Thẩm Mỹ Viện Ngân Thanh Hoàng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, Thẩm Mỹ Viện Ngân Thanh Hoàng đã nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ khách hàng.


Đội ngũ chuyên viên tại Thẩm Mỹ Viện Ngân Thanh Hoàng là những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Họ đã giúp rất nhiều chị em tìm lại niềm vui, sự tự tin và trở nên xinh đẹp quyến rũ với cặp lông mày phù hợp và đầy cuốn hút. Với công nghệ hiện đại tiên tiến nhất, viện thẩm mỹ sử dụng mực được triết xuất từ thiên nhiên để đảm bảo vẻ đẹp của chân mày sẽ kéo dài theo thời gian.


Thẩm Mỹ Viện Ngân Thanh Hoàng cung cấp nhiều phương pháp phun thêu lông mày đa dạng và phong phú. Bạn có thể lựa chọn phun tán bột lông mày, một phương pháp giúp tạo hiệu ứng tự nhiên và mờ nhẹ. Ngoài ra, điêu khắc lông mày cũng là một lựa chọn hấp dẫn tại đây. Phương pháp này tạo ra đường nét chính xác và sắc sảo, giúp bạn có một cặp lông mày đẹp và tự nhiên.


Tại Thẩm Mỹ Viện Ngân Thanh Hoàng, chất lượng dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu. Đội ngũ chuyên viên tận tâm và chuyên nghiệp sẽ lắng nghe và tư vấn cho bạn về phong cách lông mày phù hợp với khuôn mặt và mong muốn của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 672 Trần Phú, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0968 419 122
Fanpage: www.facebook.com/beautynganthanhhoang
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
Thẩm Mỹ Viện Ngân Thanh Hoàng
Thẩm Mỹ Viện Ngân Thanh Hoàng
Thẩm Mỹ Viện Ngân Thanh Hoàng
Thẩm Mỹ Viện Ngân Thanh Hoàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy