Máy văn phòng Việt Nhật

top 3
Hoàng Thu Thuỷ

Việt Nhật – Nhà nhập khẩu, sản xuất và phân phối, cung cấp dịch vụ cho thuê mực nạp, hộp mực, linh kiện máy in, linh kiện máy fax, linh kiện máy photocopy, linh kiện hộp mực, drum, gạt, trục sạc, trục từ, phôi, chíp, bao lụa, rulo… từ các nhà máy sản xuất hàng đầu thế giới với số lượng cực lớn, đồng thời Việt Nhật cũng là nhà sản xuất hộp mực dùng cho máy in, máy fax và máy photocopy hàng đầu Việt Nam với thương hiệu Máy văn phòng Việt Nhật đã và đang khẳng định vị thế mực in thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, khách hàng sẽ được giải đáp mọi thắc mắc và sẽ có những trải nghiệm chân thực nhất về sản phẩm. Việt Nhật luôn cung cấp rõ ràng thông tin sản phẩm. Với chế độ bảo hành/đổi trả sản phẩm nhanh và uy tín nhất, những sản phẩm dù không phải là của Việt Nhật sản xuất đều được chúng tôi hỗ trợ tốt nhất như các sản phẩm của Việt Nhật.


Với hệ thống showroom của Việt Nhật tại HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Gia Lai, Quảng Ngãi, Huế… và rất nhiều đại lý khác trải dài từ Bắc vào Nam, khách hàng sẽ có nhiều cơ hộ để trải nghiệm trước khi mua và sử dụng sản phẩm. Ngoài ra, Việt Nhật còn kết hợp với đối tác chuyển hàng nhanh chóng và đáng tin cậy của Viettel, TanphatExpress…khách hàng hoàn toàn yên tâm về món hàng sẽ được giao đến tận nơi với chất lượng đảm bảo nhất.


Bên cạnh dịch vụ bán, tại đây còn cho thuê thiết bị văn phòng. Với dịch vụ thuê máy văn phòng tại Máy văn phòng Việt Nhật, quý khách không cần đầu tư thiết bị, không cần đặt cọc, không cần thế chấp mà vẫn sở hữu được một chiếc máy in, máy photocopy đời mới nhất để phục vụ cho công việc, với những dòng máy mới nhất, công nghệ in mới nhất với chất lượng bản in đẹp trên từng nét chữ, với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm, chu đáo, nhiệt tình, với 1 trở ngại nhỏ, Việt Nhật sẽ đổi máy khác mà quý khách không khỏi bận tâm về giá cả cũng như chi phí mua mực, chi phí sửa chữa. Việt Nhật sẽ là đối đối tác đáng tin cậy nhất mà quý khách đang cần tìm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 427 Trường Chinh, P. Nghĩa Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
Điện thoại: 0919 195 997 & 0333 475 475
Email: mucinvietnhatqn@gmail.com
Website: https://vietnhattoner.com/
Fanpage: www.facebook.com/vietnhat.NBO
Máy văn phòng Việt Nhật
Máy văn phòng Việt Nhật
Máy văn phòng Việt Nhật
Máy văn phòng Việt Nhật

Top 5 Địa chỉ cho thuê máy in/máy photo tốt nhất tỉnh Quảng Ngãi

  1. top 1 Thiết bị văn phòng Đức Hào
  2. top 2 M&N Printer
  3. top 3 Máy văn phòng Việt Nhật
  4. top 4 Công Ty Thiết Kế và In Hoa Nơ - Design & Printing
  5. top 5 Thiết bị văn phòng Hòa Lộc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy