Top 5 Địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất quận Hà Đông, Hà Nội

Vũ Hồng Ngọc 656 0 Báo lỗi

Hiện nay, học trang điểm đang được các bạn trẻ quan tâm, không những thế còn tìm hiểu những địa chỉ dạy makeup chuyên nghiệp, uy tín để theo đuổi con đường ... xem thêm...

  1. Nếu bạn có khả năng đôi chút về thẩm mỹ và bạn muốn khai thác nó, vậy thì tại sao không thử một lần ghé ngang thăm qua lĩnh vực make up nhỉ?


    Bạn có sở thích làm đẹp, bạn muốn kiếm ra tiền từ sở thích đó, bạn đang phân vân? "Liệu làm xong có việc không?" hay "Liệu nghề ngày có lâu dài không?" Câu trả lời là hoàn toàn có thể, nếu bạn đam mê, học hỏi không ngừng và luôn nghiêm túc làm nghề bằng cái tâm. Và đó là lý do Phương Quỳnh Makeup Store đã cho ra đời ra đời khóa đào tạo makeup chuyên nghiệp để hướng tới một sự tâm huyết và mở rộng cái nhìn về nghề trang điểm đến với mọi người.


    Trong khóa học chuyên nghiệp của Phương Quỳnh Makeup Store, các bạn sẽ được học toàn bộ kỹ thuật cơ bản đến nâng cao:

    • Phân biệt và nhận định những loại da, cách xử lý từng loại khuyết điểm trên da, định hình khuôn mặt
    • Cách xử lý và chăm sóc da trước khi makeup để lớp nền không bị mốc
    • Cách tạo lớp nền theo xu hướng glow face và matte face, lớp nền cho cô dâu và khách chụp hình 8-9h không trôi mà vẫn mỏng và tự nhiên
    • Cách khẩy sợi định hình khung chân mày sao cho tự nhiên nhất, và tạo hiệu ứng 3D cho chân mày
    • Cách mix màu son tạo hiệu ứng 3D, cách đánh son bóng để môi căng nhưng không bị sến.
    • Cách tạo khối Highlight/Shading cho từng dạng khuôn mặt
    • Những cách phối màu mắt từ cơ bản đến nâng cao, đi theo xu hướng mới nhất
    • Cách chọn màu má hồng theo tone da và cách đánh má hồng phù hợp với Layout makeup
    • Cách phối các bảng màu mắt, má đơn giản, dễ hiểu mang lại hiệu quả tốt nhất
    • Hướng dẫn các kiểu tóc đơn giản đang thịnh hành dành cho cô dâu và khách đi tiệc

    Không chỉ là môi trường đào tạo chuyên nghiệp, Phương Quỳnh Makeup Store luôn là nơi truyền cảm hứng và nuôi dưỡng đam mê gắn bó với nghề trang điểm cho các học viên. Và suốt thời gian vừa qua, từng khóa học viên đăng ký học lớp trang điểm chuyên nghiệp ở Hà Đông, Hà Nội và trưởng thành từ Phương Quỳnh Makeup Store ngày càng nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2G Ngõ 1, Ao Sen, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0374 346 162
    Email: quynhnguyen261096@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phuongquynhmakeup
      Gọi điện
      Phương Quỳnh Makeup Store
      Phương Quỳnh Makeup Store
      Phương Quỳnh Makeup Store
      Phương Quỳnh Makeup Store

    • Lyna Makeup Studio mong muốn đào tạo nhiều bạn trẻ có năng khiếu, đam mê và mong muốn trở thành chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp nhưng chưa có điều kiện, Lyna Makeup Studio với các khóa học trang điểm được thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng.

      Trực tiếp Lyna Makeup Studio giảng dạy trong suốt quá trình học. Đào tạo từ lý thuyết căn bản đến nâng cao. Thực hành trên face chart và trực tiếp trên mẫu thật ( bao gồm cả Trang Điểm và Tóc), không dập khuôn, phát huy được cái riêng, nét sáng tạo của mỗi học viên. Cam kết không dấu nghề. Đào tạo đến khi sống được với nghề (không mất học phí cho khoảng thời gian học thêm). Một lớp giới hạn tối đa 6 học viên để đảm bảo chất lượng giảng dạy và theo sát từng học viên một cách tốt nhất.

      Vẫn với lối trang điểm tự nhiên quen thuộc, vẫn là sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ trong các thao tác của mình, Lyna Makeup Studio chưa bao giờ khiến các cô dâu phải thất vọng. Từ cách chọn tone màu sao cho thật phù hợp với xu hướng, sở thích của cô dâu cho đến cách nhấn nhá để che đi khuyết điểm và làm nổi bật những đường nét thanh tú trên khuôn mặt, Lyna Makeup Studio luôn thực hiện rất chuyên nghiệp, dứt khoát, đảm bảo mang đến vẻ đẹp không tỳ vết, nhẹ nhàng tự nhiên như không. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và tâm huyết cộng phương pháp giảng dạy dễ hiểu chắc chắn sẽ giúp bạn vững vàng tay nghề và có cơ hội làm việc ngay sau khi kết thúc khóa đào tạo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 14 Ngõ 148, Thanh Bình, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 0901 969 000
      Email:
      • Lyna.makeup@gmail.com
      • lylitran.makeup@gmail.com

      Fanpage:

      • www.facebook.com/trangdiem.lyna/
      • www.facebook.com/LynaMakeupAcademy
      • www.facebook.com/lynamakeup26
        Gọi điện
        Lyna Makeup Studio
        Lyna Makeup Studio
        Lyna Makeup Studio
        Lyna Makeup Studio
      • Với tiêu chí “Đã học là biết makeup” - Triệu My Make Up mang đến cho bạn những kiến thức đầy đủ và chuyên sâu về trang điểm. Hiện nay, Triệu My Make Up đang có các lớp học cá nhân CƠ BẢN và NÂNG CAO với giáo trình học hấp dẫn, ngắn gọn, đầy đủ và rất dễ hiểu. Bạn sẽ không cần mang mỹ phẩm theo bởi vì đã được bao mỹ phẩm dụng cụ 100%.


        Triệu My Make Up cũng là tên tuổi uy tín trong ngành trang điểm, thẩm mỹ, dịch vụ trang điểm được đông đảo khách hàng yêu thích và lựa chọn, đồng thời là điểm đến lý tưởng, là chuyên gia cung cấp các khóa đào tạo chất lượng cao. Không chỉ cung cấp dịch vụ thẩm mỹ, Triệu My Make Up còn triển khai các khóa dạy trang điểm, các lớp kỹ năng thực hành nghề mỹ phẩm, dạy làm tóc… đến đông đảo các bạn trẻ giúp cho bạn chinh phục được ước mơ, xây dựng sự nghiệp, tăng thu nhập cho bản thân và gia đình.


        Bên cạnh đó,Triệu My Make Up cũng có những chuyên gia hàng đầu trong nghệ thuật trang điểm với tay nghề giỏi, kinh nghiệm thực tiễn phong phú cùng kỹ năng giảng dạy hiệu quả sẽ là những nhân tố làm nên uy tín và danh tiếng cho Triệu My Make Up.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • Cs1: 4 Ngô Thì Nhậm, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
        • Cs2: C27, căn 24 Khu C, Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

        Điện thoại: 0379 831 999 & 0963 568 283
        Email: trieumy1999@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/trieumymakeup

        Gọi điện
        Triệu My Make Up
        Triệu My Make Up
        Triệu My Make Up
        Triệu My Make Up
      • Lynh Makeup Artist - Dạy trang điểm tại Hà Đông là một địa chỉ uy tín không chỉ make up theo yêu cầu của khách hàng mà còn nhận đào tạo make up cá nhân, chuyên nghiệp rất nổi tiếng tại Hà Đông.


        Khi tham gia khóa học makeup chuyên nghiệp tại Lynh Makeup Artist - Dạy trang điểm tại Hà Đông các bạn không chỉ có những trải nghiệm tuyệt vời để trở thành một chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp với đầy đủ những kiến thức vững chắc nhất mà còn được đào tạo về cả kỹ năng mềm. Với cách tiếp cận hiện đại, dễ hiểu cùng các phương pháp giảng dạy tận tình, “cầm tay chỉ việc” của giáo viên giảng dạy giàu kinh nghiệm, luôn mang lại những khóa học trang điểm chất lượng cao nhất, bắt kịp xu hướng thế giới và giúp bạn trở thành chuyên viên trang điểm lành nghề nhất.


        Lynh Makeup Artist được rất nhiều khách hàng, học viên đánh giá cao về chuyên môn, tay nghề của mình cũng như phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm. Kể cả với những bạn chưa biết make up cũng sẽ trở nên tự tin hơn khi đến với Lynh Makeup đấy nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 06 TT25, Khu Đô Thị Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội
        Điện thoại: 0886 871 333
        Fanpage: www.facebook.com/chuyendaytrangdiem/
        Gọi điện
        Lynh Makeup Artist - Dạy trang điểm tại Hà Đông
        Lynh Makeup Artist - Dạy trang điểm tại Hà Đông
        Lynh Makeup Artist - Dạy trang điểm tại Hà Đông
        Lynh Makeup Artist - Dạy trang điểm tại Hà Đông
      • Thêm một địa chỉ chuyên dạy makeup cá nhân tại Hà Đông mà bạn có thể tham khảo đó là Thùy Make up - Dạy trang điểm cá nhân tại Hà Đông. Thùy Make up - Dạy trang điểm cá nhân tại Hà Đông nhận mọi đối tượng có mong muốn học trang điểm, từ cơ bản đến nâng cao. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Thùy Make up được đánh giá cao về kĩ năng, tay nghề, cam kết học viên đạt được mục tiêu đã đề ra, tự tin makeup sau khi kết thúc khóa học tại đây.


        Điểm cộng cho Thùy Make up là các giáo viên, thợ trang điểm rất thường xuyên cập nhật các xu hướng makeup của giới trẻ theo từng năm. Mỗi học viên sẽ được lên một lộ trình học riêng theo năng lực cũng như mong muốn riêng bởi những người thợ chuyên nghiệp. Đến với Thùy Make up, bạn không chỉ biết make up theo mẫu mà còn được học thêm những kiến thức về cách mix màu sao, nhiều tone make phù hợp với nhiều concept khác nhau, có tính ứng dụng cao.


        Với chi phí bỏ ra tương xứng, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với chất lượng đào tạo tại đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: CT7K, KĐT Spark, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
        Điện thoại: 0377 652 556
        Email: Thuycrab92@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/daytrangdiemcanhanhadong/
        Gọi điện
        Thùy Make up - Dạy trang điểm cá nhân tại Hà Đông
        Thùy Make up - Dạy trang điểm cá nhân tại Hà Đông
        Thùy Make up - Dạy trang điểm cá nhân tại Hà Đông
        Thùy Make up - Dạy trang điểm cá nhân tại Hà Đông




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy