Top 5 Địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất quận 2, TP. HCM

  1. Top 1 Bùi Hạnh MakeUp Store
  2. Top 2 Tokyo Beauty Art Center
  3. Top 3 MD Mỹ Duyên Academy
  4. Top 4 Hạnh Duyên Make Up
  5. Top 5 Makeup Hoa Nguyễn

Top 5 Địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất quận 2, TP. HCM

Vũ Hồng Ngọc 1286 0 Báo lỗi

Học trang điểm là một trong những nghề hot nhất hiện nay khi xu hướng làm đẹp phổ biến khắp mọi nơi. Hôm nay, Toplist xin giới thiệu đến bạn danh sách các địa ... xem thêm...

  1. Không sai khi nói, nghề trang điểm mang lại cho bạn nhiều cơ hội phát triển cho bản thân và sự nghiệp của bạn. Nếu được học nghề trang điểm bài bản cộng với niềm đam mê học hỏi, sau thời gian làm việc tại các spa, trung tâm trang điểm…bạn có thể dễ dàng lựa chọn cơ hội tại các sân chơi lớn hơn, hoặc tự mở kinh doanh bên ngoài. May mắn hơn, chuyên nghiệp hơn, bạn có thể làm đẹp cho người nổi tiếng và các chương trình lớn nhỏ.


    Và một khi đã nói đến học nghề hay làm nghề thì phải nói và kể đến kinh nghiệm. Với nhiều năm hoạt động trong ngành Bùi Hạnh MakeUp Store luôn tự tin là đơn vị tiên phong trong ngành và luôn cập nhật nhanh nhất những phong cách và xu hướng từ makeup hiện đại.


    Khi tham gia khóa học makeup chuyên nghiệp tại đây các bạn không chỉ có những trải nghiệm tuyệt vời để trở thành một chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp với đầy đủ những kiến thức vững chắc nhất mà còn được đào tạo về cả kỹ năng mềm. Với cách tiếp cận hiện đại, dễ hiểu cùng các phương pháp giảng dạy tận tình, “cầm tay chỉ việc” của giáo viên giảng dạy giàu kinh nghiệm, luôn mang lại những khóa học trang điểm chất lượng cao nhất, bắt kịp xu hướng thế giới, và giúp bạn trở thành chuyên viên trang điểm lành nghề nhất!


    Và đặc biệt hơn hết với môi trường học và làm việc sẽ cho các bạn không ít kinh nghiệm sau kết thúc khóa học tại Bùi Hạnh MakeUp Store để khi các bạn ra nghề có thể đi làm bất cứ ở đâu, mà không cần lo lắng không có kinh nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Đường 30 Bình Trưng Đông, Quận 2, TP HCM
    Điện thoại: 0909 901 706
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100003102388879

    Gọi điện
    Không khí học tập tại Bùi Hạnh MakeUp Store
    Không khí học tập tại Bùi Hạnh MakeUp Store
    Một sản phẩm tại Bùi Hạnh MakeUp Store
    Một sản phẩm tại Bùi Hạnh MakeUp Store

  2. Top 2

    Tokyo Beauty Art Center

    Gọi điện

    Hiện nay, trang điểm là một nhu cầu cần thiết trong đời sống hàng ngày của nhiều bạn trẻ để thể hiện giá trị bản thân, tăng sự tự tin và sự tôn trọng đối với người khác trong giao tiếp. Nắm bắt sự phát triển vượt bậc của ngành nghề tiềm năng này, việc lựa chọn địa chỉ dạy trang điểm uy tín cũng nhận được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Có thể nói, học trang điểm đã không còn chỉ để làm đẹp cho riêng mình và những người xung quanh mà nó đã trở thành một bộ môn nghệ thuật, là một nghề thời thượng và không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Lựa chọn ngành trang điểm, các bạn vừa được vùng vẫy sáng tạo vừa được làm giàu từ đam mê.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành make up, Tokyo Beauty Art Center - một trong những trung tâm dạy học makeup chuyên nghiệp hàng đầu, sẽ giúp bạn có kiến thức chuyên sâu trong trong ngành cũng như kích thích niềm đam mê make up và sáng tạo của bạn.


    Khóa học trang điểm chia thành các cấp độ từ cơ bản đến nâng cao với những kiến thức – kỹ thuật phong phú, đa dạng giúp học viên nâng cao tay nghề chuyên môn:

    • Cung cấp cho học viên đầy đủ những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao của ngành Trang điểm chuyên nghiệp theo chương trình đào tạo quốc tế.
    • Đào tạo kỹ thuật trang điểm khoa học và hiện đại nhất, giúp học viên dễ thực hành và nâng cao tay nghề nhanh chóng
    • Rèn luyện tác phong chuyên nghiệp và đạo đức nghề nghiệp, ý thức về tiêu chuẩn vệ sinh, ngăn nắp, tỉ mỉ, chu đáo khi phục vụ khách hàng.


    Đa dạng các khóa học tại Tokyo Beauty Art Center cho các bạn lựa chọn:

    TRANG ĐIỂM NÂNG CAO

    • Cách nhận diện khuôn mặt trang điểm Sharp – Soft
    • Xác định tỷ lệ chuẩn của các bộ phận trên mặt.
    • Cách nhận diện khuôn mặt dựa trên tỷ lệ chuẩn và ý nghĩa của các đường nét trên khuôn mặt. từ đó đưa ra phong cách trang điểm phù hợp cho từng khuôn mặt.
    • Kỹ thuật phối màu và đánh lừa thị giác trong trang điểm
    • Kỹ thuật trang điểm làm thay đổi ấn tượng của khuôn mặt theo 4 phong cách cơ bản
    • Kỹ thuật trang điểm theo 8 chủ đề chính trong lĩnh vực trang điểm.


    TRANG ĐIỂM CÔ DÂU

    • Kỹ thuật bới tóc cô dâu
    • Chăm sóc cô dâu trước ngày cưới
    • Kỹ thuật trang điểm cô dâu theo phong cách Việt
    • Kỹ thuật trang điểm cô dâu trong suốt theo phong cách Nhật


    Con đường đi tới thành công không bao giờ có dấu chân của người lười biếng. Bạn sẽ phải trả giá bằng những ngã rẽ sai lầm nhiều lần trước khi tìm được con đường đúng nhất. Chính vì thế, hãy tìm đến Tokyo Beauty Art Center nếu thật sự bạn tin make up chính là con đường của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 3, Tòa nhà Phụ Nữ, 20 Nguyễn Đăng Giai, Thảo Điền, Quận 2, TP HCM
    Điện thoại: 0903 308 962 & 0909 323 685
    Email: info@sgi-edu.com
    Website: tokyobeauty.vn
    Fanpage: facebook.com/tokyobeautycenter

    Gọi điện
    Tokyo Beauty Art Center
    Tokyo Beauty Art Center
    Tokyo Beauty Art Center
    Tokyo Beauty Art Center
  3. Top 3

    MD Mỹ Duyên Academy

    Gọi điện
    MD Mỹ Duyên Academy là một địa chỉ đào tạo trang điểm chuyên nghiệp và trang điểm cá nhân. Với mục tiêu đem lại những kiến thức và kỹ năng trang điểm tốt nhất, tại đây đã tạo ra một môi trường học tập và huấn luyện chất lượng cao.

    MD chú trọng vào việc cung cấp các khóa học trang điểm chuyên nghiệp dành cho các cá nhân muốn theo đuổi sự nghiệp trong ngành trang điểm hoặc chỉ đơn giản là cải thiện khả năng trang điểm cá nhân. Với phương pháp đào tạo hiện đại và chuyên sâu, MD Mỹ Duyên Academy cam kết mang đến cho học viên những kiến thức về trang điểm, kỹ thuật và các xu hướng mới nhất trong ngành.

    Khóa học tại đây bao gồm cả lý thuyết và thực hành trực tiếp trên mô hình thực tế. Học viên sẽ được hướng dẫn bởi chuyên gia trang điểm giàu kinh nghiệm, có kiến thức sâu rộng về mỹ phẩm và công nghệ trang điểm. Nơi đây cũng cung cấp những bài học cá nhân hóa để đáp ứng nhu cầu và mong muốn riêng của từng học viên.

    Với cam kết chất lượng và sự tận tâm nhiệt huyết, địa chỉ này đã trở thành một trong những nơi uy tín để học trang điểm cá nhân và trang điểm chuyên nghiệp tại quận 2.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30a Nguyễn Tuyển, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 0909 044 831
    Email: mdmyduyenmakeupartist@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/mdmyduyenmakeup
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00
    Gọi điện
    MD Mỹ Duyên Academy
    MD Mỹ Duyên Academy
    MD Mỹ Duyên Academy
    MD Mỹ Duyên Academy
  4. Top 4

    Hạnh Duyên Make Up

    Gọi điện

    Hạnh Duyên Make Up là một trong những trung tâm đào tạo trang điểm đẹp, chất lượng với mức học phí cực tốt. Tại đây có nhiều khóa học trang điểm khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn học đúng mục đích của mình. Dù bạn là người chỉ biết chút ít về trang điểm hay thậm chí chưa từng trang điểm, đến với Hạnh Duyên, bạn sẽ trở thành một người trang điểm chuyên nghiệp. Đặc biệt hơn, nếu mục đích học trang điểm là để tìm việc làm thì tại đây sẽ hỗ trợ bạn trong vấn đề tìm việc làm sau khi đã tốt nghiệp khóa học trang điểm ở đây.


    Hạnh Duyên Make Up ra đời với sứ mệnh: “Sáng tạo cho vẻ đẹp hoàn hảo”. Nơi đây đang nỗ lực từng ngày để thực hiện sứ mệnh này, chắp cánh ước mơ cho những ai yêu thích lĩnh vực làm đẹp và có ý định phát triển sự nghiệp của riêng mình.

    Với sứ mệnh cao cả đó, Hạnh Duyên đang từng bước xây dựng môi trường đào tạo chuyên nghiệp và đẳng cấp, trở thành địa chỉ uy tín cung cấp nguồn nhân lực chất lượng với tay nghề cao cho các thẩm mỹ viện, spa,...; tạo ra những chủ nhân tương lai trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Bằng tất cả tâm huyết và tình yêu nghề nghiệp, nhiệm vụ của nơi đây là: MANG LẠI VẺ ĐẸP MỚI CHO BẠN!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13/3A đường 15, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TP HCM
    Điện thoại: 0977 531 552
    Email: leduyenht88@gmail.com
    Website: makeupquan2.blogspot.com
    Fanpage: facebook.com/hanh.duyen.1988
    Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00
    Gọi điện
    Hạnh Duyên Make Up
    Hạnh Duyên Make Up
    Hạnh Duyên Make Up
    Hạnh Duyên Make Up
  5. Là phụ nữ, ai cũng muốn sở hữu một vẻ đẹp tươi tắn và rạng ngời, thế nhưng không phải ai cũng may mắn được tạo hóa ban cho vẻ đẹp ấy. Chính vì vậy, từ xa xưa phái đẹp đã phải nhờ cậy đến các kỹ thuật trang điểm để khắc phục đi các khuyết điểm trên khuôn mặt, giúp cho đôi mắt căng tròn, đen láy, đôi môi tươi tắn cùng làn da trắng mịn không tỳ vết.


    Ngày nay, học trang điểm chuyên nghiệp đã không còn chỉ để làm đẹp cho riêng mình mà nó đã trở thành một bộ môn nghệ thuật, là một nghề thời thượng và không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Trang điểm chuyên nghiệp được các bạn yêu thích và trở thành đam mê được vùng vẫy sáng tạo trong lĩnh vực nghệ thuật. Nghề trang điểm hiện nay đang được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn, nó mang lại thu nhập cao ổn định, có thể kết hợp làm tóc, hoa cưới, Studio, ảnh viện. Nắm bắt xu hướng đó, Makeup Hoa Nguyễn đã cho ra đời khóa đào tạo make up chuyên nghiệp nhất tại quận 2, TP HCM.


    Khóa học bao gồm:

    • Được dạy các kĩ năng về tư duy Makeup giúp định hướng phong cách Makeup cho từng học viên.
    • Nhận dạng khuôn mặt, kỹ năng xử lý nhược điểm gương mặt cô dâu
    • Lựa chọn các dáng mày phù hợp với khuôn mặt, cá tính với các kiểu dáng mày khác nhau.
    • Đào tạo cách chăm sóc da. Làm nền hoàn hảo, đánh khối, che quầng thâm, mụn vẫn mỏng nhẹ tự nhiên.
    • Makeup cô dâu theo các chủ đề.
    • Các makeup đa dạng cho các bạn lựa chọn: Makeup Master, Makeup chuyên nghiệp, Makeup nâng cao


    Makeup Hoa Nguyễn
    được hàng trăm cô dâu tin tưởng để gửi gắm vẻ đẹp cho ngày trọng đại. Rất nhiều bạn trẻ đã đến đây để gia nhập đại gia đình và trang bị cho mình hành trang vững chắc để tiến bước trên con đường nghệ thuật cưới. Còn bạn thì sao? Nếu đã có niềm đam mê và lòng quyết tâm theo nghề make up, đừng ngần ngại lựa chọn khóa học ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 đường 22, Khu phố 4, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP HCM
    Điện thoại: 0938 791 292 & 0933 875 330
    Fanpage: facebook.com/100006471931193

    Gọi điện
    Makeup Hoa Nguyễn
    Makeup Hoa Nguyễn
    Makeup Hoa Nguyễn
    Makeup Hoa Nguyễn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy