Thẩm mỹ viện Mailisa

Mailisa là cái tên đã quá nổi tiếng Không chỉ tại Sài Gòn, Hà Nội mà còn ở cả Buôn Ma Thuột và đây cũng là địa chỉ làm đẹp của nhiều ngôi sao, ca sỹ. Trong nhiều năm liền, Mailisa liên tục nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước, đây cũng được xem là một sự khẳng định chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề nhân viên tại đây.


98% chị em phụ nữ khi phun thêu chân mày thẩm mỹ sẽ chọn Thẩm mỹ viện Mailisa vì khi đến đây khách hàng sẽ được chuyên viên giỏi chuyên môn kỹ thuật cao của Mailisa tư vấn chọn màu, vẽ mẫu đẹp sao cho thật phù hợp với từng khuôn mặt. Với công nghệ phun mày mới nhất của Hàn Quốc kết hợp với màu mực chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên cùng máy móc trang thiết bị hiện đại, chỉ cần 10 phút lướt nhẹ trên bề mặt da Mailisa sẽ tạo cho khách hàng một dáng chân mày vừa mềm mại, vừa tự nhiên như thật mà không hề sưng đau, không chảy máu, không chích tê, dụng cụ mới vô trùng chỉ sử dụng riêng biệt cho từng người.


Thẩm mỹ viện Mailisa cung cấp các dịch vụ như: Phun mày tản bột Natural, phun mày Microtouch, phun thêu chân mày khắc chạm XQ, xăm chân mày Microutouch, thêu mày Microtouch


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 71 Ngô Quyền, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0932 699 299 & 028 7106 9999
Email: tuvan@mailisa.com
Website: https://mailisa.com/
Fanpage: www.facebook.com/mailisagroup/

Thẩm mỹ viện Mailisa
Thẩm mỹ viện Mailisa
Thẩm mỹ viện Mailisa
Thẩm mỹ viện Mailisa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy