AT Việt Nam

top 3
Mai Tuyet Nguyen

Tại Hà Nội, với hơn 10 năm kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị văn phòng và là nhà nhập khẩu, phân phối hàng đầu vật tư, linh kiện máy photo, máy in, máy fax,...AT Việt Nam tự hào có thể đáp ứng được tất cả các tiêu chí đánh giá trên nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua máy photocopy tại công ty AT Việt Nam.


Đến với AT Việt Nam, bạn sẽ hài lòng với mẫu mã đa dạng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Một trong những lý do được nhiều khách hàng tin tưởng và hài lòng khi mua máy photocopy tại đây chính là sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và tốc độ của nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới. Đồng thời, AT Việt Nam luôn đảm bảo các sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Do vậy, bạn không phải lo lắng về vấn đề mua phải hàng kém chất lượng. Các thương hiệu máy Photocopy được bán tại AT Việt Nam: Ricoh, Toshiba, Xerox, Konica Minolta, Kyocera, Canon,...


Không chỉ đa dạng mẫu mã và chủng loại, AT Việt Nam luôn làm hài lòng các khách hàng với các mức giá vô cùng hợp lý, cạnh tranh trên thị trường. Bạn sẽ được sử dụng những sản phẩm tốt nhất và giá cả phù hợp nhất với nhu cầu, mục đích công việc. Bởi AT Việt Nam có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm, am hiểu về các sản phẩm. Chắc chắn bạn sẽ mua được sản phẩm ưng ý. Mặt khác, AT Việt Nam luôn có chế độ bảo hành, kiểm tra bảo dưỡng thường xuyên cho khách hàng, tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật miễn phí cho mọi khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 21 Ngõ 199 Trường Chinh, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0827 841 333 & 0944 807 555 & 0947 642 555
Email:
  • atgroup03@gmail.com
  • atvietnam02@gmail.com

Website: sieuthimucin.net/
Fanpage: www.facebook.com/sieuthimucin.net/
Giờ mở cửa: 07:30 – 17:30

Công ty CP thiết bị văn phòng AT Việt Nam
Công ty CP thiết bị văn phòng AT Việt Nam
AT Việt Nam
AT Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy