LIM Homestay Phan Thiết

LIM Homestay Phan Thiết là một homestay đã đi vào hoạt động được 2 năm, Home nằm ngay khu vực bãi tắm, là homestay mang phong cách đặc trưng Địa Trung Hải với 2 tone màu vàng trắng chủ đạo. LIM House là homestay giá rẻ ở Phan Thiết nổi bật giữa sự kết hợp của màu trắng tinh khôi và màu xanh của biển. Đến đây các bạn sẽ được cảm nhận như mình đang sống trong một bãi biển thu nhỏ vậy. Với thiết kế 1 phòng ngủ, 1 phòng tắm khép kín phù hợp cho 2 người. Chỗ nghỉ ngơi luôn được chăm chút sạch sẽ, gọn gàng.

Homestay chỉ cách biển 5p đi bộ, rất gần cho các bạn dễ dàng ngắm bình minh vào mỗi buổi sớm. Khuôn viên với nhiều góc sống ảo, các bạn có thể tự tổ chức tiệc nướng BBQ ngay tại sân vườn. Đặc biệt, LIM Homestay Phan Thiết trang bị một dàn loa Bose với màn hình led 100 inch phục vụ khách hàng yêu quý của homestay dưới sự biểu diễn của ban nhạc và ca sĩ ở đây.


Những phòng ngủ của khách với những lối trang trí khác nhau, đa dạng về không gian sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn phong phú dành cho du khách. Bước vào mỗi căn phòng, du khách sẽ cảm nhận một không gian ấm cúng với tông trắng chủ đạo, và tận hưởng sự tươi mát nhẹ nhàng với hướng nhìn ra khu vườn cũng như hồ bơi riêng biệt. Căn phòng với những tiện nghi được trang bị đầy đủ và giường nệm ấm áp sẽ đem cho bạn sự thoải mái nhất trong kỳ nghỉ của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 69 Phạm Hùng, phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0908 232 823
Email: huyendanhtran@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/LIM-House-Homestay-Phan-Thiết-372384500015941/

LIM House
LIM House
LIM House
LIM House

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy