Top 8 Quán trà sữa nướng ngon và chất lượng nhất Hải Phòng

Thanh Lê 1509 1 Báo lỗi

Trà sữa là loại đồ uống mới chỉ phổ biến thời gian gần đây nhưng được giới trẻ hết sức ủng hộ. Nếu bạn đang lăn tăn kiếm tìm địa chỉ trà sữa nướng ngon và chất ... xem thêm...

  1. Trà sữa Pozza Tea and Coffee là một thương hiệu trà sữa của công ty TNHH Pozaa, được thành lập từ năm 2013. Pozaa chính là một trong những hãng trà sữa tiên phong cho cơn sốt trà sữa ở Việt Nam mấy năm gần đây. Đến nay, hãng đã có hơn 200 cơ sở trải rộng khắp mọi tỉnh thành từ Bắc đến Nam. Điểm nhấn của trà Pozaa là chuẩn vị Đài Loan – quê hương món trà sữa. Người sáng lập Pozaa đã có nhiều năm nghiên cứu món đồ uống này ở Đài Loan. Về tới Việt Nam, các ly trà Pozaa mang đầy tinh túy hương vị xứ Đài nhưng vẫn cực hợp gu giới trẻ Việt.


    Trà sữa Pozza Tea and Coffee là một trong những quán có món trà sữa nướng ngon độc quyền "Trà sữa nướng chân trâu bách nghệ". Tuy là thương hiểu mới nhưng được giới trẻ ở Hải Phòng rất ưa chuộng, vậy nên thương hiệu này có khá nhiều chi nhánh ở Hải Phòng. Trà sữa có hương vị béo ngậy kết hợp với chân trâu dai dai là sự kết hợp vô cùng tuyệt vời. Quán có vị trí thuận lợi, không gian thoáng mái, sạch sẽ, nhân viên trẻ trung, thân thiện nhiệt tình khiến khách ghé quán vô cùng hài lòng. Ngoài ra quán còn nhận ship online theo yêu cầu của khách nữa, phí ship cũng rất thấp nên bạn có thể an tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 72 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
    • Tầng 3 Phố Ẩm thực, TTTM Aeon-mall, Hải Phòng

    Điện thoại: 0816 040 111
    Email: pozaahaiphong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/pozaatea72lachtrayhaiphong
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Pozaa Tea and Coffee
    Pozaa Tea and Coffee
    Pozaa Tea and Coffee
    Pozaa Tea and Coffee

  2. Thương hiệu trà Lạc Trà- Yi He Kao Nai chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam vào đầu năm 2019, nhưng đã tạo nên cơn sốt mang tên Trà sữa nướng có sức lan toả mạnh mẽ bởi chất lượng và sự độc đáo. Trà sữa nướng hương vị bảng hiệu, vị hoa quả tươi thanh mát hấp dẫn, sữa chua mềm dịu ngọt lành. Cả một bầu trời tráng miệng phong cách Ý thu gọn trong quán nhỏ xinh mang tên Lạc Trà- Yi He Kao Nai. Tới đây bạn có thể thoải mái oder hương vị trà sữa mà mình yêu thích với mức giá vô cùng ưu đãi. Có thể kể tới một số vị trà sữa nướng được mọi người lựa chọn nhiều nhất đó là: Trà sữa oolong nướng trân châu đường đen: món này thơm đậm mùi trà oolong, hơi béo béo của sữa, ngọt vừa, trân châu dẻo dai nhưng mềm, vừa ăn. Nếu đi đến đây hãy thử món này nhen các bạn, ngon.


    Trà sữa nướng trân châu nghệ nhân: món này giống vị trà sữa thông thường nhưng mùi trà đậm hơn, hơi ngọt xíu. Trân châu nghệ nhân nhỏ, hơi cứng cứng, giòn giòn. Kem trà sữa nướng đậu đỏ: kem này thơm mùi lá trà rang khá đậm, kiểu lá trà rang hơi cháy xém xém, kem mịn ăn không bị dăm đá. Phần topping đậu đỏ ngon lắm ạ, đậu chín vừa, mềm, không bị bã. Trà sữa ở đây chỉ có 1 size thôi, nhưng ly to lắm, chắc cỡ 700ml lận. Trà ô long nướng và trà sữa nướng thì không kèm topping. Các bạn nhớ lựa thêm topping nghen. Không gian quán không quá rộng nhưng được decord hợp lý, bắt mắt, chỉ vào thôi đã thấy ưng ý vô cùng. Hiện nay hệ thống Lạc Trà- Yi He Kao Nai đã phủ rộng khắp mọi thành phố lớn trên cả nước, trong đó có Hải Phòng. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có tay nghề cao, nhiệt tình với khách hàng. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích vị độc lạ của món trà sữa nướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BH 02-03, Vinhomes Imperia, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0795 355 468

    Fanpage: www.facebook.com/lactrahaiphong/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lạc Trà- Yi He Kao Nai
    Lạc Trà- Yi He Kao Nai
    Lạc Trà- Yi He Kao Nai
    Lạc Trà- Yi He Kao Nai
  3. Trà sữa nướng WU KONG là thương hiệu trà sữa ngon có tiếng ở Hải Phòng. Quán đã hoàn toàn chinh phục các bạn trẻ bởi menu đa dạng, mùi vị thơm ngon. Đặc biệt, có thể điều chỉnh lượng đá tùy thích, dù cho bạn có gọi ly trà sữa 0% đá thì vẫn đầy ú ụ. Trà sữa nướng là món đặc trưng của quán, có vị béo nhưng không ngấy, ngậy mùi trà không quá ngọt, thơm lắm luôn. Khi kết hợp với các loại topping thì còn tuyệt vời hơn nữa, đã là tín đồ mê trà sữa thì nên thử loại trà sữa nướng ở đây. Ngoài trà sữa, quán còn phục vụ thêm nhiều loại đồ uống giải khát khác như nước trái cây, cafe, trà hoa quả, đá xay,...


    Trà sữa nướng WU KONG có không gian thoáng đáng, sạch sẽ, chị chủ quán thân thiện nhiệt tình khiến khách ghé quán vô cùng hài lòng. Ngoài ra quán còn nhận ship online theo yêu cầu của khách nữa, phí ship cũng rất thấp nên bạn có thể an tâm. Trà sữa nướng hương vị bảng hiệu, vị hoa quả tươi thanh mát hấp dẫn, sữa chua mềm dịu ngọt lành. Từ trước đến nay những cốc trà sữa nướng các bạn thưởng thức đều được order từ bên Trung bảo quản mang về Việt Nam phân phối hoặc được các quán tự pha chế mà không hề có công thức chế biến thực tế của hãng nên bạn hoàn toàn không thể thưởng thức được hết hương vị đậm đạ, ngậy và thơm của loại trà sữa nướng nức tiếng số

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 32/200 Văn Cao, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0928 689 869
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100074912869840

    Giờ mở cửa: 08:00–22:29

    Gọi điện
    Trà sữa nướng WU KONG
    Trà sữa nướng WU KONG
    Trà sữa nướng WU KONG có menu đa dạng
    Trà sữa nướng WU KONG có menu đa dạng
  4. Bạn đã ghé Trà sữa Yinghua Cha hôm nay để thưởng thức trà sữa chưa. Mùa Thu - Đông, Trà sữa Yinghua Cha có đầy đủ những món đồ uống mang hương vị đậm đà, luôn phù hợp với tiết trời mùa lạnh. Công thức Trà Sữa Nóng cũng luôn là đặc điểm nổi bật của Trà sữa Yinghua Cha, nên thời tiết dù có lạnh, các bạn cũng đừng ngại ngần mà hãy qua thưởng thức trà sữa nóng cùng Trà sữa Yinghua Cha nha. Dòng trà sữa với công thức ủ lạnh của Trà sữa Yinghua Cha. Mang đến trải nghiệm đặc biệt của hương vị "Ô Long Đào" kết hợp với độ ngậy nguyên bản đúng nghĩa của trà sữa.


    Trân Châu Đen - Topping truyền thống của món trà sữa không thể thiếu. Trà Sữa + Trân Châu Đường Đen là sự kết hợp tuyệt vời cho thức uống mùa đông. Đường đen với vị ngọt đậm đà , kết hợp với Trà Nhài Sữa ít đường là sự kết hợp ưng ý nhất mà mình từng thử. Trà Sữa Chocolate Cookie: Loại trà sữa mới của Trà sữa Yinghua Cha, được pha chế bằng hương Cacao tự nhiên, kết hợp với vị bánh Black Cookie mang đến hương vị cực thơm ngon và mới lạ. Sẽ là một ly trà cực hấp dẫn với những tín đồ yêu thích vị sô cô la.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Quán Nam, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0332 234 666
    Email: hongvanhp1302@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/yinghuacha83quannamhp/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Trà sữa Yinghua Cha
    Trà sữa Yinghua Cha
    Trà sữa Yinghua Cha
    Trà sữa Yinghua Cha
  5. Đến với Trà sữa Yi Jiang, thượng khách không chỉ được thưởng thức sự kết hợp tuyệt vời của vị trà đậm đà với vị sữa tươi thơm ngậy mà còn được trải nghiệm một loại trân châu độc đáo – trân châu sợi QQ. Mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm thú vị khi kết hợp loại trân châu này với các thức uống sáng tạo khác nhau. Trà sữa Yi Jiang là quán trà sữa chuyên về những món trà sữa Đài Loan. Mới đây nhất, Trà sữa Yi Jiang vừa cho ra mắt bộ đôi món trà sữa: sữa tươi nướng trân châu xào, trà sữa nướng trân châu xào rất mới lạ và thu hút rất nhiều bạn trẻ.


    Trà sữa Yi Jiang đem đến sự hài lòng nhất khách hàng yêu trà sữa của quán. Trà sữa Yi Jiang không ngừng sáng tạo và chế biến ra một menu đồ uống có các vị đa dạng từ truyền thống đến các vị được kết hợp đặc biệt với nhau cho ra những thức uống giá trị dành đến cho khách hàng. Trà sữa Yi Jiang có đủ các loại trà: trà chanh, trà sữa, trà trái cây, trà kem cheese, trà sữa và những món đồ ăn nhanh: đùi gà, cánh gà, nem chua rán, hạt hướng dương, bò khô, gà khô, khoai lang kén, cá viên, khoai tây chi, xúc xích, ngô chiên, bim bim, bánh gấu,...phục vụ mọi nhu cầu của các bạn trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hoàng Huy Mall, Đường Võ Nguyên Giáp, Phường Kênh Dương, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0834 505 588
    Email: trasuayijianghp@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TraSuaYiJiang
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00
    Gọi điện
    Trà sữa Yi Jiang
    Trà sữa Yi Jiang
    Trà sữa Yi Jiang
    Trà sữa Yi Jiang
  6. Top 6

    Mộc Long Quán

    Gọi điện

    Đi đâu mà vội mà vàng ghé ngay Mộc Long "chốt" một ly trà sữa thơm ngon để xóa tan muộn phiền nè. Menu nhà Mộc Long gì cũng có nhưng best seller vẫn là Trà Sữa Nướng với 5 loại topping hơi bị xịn sò luôn. Tự tin là thương hiệu có 10 cơ sở trên nhiều tỉnh thành, Mộc Long Quán đem đến list thức uống chất lượng từ “visual’’ cho đến hương vị, đảm bảo được pha chế từ những nguyên liệu thơm ngon và rõ nguồn gốc. Thức đồ uống đốn hạ bao trái tim của tín đồ "ghiền trà sữa"! Sự kết hợp của trân châu đường đen tươi nóng hổi cùng sữa tươi nhập khẩu sánh mịn đã tạo nên một hương vị khó quên ngay từ lần đầu dùng thử.


    Nhu cầu uống trà sữa từ trẻ nhỏ cho đến người lớn ngày càng cao, tuy nhiên trên thị trường các món trà sữa dần trở nên bão hòa, vậy Mộc Long Quán có món trà sữa nào mà Hot đến vậy? Trà sữa nướng - thức uống không chỉ lạ lẫm ở cái tên mà còn khiến khách hàng phải ngạc nhiên, tò mò bởi không biết trong đó có gì mà ngon, mà HOT thế. Trà sữa nướng của Mộc Long không chỉ được biến tấu với những thức uống với tên gọi đa dạng mà còn hấp dẫn bởi các loại topping "cực phẩm". Mau mau cùng Mộc Long trở thành đối tác nhượng quyền thương hiệu trà sữa nướng, sở hữu trọn bộ quy trình vận hành, công thức pha chế món đồ uống đặc biệt này bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Phạm Phú Thứ, Hạ Lý, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0936 690 590
    Fanpage: https://www.facebook.com/moclongquanteacoffee
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Mộc Long Quán
    Mộc Long Quán
    Mộc Long Quán
    Mộc Long Quán
  7. Top 7

    Wo Ai Cha

    Gọi điện

    Có khi nào bạn mệt mỏi với cuộc sống bộn bề đầy hối hả, nhắm mắt lại và nghĩ đến một căn nhà thật bình yên? Một căn nhà nằm trên con đường xinh xinh, bước vào liền có cảm giác tách biệt với mọi xô bồ thành phố. Ngồi ban công ngắm nhìn cuộc sống dưới con đường? Wo Ai Cha chính là nơi dừng chân bạn đang tìm. Quán xinh xắn được decor theo phong cách hiện đại với từng khoảng không gian riêng, vui tươi sắc màu có, yên tĩnh bình dị có, sang chảnh hiện đại có. Đến đây bạn luôn luôn tìm được khoảng riêng phù hợp với tâm trạng của mình.


    Trà sữa nói riêng và tất cả các đồ uống của Wo Ai Cha luôn thơm ngon, đậm vị trà nhưng vẫn ngậy vị sữa, topping lúc nào cũng ngập cốc khiến không ai có thể chối từ. Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức uống phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Trang Quan, Phường An Thái, Quận An Dương, Hải Phòng
    Điện thoại: 0384 524 568
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086398359688
    Giờ mở cửa: 08:00–22:30
    Gọi điện
    Wo Ai Cha
    Wo Ai Cha
    Wo Ai Cha
    Wo Ai Cha
  8. Trà sữa dừa nướng là món trà sữa cực ngon gây sốt và cũng được nhắc nhiều nhất trong những ngay vừa qua tại CiPi Trạm Sữa Tươi. Với một chút mang mác vị dừa , vị ngọt nhẹ nhàng kết hợp với topping thạch dừa sợi mới lạ, độc đáo, một lớp kem trứng sánh mịn, béo ngậy và thêm một chút cơm dừa nướng ròn rụm. Mang tiếng là đường nhưng vị thanh ngọt của đường nâu cùng mùi thơm đặc trưng được so sánh như một loại “gia vị” làm tôn lên nét rất riêng biệt cho món thức uống. Trân Châu Đen nhờ được hoà mình trong “gia vị” này tạo nên vị thơm đặc trưng, cùng độ dẻo dai có sẵn khiến thức uống trở thành “idol” trong lòng Fan.


    Bây giờ thì nắng mưa không sợ chỉ sợ làm sao quên hương vị của món ngon ở CiPi thôi! Đặt nhanh nào. Mang đến một không gian trà sữa và trò chuyện vừa thoải mái vừa đơn giản nhưng lại rất gần gũi cùng với đó là Đài Phát Thanh CiPi - Trạm Sữa Tươi là quán trà sữa có được sự tin tưởng của khách hàng bởi đã luôn tạo cho khách hàng cảm giác đây là một không gian cho sự vui vẻ, thân thiện và rất chuyên nghiệp. Cùng đến Đài Phát Thanh CiPi - Trạm Sữa Tươi để chiều chiều ngồi dưới tán cây thưởng thức những ly trà chanh thơm mát, trà chanh, trà kim quất nha đam, trà sữa trân châu, trà kem sữa, Matcha coffee,... luôn cẩn thận chu đáo để mang tới cho các bạn những đồ uống thật hấp dẫn và ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 163 Tô Hiệu, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0936 786 952
    Email: cipi.tramsuatuoi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemtrasuatranchauduongden
    Giờ mở cửa: 07:00–22:30
    Gọi điện
    Đài Phát Thanh CiPi - Trạm Sữa Tươi
    Đài Phát Thanh CiPi - Trạm Sữa Tươi
    Đài Phát Thanh CiPi - Trạm Sữa Tươi
    Đài Phát Thanh CiPi - Trạm Sữa Tươi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy