Chả Cá Lã Vọng

top 7
Tâm Thanh

Đây được coi là cái nôi của chả cá Lã Vọng Hà Nội, nơi mà gia tộc họ Đoàn sáng tạo nên món ăn độc đáo này. Nếu bạn muốn thưởng thức hương vị truyền thống và nguyên bản nhất của chả cá Lã Vọng thì nhất định phải ghé qua đây. Những miếng cá vàng thơm đều chằn chặn được rán xèo xèo trong chảo mỡ, hương vị tẩm ướp đậm đà thơm nức mũi. Ăn một miếng thôi là vương vấn mãi tinh hoa ẩm thực Hà Nội một thời.


Không gian quán nhìn từ bên ngoài là một căn nhà nhỏ giữa phố cổ mang đặc trưng của kiến trúc thập kỷ trước với cửa gỗ lớn, bên cánh trái là cửa đi hẹp, cầu thang dẫn lên tầng cũng bằng gỗ. Những bày trí, bài bố trong nhà đều là những vật dụng thời xưa cũ được chủ quán gìn giữ lưu lại một phần ký ức, không gian thưởng thức món ăn cũng khá đơn giản. Không cầu kỳ, không biến tấu món ăn quá nhiều, chỉ sử dụng đúng duy nhất một loại cá là cá lăng, món chả cá ở đây được phục vụ theo suất trong đó gồm cá và hành, thì là để xào cùng. Nước chấm đi kèm là bát mắm tôm dậy mùi vị, đĩa bún tươi, lạc rang và ít rau sống. Miếng cá ở đây thơm ngon, thịt chắc và thấm đều các phần gia vị, màu sắc từ việc ướp nguyên liệu làm cho miếng cá vàng ươm đẹp mắt, thêm thơm ngon hơn.


Chuỗi nhà hàng của Chả cá Lã Vọng tự hào là một trong những nhà hàng lâu đời nhất của Việt Nam và cũng là một địa điểm ẩm thực không thể bỏ qua. Hương vị món ăn của Chả cá Lã Vọng đã để lại ấn tượng khó quên cho các đầu bếp toàn thế giới, có rất nhiều bí quyết khác nhau, tuy nhiên, gốc thì chỉ có một.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 14 Phố Chả Cá, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0367 636 456
Email: cclv1871@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Chacalavong.vn/?locale=vi_VN

Chả Cá Lã Vọng
Chả Cá Lã Vọng
Chả Cá Lã Vọng
Chả Cá Lã Vọng

Top 7 Nhà hàng chả cá ngon nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  1. top 1 Vua Chả Cá
  2. top 2 Chả Cá Hàng Sơn
  3. top 3 Chả Cá Thăng Long
  4. top 4 Cá Lăng Toàn Thắng
  5. top 5 Chả Cá Lăng Ngon 3B
  6. top 6 Chả Cá 84
  7. top 7 Chả Cá Lã Vọng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy