Thiên Phát Computer

Thiên Phát Computer được thành lập từ năm 2010 hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực kinh doanh các thiết bị điện tử, trong đó có thiết bị văn phòng chất lượng. Trải qua bao nhiêu năm hoạt động với nhiều thử thách thăng trầm, Thiên Phát Computer hiện nay đã tạo được vị trí chỗ đứng vững chắc trên thị trường tại Huế.

Thiên Phát Computer chuyên kinh doanh đa dạng các mặt hàng như máy tính bàn, máy tính laptop, phụ kiện laptop, và thiết bị văn phòng,... Một trong những thiết bị văn phòng nổi bật nhất tại cửa hàng chính là máy in, máy in có mặt tại đây có thể kể tới như máy in laser đơn năng Canon, máy in laser trắng đen hai mặt tự động, không dây wifi,... và các loại máy laptop nhập khẩu, PC hay linh kiện máy tính chất lượng cao. Ngoài kinh doanh thiết bị, nơi đây còn cung cấp dịch vụ sửa chữa máy tính, máy in, cài windows,... tại nhà tiện lợi.


Hầu hết tất cả các mặt hàng tại đây đều được nhập từ các nhà phân phối chính hãng, uy tín, chính vì thế, các sản phẩm Thiên Phát Computer bán đến người tiêu dùng luôn bền và cao ở chất lượng và thấp ở giá thành. Bởi vì sự linh hoạt và uy tín trong sản phẩm và dịch vụ, Thiên Phát Computer được rất nhiều các doanh nghiệp địa phương tin tưởng. Ngoài ra, nơi đây cập nhật rất nhanh các mặt hàng, thiết bị mới và hiện đại nhằm tạo lợi thế cạnh tranh cũng như phục vụ triệt để khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 57 Hàm Nghi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0905 883 911 & 0905 950 123
Email: maytinhgiareohue@gmail.com

Website: https://maytinhgiarehue.com/

Fanpage: www.facebook.com/Suamaytinhtainha.thanhphohue/
Giờ mở cửa: 07:30 - 11:30 | 13:30 - 17:30

Thiên Phát Computer
Thiên Phát Computer
Thiên Phát Computer
Thiên Phát Computer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy