Oanh Lisa

Bạn đã bao giờ biết đến công nghệ làm đẹp hoàn hảo nhất cho đôi lông mày nhạt màu, thiếu đi tính thẩm mỉ? Bạn đã biết đến những công dụng tuyệt vời của các phương pháp làm đẹp cho chân mày giúp “hô biến” nhan sắc của bạn trở nên cá tính và xinh đẹp? Và một khi lựa chọn dịch vụ phun thêu chân mày của Oanh Lisa bạn sẽ cảm nhận được những gì ưu việt nhất cho một vẻ đẹp đầy quyến rũ với cặp chân mày đẹp tự nhiên từ mọi góc nhìn.


Kỹ thuật thêu sợi lông mày - một phương pháp tuyệt vời có thể khắc phục được nhược điểm của phương pháp phun xăm lông mày truyền thống, Oanh Lisa đã mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho các vị thượng đế thân yêu. Khi thêu lông mày, các mũi kim không đâm sâu vào da mà chỉ ấn nhẹ khoảng 0,2- 0,3mm nên không gây đau đớn với từng thao tác tỉ mỉ, kỹ thuật viên khéo léo tạo từng sợi lông mày xen kẽ lông mày thật của khách hàng. Phương pháp này đòi hỏi độ chính xác và trình độ tay nghề, chuyên môn cao của người thực hiện để tạo ra những sợi lông mày thanh mảnh và đẹp tự nhiên nhất. Song song với đó, các điều kiện vệ sinh và máy móc kỹ thuật luôn luôn cần đảm bảo vệ sinh nghiêm ngặt và hiện đại.

Đáp ứng đầy các tiêu chí trên, dịch vụ thêu sợi chân mày của Oanh Lisa luôn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo các khách hàng. Bên cạnh đó, với sự am hiểu về nhân tướng học, dịch vụ làm chân mày của Oanh Lisa còn giúp mang đến phong thủy tốt cho khách hàng. Chính vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm khi để Oanh Lisa giúp bạn thêu, điêu khắc một đôi chân mày thật hoàn hảo bằng các phép đo đạc chính xác và công nghệ phun xăm tiên tiến nhất hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 36 Nguyễn Tương, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0816 779 487
Fanpage: www.facebook.com/nguyenkim.nguyenkim.39

Oanh Lisa
Oanh Lisa
Oanh Lisa
Oanh Lisa

Top 10 Địa chỉ phun xăm, điêu khắc chân mày đẹp, chất lượng nhất Phan Thiết

  1. top 1 Thảm Mỹ Viện Ngọc Dung
  2. top 2 Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
  3. top 3 Selena Spa
  4. top 4 Oanh Lisa
  5. top 5 Muội Beauty
  6. top 6 Mỹ Loan Beauty & Spa
  7. top 7 Hiền Chilly Spa & Beauty
  8. top 8 LANDAVIET Spa
  9. top 9 YB Luxury Spa
  10. top 10 Ngọc Oanh Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy