Minh Duc Guesthouse

top 9
Trung Vũ

Đã bao lâu rồi bạn không dành khoảng thời gian cuối tuần để nghỉ ngơi và thư giãn cùng gia đình, bạn bè? Xếp lại những tất bật của cuộc sống, về với thiên đường biển cách Sài Gòn không xa và cùng tận hưởng một ngày chủ nhật thảnh thơi ở Minh Duc Guesthouse. Homestay này tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt của riêng mình chính nhờ triết lý kinh doanh đi cùng cái tên “Minh Duc Guesthouse”. “Minh Duc Guesthouse” khắc họa nên dáng hình của một ngày cuối tuần bình yên trong những thiết kế trẻ trung độc đáo mang đậm hơi hướng thiên nhiên.

Chưa bước vào Minh Duc Guesthouse, bạn đã bị ấn tượng bởi bầu trời lung linh ánh đèn nơi con hẻm nhỏ dẫn vào căn biệt thự. Ngay khi bước vào phòng ngủ ở Minh Duc Guesthouse, bạn sẽ reo lên thích thú vì không gian vô cùng thoáng và đầy đủ tiện nghi như: tủ quần áo, tivi màn hình phẳng có truyền hình cáp, đặc biệt là chiếc giường rộng với chăn ga gối nệm màu trắng tinh tươm khiến bạn chỉ muốn quăng phịch chiếc balo nặng trĩu để nằm bệt ngay xuống và lăn lê vài vòng.


Để du khách tận hưởng trọn vẹn không khí biển mặn mòi, chủ nhà còn thiết kế mỗi phòng 2 cửa sổ hoặc ban công để mỗi sáng, bạn có thể đứng trầm ngâm ngắm ánh bình minh rực rỡ trên biển, để gió mơn man vỗ về từng tế bào cơ thể hay lặng im tựa cửa, để nỗi buồn lang thang trôi theo những tia nắng cuối ngày của hoàng hôn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 179/8 Nguyễn Đình Chiểu, phường Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0918 070 874

Email: daothituchi@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/minhducguesthouse

Minh Duc Guesthouse
Minh Duc Guesthouse
Minh Duc Guesthouse
Minh Duc Guesthouse

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy