Top 8 Địa chỉ phun xăm, điêu khắc chân mày đẹp và chất lượng nhất TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

  1. top 1 Viện Thẩm Mỹ DIVA
  2. top 2 Melia Spa
  3. top 3 Mậm Spa
  4. top 4 Phun Xăm Hoàng Thúy
  5. top 5 BeU Spa
  6. top 6 Sline Beauty spa (Hằng Diễm)
  7. top 7 Thẩm Mỹ Quốc Tế Queen
  8. top 8 Thẩm Mỹ Viện Minh Tuyết

Mậm Spa

Bên cạnh điêu khắc chân mày thì phun mày luôn được xem là giải pháp lý tưởng để các chị em cải thiện vẻ nhợt nhạt, thưa thớt, thiếu hài hòa, thiếu ấn tượng của đôi mày và khuôn mặt, đồng thời còn giúp rút ngắn thời gian makeup. Dù rằng đây là một phương pháp làm đẹp không quá phức tạp, không gây nhiều nguy hiểm, song không phải bất cứ một cơ sở làm đẹp, phun thêu lông mày nào cũng đều đảm bảo tính thẩm mỹ của sản phẩm phun thêu, giảm thiểu rủi ro và mang lại một sự trải nghiệm dịch vụ hài lòng, đáng tiền. Như bạn biết đấy, hiệu quả thẩm mỹ của phun xăm, phun thêu phụ thuộc rất lớn vào tay nghề chuyên viên, thiết bị dụng cụ và chất lượng mực xăm. Vậy nên việc khách hàng băn khoăn không biết nên phun chân mày ở đâu đẹp và an toàn tại Hà Tĩnh cũng là điều dễ hiểu. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này, Mậm Spa chính là cái tên mà Toplist muốn nhắc đến.


Nếu từng theo dõi những bài viết trước đây của Toplist thì có lẽ bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra Mậm Spa - cái tên từng được đưa vào danh sách những nơi nhấn mí đẹp nhất Hà Tĩnh. Và ngày hôm nay, Mậm Spa tiếp tục khẳng định thế mạnh của mình trong lĩnh vực phun xăm chân mày và tự tin trở thành một trong những địa chỉ được các tín đồ làm đẹp yêu thích nhất.


Tại Mậm Spa, nổi bật hơn cả vẫn là kỹ thuật phun mày vi điểm và kỹ thuật phun mày tản bột:

  • Phun mày vi điểm: là một bước tiến mới trong công nghệ thẩm mỹ, khắc phục được những nhược điểm của các kĩ thuật phun thêu chân mày trước đây. Công nghệ phun thêu vi điểm thông qua hệ thống kim vi điểm chỉ tác động trên lớp biểu bì, tạo ra các vi thương nhỏ giúp mực định hình trên da chính xác nhất, thật nhất.
  • Phun mày tản bột: được nhận xét là không gây đau đớn hay sưng tấy khó chịu. Đặc biệt, hàng chân mày sẽ thanh thoát hơn nhờ lớp bột mịn được phủ lên sau đó thay vì những đường mực di đậm nét như ở các phương pháp khác. Chân mày được phun tán bột có màu sắc tự nhiên, không bị đổi màu hay biến dạng. Dáng chân mày mềm mại với màu sắc phù hợp với tóc và làn da của bạn.

Đôi lông mày không chỉ góp phần quan trọng tạo nên nét thẩm mỹ cho gương mặt của mỗi người mà theo thuật tướng số và quan niệm của người phương Đông, hình dáng, đường nét, màu sắc lông mày thể hiện tính cách cũng như vận mệnh của con người. Và Mậm Spa sẵn sàng tư vấn miễn phí để chị em lựa chọn được cho mình một dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 138 Nguyễn Du, P. Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
  • Ngã 3 Bích Châu, TX Kỳ Anh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0942 597 777 & 023 9388 5666 & 0949 277 777
Fanpage: www.facebook.com/mamspahatinh/

Mậm Spa
Mậm Spa
Mậm Spa
Mậm Spa

Top 8 Địa chỉ phun xăm, điêu khắc chân mày đẹp và chất lượng nhất TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

  1. top 1 Viện Thẩm Mỹ DIVA
  2. top 2 Melia Spa
  3. top 3 Mậm Spa
  4. top 4 Phun Xăm Hoàng Thúy
  5. top 5 BeU Spa
  6. top 6 Sline Beauty spa (Hằng Diễm)
  7. top 7 Thẩm Mỹ Quốc Tế Queen
  8. top 8 Thẩm Mỹ Viện Minh Tuyết

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy