Viện Thẩm Mỹ DIVA

top 5
Sunny Day

Viện Thẩm Mỹ DIVA là chuỗi hệ thống thẩm mỹ lớn nhất Việt Nam được xây dựng theo mô hình đạt chuẩn của Quốc tế 5 sao. Luôn đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ Việt, đây cũng là chuỗi thẩm mỹ đầu tiên đạt con số 5 triệu khách hàng tính đến đầu năm 2020.


Các dịch vụ làm đẹp nổi bật như: Phun mày, phun môi, giảm béo công nghệ cao, chăm sóc và điều trị da chuyên sâu, tắm trắng, triệt lông…. Đây là xu hướng làm đẹp kiểu mẫu, thịnh hành tại các nước tiên tiến trên thế giới, mang lại hiệu quả cao mà không ảnh hưởng sức khỏe.

  • Phun thêu thẩm mỹ – Mày đẹp môi xinh: Những khuyết điểm của đôi mày thưa ngắn, đôi môi nhạt màu sẽ được khắc phục hoàn hảo, giúp gương mặt trở nên rạng rỡ và hoàn mỹ.
  • Triệt lông nách, bikini bằng công nghệ Supper Nano Light: không chỉ ngăn chặn lông mọc trở lại, phương pháp này còn điều tiết tuyến mồ hôi, giúp vùng da luôn sạch thoáng....

Công nghệ làm đẹp hiện đại là một trong những ưu điểm của Viện thẩm mỹ DIVA Tuy Hòa. Hệ thống máy móc được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc và Mỹ, thiết kế hài hòa theo phong cách sang trọng nhưng không kém phần gần gũi và thân thiện.

Nơi đây quy tụ 20 chuyên gia và 100 kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện liệu trình làm đẹp. Đội ngũ chuyên viên vững chuyên môn, kỹ năng thành thạo, mắt thẩm mỹ và đôi bàn tay khéo léo… Nơi đây hứa hẹn mang lại cho phái đẹp một diện mạo hoàn hảo và những phút giây thư giãn tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 141-143 Đại lộ Hùng Vương, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 1900 2222
Email: info@vienthammydiva.vn
Website: https://vienthammydiva.vn/
Fanpage: www.facebook.com/vienthammydiva.vn
Viện Thẩm Mỹ DIVA
Viện Thẩm Mỹ DIVA
Viện Thẩm Mỹ DIVA
Viện Thẩm Mỹ DIVA

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy