Nước Dừa, Cua Rang Me, Ghẹ Nướng Mọi,... cho tới món ngon từ các loại hải sản tươi sống nhà hàng cũng đều có đủ. Nguồn hải sản tại Nhà hàng Thủy được nhập trong nước và nhập khẩu tươi sống, xuất xứ rõ ràng. Tại đây có đa dạng chủng loại tôm, cua, cá, mực, ốc... Bơi lội tung tăng tại hệ thống bể chứa sạch đẹp, được chế biến thành nhiều món ngon đậm đà bắt vị. Đến với Nhà hàng Thủy, hải sản không chỉ ngon mà đảm bảo an toàn. Một bữa ăn giàu canxi tại Nhà hàng Thủy sẽ giúp bạn lấy tinh thần cho cả tuần làm việc hiệu quả.


            Với mức giá vô cùng lý tưởng, đặc biệt khi đi nhóm đông người, các bạn dễ dàng tận hưởng hết các loại món ăn này mà không lo cạn kiệt hầu bao. Ngoài ra, Nhà hàng Thủy còn có nhiều loại hải sản tươi sống cùng quy trình chế biến an toàn, sạch sẽ đảm bảo dinh dưỡng cho người dùng. Tạm gác lại công việc, đến nhà hàng Thủy để lấy lại năng lượng sau những ngày làm việc mệt mỏi ngay thôi!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 261 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

            Điện thoại: 028 6258 3266 & 0904 940 467

            Website: http://amthucthuy.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/amthucthuy.vn/

            Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

            Gọi điện
            Nhà hàng Thủy
            Nhà hàng Thủy
            Nhà hàng Thủy
            Nhà hàng Thủy
          • Có thể bạn chưa biết, nhà hàng Hải sản Thành Tín là một trong những nơi vừa là vựa kinh doanh hải sản sỉ - lẻ tươi sống vừa là một nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn được chế biến từ các loại hải sản tươi sống, an toàn và độc đáo. Khi đến đây, các thực khách sẽ được thấy tận mắt, lựa chọn tận tay những loại hải sản tươi, sống và ngon nhất cho gia đình, bạn bè, và chính bản thân của mình với những mức giá hợp lý theo thời giá.


            Ngoài ra, Hải sản Thành Tín còn được nhiều người biết đến với sự độc lạ trong thực đơn khi nhà hàng này chuyên phục vụ và kinh doanh các loại Tôm hùm Xanh - Tôm hùm Bông - Tôm hùm thiên nhiên và một loại cá siêu ngon có giá trị dinh dưỡng cao nhưng hiếm, khó bắt khác như Cá Bò Giáp, cá Mặt Quỷ. Nhà hàng Hải sản Thành Tín phục vụ các thực khách từ 9 giờ sáng cho tới tối muộn. Đặc biệt để tăng sự tiện lợi và nhanh chóng, Nhà hàng Thành Tín còn cung cấp dịch vụ đặt món trước và nhờ chế biến sẵn để khi đến các thực khách có thể thưởng thức món ăn ngay mà không phải chờ đợi lâu. Nếu muốn trải nghiệm các loại hải sản hiếm, tươi ngon và an toàn từ nguồn gốc đến lúc lên bàn, bạn có thể cân nhắc đến đây và trải nghiệm nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 146B Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

            Điện thoại: 0936 212 036 & 0968 919 596

            Website: http://haisanthanhtin.com/

            Fanpage: www.facebook.com/haisanthanhtin/

            Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

            Gọi điện
            Nhà hàng Hải Sản Thành Tín
            Nhà hàng Hải Sản Thành Tín
            Nhà hàng Hải Sản Thành Tín
            Nhà hàng Hải Sản Thành Tín
          • Với hơn 20 năm xây dựng và phát triển trực thuộc Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn, đến nay Bình Quới 2 đang ngày càng chứng tỏ được sức hút với rất nhiều thực khách Sài Thành như một điểm dừng chân hoàn hảo để nghỉ ngơi, thư giãn. Còn gì tuyệt hơn một cuối tuần đẹp trời được cùng gia đình hay dắt tay con trẻ đi dạo trên những con đường rải sỏi, thả bước chân trần trên bãi cỏ còn chưa tan hết sương đêm, đi dạo dưới những bóng dừa rợp mát, xem các nhân viên cất vó tôm, hay cùng nhau tham gia vào nhiều hoạt động ngoài trời lý thú như đi cano, chơi tennis.


            Dấu ấn ẩm thực thú vị mà thực khách nào đến với Bình Quới 2 cũng không thể quên chính là chương trình Buffet “Món ngon xóm Chài”. Với hơn 70 món ăn từ được mang về từ các làng chài dọc miền Nam Bộ, nơi đây giống như một nơi gìn giữ và phát huy những hương vị ven biển đậm đà này. Từ các món hải sản như ngao, nghêu, sò, tôm, mực, cá tươi sống được mang về từ biển cả bao la, bạn sẽ được đắm mình vào những hương vị đặc sắc vừa quen vừa lạ nơi đây. Hãy dành cho mình một tối êm ả, hay một cuối tuần gác lại hết công việc để cùng người thân khám phá thiên nhiên và món ăn tại Bình Quới 2. Để thưởng cho mình những giây phút được tự do hòa mình với thiên nhiên tươi đẹp, thư giãn cùng nhiều trò chơi giải trí, món ăn ngon đặc sắc hay chỉ giản dị là tìm lại sự cân bằng thanh lọc tâm hồn và xa hẳn khỏi chốn phố thị đô hội.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 1147 Đường Bình Quới, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

            Điện thoại: 028 3556 6020

            Website: https://www.binhquoi.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/binhquoi2

            Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

            Gọi điện
            Nhà hàng Bình Quới 2
            Nhà hàng Bình Quới 2
            Nhà hàng Bình Quới 2
            Nhà hàng Bình Quới 2
          • Top 12

            Tư Ốc Lầu

            Gọi điện

            Quán hải sản mà bạn không nên bỏ qua khi đến Bình Thạnh đó chính là quán Tư Ốc Lầu. Nhà hàng phục vụ đa dạng các loại hải sản tươi ngon như sò huyết, sò lông, cá chim, cá mú hứa hẹn mang đến cho thực khách những món ăn hấp dẫn và chất lượng. Bên cạnh đó nhà hàng còn nổi tiếng với cua Cà Mau, ngọt thơm và giá cả vô cùng vừa phải, sở hữu một thực đơn hấp dẫn, thu hút thực khách ngay từ lần đầu tiên đến đây với các món ăn khác nhau.


            Hãy thử tới Tư Ốc Lầu để thưởng cho mình những giây phút được tự do hòa mình với thiên nhiên tươi đẹp, thư giãn cùng nhiều trò chơi giải trí, món ăn ngon đặc sắc hay chỉ giản dị là tìm lại sự cân bằng thanh lọc tâm hồn và xa hẳn khỏi chốn phố thị đô hội này nha các bạn, bạn có thể thưởng thức một trong những món hải sản ưa thích của bạn, bao gồm cá kho, lẩu hải sản, rau cải xào hải sản và nhiều món khác. Tất cả các món đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và an toàn, đảm bảo cho bạn an toàn và trải nghiệm thơm ngon


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 73 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

            Điện thoại: 0908 189 335

            Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

            Gọi điện
            Tư Ốc Lầu
            Tư Ốc Lầu
            Tư Ốc Lầu
            Tư Ốc Lầu




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy