Thy Thy spa

“Lưng ong, mắt phượng mày ngài
Cổ cao ba ngấn kém ai trong đời”


Câu ca dao như đã phần nào nói lên tầm quan trọng của đôi lông mày đẹp. Thấu hiểu điều này, Thy Thy spa đã có mặt tại Sóc Trăng và mang đến dịch vụ phun thêu chân mày uy tín và chất lượng nhất với mong muốn thực hiện mơ ước của rất nhiều Eva là được sở hữu đôi lông mày mềm mại, sắc nét, thanh tú. Tại đây, kỹ thuật phun thêu 3D chân mày được áp dụng rất thành công cũng như nhận được nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo các khách hàng.


Phun thêu lông mày 3D là phương pháp tiên tiến hiện đại ngày nay, thay thế cho hình thức trang điểm hoặc phương pháp phun xăm truyền thống trước đây. Phương pháp này phù hợp với gần hết các trường hợp có lông mày xấu, bị lệch hoặc quá mờ nhạt, hay những người đã từng xăm lông mày nhưng bị lỗi, bị biến đổi màu theo thời gian.
So với những phương pháp truyền thống ngày xưa thì phương pháp phun thêu lông mày 3D có những ưu điểm vô cùng nổi bật như:


  • Phun thêu lông mày 3D sử dụng những máy móc công cụ hiện đại nhất, là những đầu mũi kim siêu nhỏ chuyên dụng để di nhẹ nhàng trên da để mực có thể phun theo những đường nét di tinh vi ấy, nhằm tạo nên kiểu dáng lông mày xuôi dần về cuối đuôi mắt sao cho đạt được độ mềm mịn, tự nhiên như thật nhất.
  • Kỹ thuật phun thêu lông mày 3D chỉ tác động lên lớp thượng bì của da nên có thể hạn chế đối ta sự xâm lấn, hoặc gây tổn thương trên da, tránh được sự nhiễm trùng hay để lại sẹo không mong muốn.
  • Chất liệu mực phun được sử dụng ở phương pháp này được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên bạn có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo chúng ảnh hưởng đến sức khỏe, đồng thời loại mực này cũng tạo đồ bền màu lâu trôi, không bị biến đổi màu sắc theo thời gian trôi.

Tại Thy Thy spa, quy trình thêu chân mày 3D được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên phun xăm có bàn tay tài hoa, nhiều năm kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ của hệ thống máy móc phun thêu hiện đại, cam kết mang đến sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối cho mọi khách hàng, đảm bảo:


  • Màu sắc , đường nét lông mày tự nhiên như thật
  • An toàn, không đau rát
  • Kết quả thẩm mỹ lâu dài, ổn định


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 163, Quốc Lộ 1, Phường 7, TP. Sóc Trăng
Điện thoại: 0961 412 345
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100027866427272

Thy Thy spa
Thy Thy spa
Thy Thy spa
Thy Thy spa

Top 8 Địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp và uy tín nhất Sóc Trăng

  1. top 1 Viện Thẩm Mỹ DIVA - Sóc Trăng
  2. top 2 Spa Thúy Đinh
  3. top 3 Moon Spa Beauty
  4. top 4 Thẩm mỹ Kim Khuyên
  5. top 5 Spa Diễm Nguyễn
  6. top 6 Thy Thy spa
  7. top 7 Phun Xăm Thẩm Mỹ - NHƯ Ý Beauty.
  8. top 8 Phun thêu thẩm mỹ Lê Trâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy