Top 13 Homestay view ruộng bậc thang đẹp nhất mùa lễ hội ở Sapa, Lào Cai

Hồ Minh Quyên 769 0 Báo lỗi

Sapa luôn là một điểm đến khiến bao người mê đắm bởi vẻ đẹp thơ mộng, bình yên cùng với sự thân thiện và hiếu khách của người dân bản xứ. Đối với những ai yêu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Topas Ecolodge Sapa

    Gọi điện

    Topas Ecolodge Sapa được mệnh danh là “Thiên đường nghỉ dưỡng ở Sapa”, nằm ẩn sâu trong khu bảo tồn quốc gia Hoàng Liên. Các bungalow được xây dựng bằng đá granit trắng theo phong cách truyền thống với ban công riêng, nằm xung quanh đỉnh đồi. Từ đây bạn có thể ngắm nhìn những đỉnh núi cao chót vót, thung lũng vô tận, thấp thoáng là những bản làng của người dân tộc thiểu số. Topas Ecolodge Sapa cũng là nơi cho các tay săn ảnh lưu lại để chờ đợi và dành cho mình những khoảnh khắc hiếm có để tạo nên những bức ảnh để đời.


    Đến với Topas Ecolodge Sapa có nhiều hoạt động thú vị như đạp xe leo núi, đi bộ xuyên rừng, ngâm mình trong bể bơi “vô cực” ở độ cao 900m so với mực nước biển hay tắm thuốc lá của người Dao Đỏ. Các tiện nghi ở đây bao gồm: nhà hàng, quầy bar, chỗ để xe miễn phí, hồ bơi, trung tâm Spa và chăm sóc sức khỏe. Các phòng nghỉ ở đây không được trang bị tivi và kết nối Internet vì muốn du khách thực sự hòa mình với cuộc sống với thiên nhiên và người dân nơi đây tuy nhiên ở các khu vực chung vẫn có wifi miễn phí. Các bạn lưu ý không được mang theo vật nuôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lếch Dao, Thị xã Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 024 7307 0899
    Email: info@topasecolodge.com
    Website: http://www.topasecolodge.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/topasecolodge
    Gọi điện
    Topas Ecolodge Sapa
    Topas Ecolodge Sapa
    Topas Ecolodge Sapa

  2. Top 2

    Lá Dao Spa & Coffee House, Homestay

    Gọi điện

    Lá Dao Spa & Coffee House, Homestay nằm tại bản Tả Van, là sự kết hợp của 3 trong 1: cafe, homestay và spa. Phòng nghỉ ở đây được làm bằng chất liệu truyền thống tre, gỗ để mộc rất gần gũi; ban công rộng có giường nằm ngắm cảnh. Với diện tích khoảng 3000m2 nằm ngay cạnh những ruộng lúa bậc thang và dòng suối Mường Hoa, xung quanh lại không bị che chắn nên Lá Dao là địa điểm lý tưởng để thưởng ngoạn cảnh vật. Dù ngồi ở bất cứ góc nào bạn cũng có thể nhìn thấy ruộng lúa, núi đồi và những đám mây trắng trôi bồng bềnh.


    Dịch vụ Spa thiên nhiên ở Lá Dao Spa & Coffee House, Homestay được đầu tư kỹ lưỡng với trang thiết bị hiện đại như bể sục Jacuzzi, bồn tắm thảo dược, đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề được đào tạo từ Thái Lan chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ. Các dịch vụ tiện ích ở bao gồm: nhà hàng, quầy bar, sân vườn, lễ tân phục vụ 24 giờ, wifi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên, chỗ đỗ xe riêng nhưng có thể có phụ phí, tivi màn hình phẳng, phòng điều hòa. Đặc biệt bạn nên thử dịch vụ tắm thuốc lá của người Dao Đỏ và masage chân. Cổng vào chỗ nghỉ sẽ đóng vào lúc 22h30 đến 23h00. Quý khách sẽ không được mang theo vật nuôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tả Van Giáy, Thị xã Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0946 541 541
    Website: Ladaospa.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ladaospaandcoffeehouse
    Gọi điện
    Lá Dao Spa & Coffee House, Homestay
    Lá Dao Spa & Coffee House, Homestay
    Lá Dao Spa & Coffee House, Homestay
  3. Top 3

    Sali House

    Gọi điện

    Sali House có diện tích rộng và là một trong những căn nhà được dựng bằng gỗ Pơ Mu gần 100 năm tuổi. Ngoài phòng ngủ homestay còn có phòng khách, thư viện sách, nhà bếp với đầy đủ dụng cụ. Chăn gối ở Sali House là vải đay nhuộm chàm thủ công 100% do chính tay người H’mong bản xứ làm nên. Homestay hoạt động theo hình thức “cooking & culture” nghĩa là bạn có thể tự đi chợ và nấu nướng mà không phải tốn thêm bất kì khoản phụ thu nào. Sali House sẽ miễn phí gạo, cà phê, trà dây, nước suối, nến thơm và tinh dầu.


    Đến đây bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh ruộng bậc thang đến độ vào mùa, khám phá bãi đá cổ nổi tiếng với tuổi đời trên dưới 2500 năm, chinh phục những ngọn đồi để sang bản Giàng Tả Chải, thưởng thức những món ăn đặc sản của Sapa như thắng cố, lẩu gà, xôi ba màu…Các dịch vụ tiện ích ở Sali House bao gồm: wifi miễn phí toàn bộ chỗ ở, chỗ đỗ xe miễn phí, lò vi sóng, tủ lạnh, có chỗ tổ chức tiệc BBQ nhưng có thêm phụ phí. Lưu ý khi ở phòng thì không hút thuốc lá, vật nuôi được phép mang theo nhưng có thể bị tính phí. Ở đây chỉ chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tả Van, Thị xã Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0868 465 085
    Email: salihousesapa@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/salihouse/
    Gọi điện
    Sali House
    Sali House
    Sali House
    Sali House
  4. Top 4

    Muong Hoa River View Homestay

    Gọi điện

    Nằm cách Ga cáp treo Fansipan Legend 12 km, Muong Hoa River View Homestay có thiết kế rất thẩm mỹ, phối màu rất đẹp mắt và vị trí rất lý tưởng cho những bạn thích sống ảo. Homestay có cả nhà hàng, khu vườn, quán bar và sảnh khách chung. Homestay có nhiều loại phòng từ phòng đơn, phòng đôi, phòng gia đình hay nhà sàn. Đáp ứng nhu cầu cho từng đối tượng khách hàng. Còn gì tuyệt hơn khi thoải mái thư giãn trên chiếc giường êm ái, đắm mình trong khung cảnh nên thơ của thung lũng Tả Van ẩn hiện trong sương.

    Phòng tại Homestay thoáng mát, sạch sẽ và được trang bị những vật dụng cá nhân cần thiết. Du khách có thể truy cập Wifi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Homestay có phục vụ bữa sáng hằng ngày nếu quý khách có nhu cầu. Du khách có thể thuê xe đạp và xe hơi tại chỗ nghỉ. Núi Phan Xi Păng nằm trong bán kính 23 km từ Muong Hoa River View Homestay trong khi trung tâm thương mại Sun Plaza cách đó 10 km. Muong Hoa River View Homestay còn cung cấp đầy đủ các tiện ích từ ăn đến chơi, từ thư giãn đến giải trí. Thoải mái thưởng thức những món ăn đặc sản dân tộc ngon lành và nóng hổi ngay khuôn viên ngoài trời thoáng đãng hay bên trong nhà ấm cúng. Thỏa sức vẫy vùng trong làn nước ấm áp thơm mùi thảo dược của liệu trình tắm lá thuốc hay nuông chiều các giác quan với những liệu pháp massage, xông hơi thư giãn. Buổi tối sôi động với dịch vụ đốt lửa trại, ca múa nhạc dân tộc hay phòng karaoke hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tả Van, Thị xã Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0974 624 974
    Email: muonghoariverviewhomestaysapa@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/muonghoariverview.sapa/
    Gọi điện
    Muong Hoa River View Homestay
    Muong Hoa River View Homestay
    Muong Hoa River View Homestay
    Muong Hoa River View Homestay
  5. Top 5

    Sapa Clay House - Mountain Retreat

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn thưởng thức mùa vàng tại Sapa thì Sapa Clay House - Mountain Retreat là một trong những địa điểm lý thú nên ghé qua. Homestay với phong cách “sang chảnh” nằm ở lưng chừng núi, gần gũi với cảnh vật thiên nhiên và khá yên tĩnh. Phòng ở gọn gàng và được trang bị đầy đủ các tiện nghi rất thích hợp cho việc thư giãn, nghỉ dưỡng. Đặc biệt mỗi phòng đều có "view" hướng ra núi và ruộng bậc thang làm say đắm lòng người.


    Các tiện ích ở Sapa Clay House - Mountain Retreat bao gồm: nhà hàng, quán bar, wifi miễn phí, dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ thu đổi ngoại tệ, cho thuê xe máy/ ô tô, hồ bơi ngoài trời, trung tâm Spa & chăm sóc sức khoẻ, bãi đỗ xe tự phục vụ miễn phí, dịch vụ giặt khô và trang thiết bị giặt ủi. Tại Po có khuôn viên nhà hàng riêng, vì vậy khách được cung cấp dịch vụ đầy đủ mà không phải đi quá xa. Ngoài ra Sapa Clay House - Mountain Retreat còn có khoảng sân khá rộng, để bạn có thể dạp quanh ngắm cảnh. Một lưu ý nho nhỏ khi đến Sapa Clay House - Mountain Retreat nằm tại làng người Mông Đen nên quý khách sẽ mất vé để vào làng. Tại đây khi thuê phòng bạn không được hút thuốc và không mang theo vật nuôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lao Chải, Thị xã Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0965 288 160 & 0859 172 201
    Email: info@sapaclayhouse.com
    Website: sapaclayhouse.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sapaclayhousemountainretreat/
    Gọi điện
    Sapa Clay House - Mountain Retreat
    Sapa Clay House - Mountain Retreat
    Sapa Clay House - Mountain Retreat
    Sapa Clay House - Mountain Retreat
  6. Top 6

    Sapa Eco Bungalows & Spa

    Gọi điện

    Sapa Eco Bungalows & Spa là một nơi nghỉ dưỡng vô cùng tuyệt vời cho chuyến nghỉ dưỡng đến Sapa của du khách. Sapa Eco Bungalows & Spa được thiết kế khá đơn giản và kết hợp màu sắc khá đẹp tạo nên một cảm giác thoải mái và ấm áp. View ở đây nhìn ra bên ngoài cực kỳ đẹp, có thể ngắm nhìn mây, núi, những ruộng lúa bậc thang và bầu trời xanh biếc rất hấp dẫn. Homestay cung cấp cả WiFi lẫn chỗ đỗ xe riêng miễn phí.

    Sapa Eco Bungalows & Spa
    được giới trẻ yêu thích lựa chọn, bởi từ căn phòng bạn có thể ngắm cảnh đẹp, ru giấc ngủ như ngủ trên mây bồng bềnh, cảm nhận cái lạnh lạnh của gió, cái ấm của nắng. Khiến bạn thấy yêu đời hơn, cuộc sống nhẹ nhàng thích hợp cho một kì nghỉ tuyệt vời. Phòng thoáng mát sạch đẹp, lại ấm áp, đầy đủ tiện nghi chẳng thua khách sạn. Giường nệm êm ái, có ghế dài cho bạn nằm đọc sách hay chụp một tấm ảnh sang chảnh trong căn phòng ấm áp, phía ngoài cửa là cả vùng vúi rừng Tây Bắc hùng vĩ. Sapa Eco Bungalows & Spa có rất nhiều loại phòng cho bạn lựa chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tả Van, Thị xã Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0986 447 386
    Email: resa@sapaecobungalow.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sapaecobungalows
    Gọi điện
    Sapa Eco Bungalows & Spa
    Sapa Eco Bungalows & Spa
    Sapa Eco Bungalows & Spa
    Sapa Eco Bungalows & Spa
  7. Top 7

    A Phủ Mountain House

    Gọi điện

    A Phủ Mountain House là một trong những homestay tốt nhất tại Lào Cai. Khi đến nơi, hiện ra trước mắt là ngôi nhà bằng gỗ xinh xinh cùng chú chó đáng yêu rất khôn. A Phủ Mountain House được thiết kế gần gũi với thiên nhiên. View ở đây rất đẹp, làm hài lòng đa số những khách hàng khó tính. Phòng ốc ở đây cũng được thiết kế khá mộc mạc, ấm áp, rất sạch sẽ và yên tĩnh, thoải mái. Nơi đây có nhiều dạng phòng thích nghi cho nghỉ ngơi của các cặp đôi, một nhóm hoặc một gia đình đi du lịch. Homestay đảm bảo sẽ làm hài lòng được những khách hàng khó tính.

    A Phủ Mountain House
    cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện nghi, có view suối Mường Hoa, ruộng bậc thang để ngắm những thửa ruộng vàng ươm mùa lễ hội, có sân vườn trà chiều ngắm núi và có cả bếp nấu nướng tiện nghi vô cùng. Bữa sáng được phục vụ hàng ngày với thực đơn là những món ăn ngon đặc sản của vùng núi Tây Bắc, chắc chắn bạn sẽ thích thú và nhớ mãi không quên. Ngoài ra A Phủ Mountain House còn tổ chức các sự kiện văn hóa, giao lưu, cắm trại nữa đấy, đến đây bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thư giãn giữa không gian núi rừng Tây Bắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tả Van Giáy 2, Thị xã Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0979 659 796 & 0918 518 896
    Email: aphumountainhouse@gmail.com
    Website: sites.google.com/view/aphumountainhousecom/
    Fanpage: https://www.facebook.com/aphumountainhouse.sapa/
    Gọi điện
    A Phủ Mountain House
    A Phủ Mountain House
    A Phủ Mountain House
    A Phủ Mountain House
  8. Top 8

    Goong House

    Gọi điện

    Đến với Goong House, du khách sẽ nhận được sự chào đón thân thiện và nhiệt tình, được trải nghiệm không khí của cuộc sống ngay tại trung tâm thị trấn Sapa, tìm hiểu văn hóa của các đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống tại mảnh đất Sapa và tham quan các điểm du lịch nổi tiếng .Các dịch vụ tốt nhất cùng với đội ngũ nhân viên là thành viên trong gia đình tạo cho du khách những giây phút không thể quên khi dừng chân tại Homestay.


    Goong House
    có không gian ngoài trời rất thoáng và view nhìn xa cực đẹp với những thửa ruộng bậc thang xanh mướt hay vàng rực mùa lúa chín. Ở Goong House, bàn ghế được bày biện đơn giản, lan can là 1 dãy những chậu hoa để cạnh nhau tạo cảm giác thoáng đãng và yên tĩnh cho khách tới đây. Homestay này bao gồm một số phòng khác nhau cho khách, không gian phòng sáng sủa và rộng rãi và có cửa ra vào sân hiên dẫn ra sân vườn với tầm nhìn tuyệt vời của vùng đất Tây Bắc này. Cũng như các phòng tràn ngập ánh nắng mặt trời nhìn ra sân thượng trong vườn và mỗi phòng đều có lựa chọn giường đôi hoặc 2 giường đơn với tầm nhìn tuyệt vời ra núi và ruộng lúa. Chọn Goong House là nơi lưu trú của bạn cho một nơi nghỉ ngơi thanh thản ấm áp khi đến Sapa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tả Van Giáy 2, Thị xã Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0945 251 091 & 0353 342 342
    Email: goongsapa@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063471401846
    Gọi điện
    Goong House
    Goong House
    Goong House
    Goong House
  9. Top 9

    Cơmlam Eco House

    Gọi điện

    Cơmlam Eco House là một địa chỉ quen thuộc với du khách, đặc biệt là du khách yêu thích cảm giác gần gũi với thiên nhiên, thích săn mây. Homestay rất đáng là một điểm dừng chân lí tưởng, không chỉ có một chỗ ngủ tuyệt vời mà còn có không gian quán cà phê sang trọng, lãng mạn và đẳng cấp. Tại Cơmlam Eco House, bạn sẽ được sống tại một không gian tại homestay rộng lớn và xinh đẹp. Mọi góc tại homestay cho bạn thỏa sức ngắm nhìn mây trời, núi đồi trùng trùng điệp điệp trong làn mây trắng, nhìn thung lũng xanh ngát, ngắm những cánh đồng ruộng bậc thang mỗi mùa lúa chín vàng. Ngắm tia nắng ngày mới lên, ngắm cả hoàng hôn buông mình ôm lấy núi đồi, đón đêm về dưới ánh đèn, sương mờ lung linh.

    Phòng nghỉ tại Cơmlam Eco House có view tuyệt đẹp, không gian sống ảo thì rất nhiều. Bạn sẽ được thưởng thức bữa sáng trong khung cảnh thiên nhiên, một ly cafe hay một tách trà ấm nóng để bắt đầu một ngày mới hứng khởi. Và hơn nữa, đội ngũ nhân viên của Cơmlam Eco House rất nhiệt tình và thân thiện, rất trẻ trung và năng động chắc chắn sẽ phục vụ các bạn một cách tận tình và chu đáo. Phòng ngủ tại đây trang trí rất mộc mạc và giản dị, mang lại cảm giác cổ kính, ấm áp đảm bảo độ ấm và sự tiện nghi chu đáo cho bạn một đêm ngon giấc. Nếu muốn trải nghiệm cảm giác màn trời chiếu đất và chân mây thì liên hệ ngay và luôn để trải nghiệm một lần như thế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tả Van, Thị xã Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0866 599 588
    Email: infocomlamecohouse@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063803611779
    Gọi điện
    Cơmlam Eco House
    Cơmlam Eco House
    Cơmlam Eco House
    Cơmlam Eco House
  10. Top 10

    Hoa Chanh Homestay

    Gọi điện

    Nằm tại thị trấn Sa Pa, cách Fansipan 12 km, cách Hồ Sa Pa, Vườn Hoa Hàm Rồng - Núi Hàm Rồng 6 km, Hoa Chanh Homestay có hiên phơi nắng, tầm nhìn ra cảnh núi non hùng vĩ. Đến với Hoa Chanh Homestay bạn sẽ được trải nghiệm một cách chân thực nhất cuộc sống, con người nơi đây. Với sự đón tiếp nồng nhiệt, phục vụ tận tình với thái độ ân cần, niềm nở tạo cho bạn đến đây cảm nhận được sự thân thiện, hài lòng.


    Chắc chắn bạn sẽ có cảm giác thoải mái như quay về chính ngôi nhà của mình. Hơn thế nữa tại đây bạn còn được giao lưu với cộng đồng dân bản địa và những bạn đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Không gian thoáng mát, sạch sẽ có nhận nấu ăn phục vụ theo yêu cầu và các tour du lịch, hướng dẫn tham quan ngắm cảnh SaPa. Câu cá, đi bộ đường dài cũng là những hoạt động được ưa thích ở Hoa Chanh Homestay. Ngoài ra chỗ nghỉ nhà dân này còn cung cấp thêm dịch vụ cho thuê xe đạp cho bạn tha hồ du ngoạn ngắm cảnh thiên nhiên tại Sapa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lao Chải, Tả Van Giáy, Thị xã Sa Pa, Lào Cai

    Điện thoại: 0359 503 829

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoachanhecobungalow

    Gọi điện
    Hoa Chanh Homestay
    Hoa Chanh Homestay
    Hoa Chanh Homestay
    Hoa Chanh Homestay
  11. Top 11

    Lee’s House

    Gọi điện

    Lee’s House nằm giữa bản Tả Van, cách trung tâm Sapa 7km. Đây là một làng bản du lịch nổi tiếng có nhiều người dân tộc Dáy sinh sống và là một Must Go Location được nhiều du khách thích thú và chọn lựa mỗi khi du lịch Sapa. Du khách có thể trải nghiệm trekking tour để đi bộ vào bản hoặc có thể đi xe máy hay taxi mất khoảng 25 phút để đến nơi. Lee’s House được thiết kế phá cách, là sự kết hợp giữa việc nghỉ dưỡng sang trọng với kiến trúc độc đáo bản địa với các nguyên vật được sử dụng đều mang tính tự nhiên, mộc mạc và gần gũi với môi trường.


    Mỗi phòng đều có cửa kính lớn nhìn ra khung cảnh tuyệt đẹp là thung lũng Mường Hoa. Bể bơi vô cực nằm trên những thửa ruộng bậc thang độc đáo, phóng tầm nhìn ra mây và núi vô cùng hùng vỹ và ấn tượng. Vì thiết kế của căn nhà được làm hoàn toàn bằng gỗ theo thiết kế nhà sàn của người bản địa, nên sẽ có những bất tiện nho nhỏ ví dụ đi lại trên sàn gỗ tầng 2 sẽ gây nên tiếng động hoặc phòng gỗ sẽ không cách âm được tốt. Tuy nhiên sự khác lạ so với cuộc sống ồn ào nơi đô thị hằng ngày sẽ lại là những trải nghiệm thật sự khó quên và đầy thú vị. Không gian ở Lee’s House rất yên tĩnh và bình dị phù hợp cho việc nghỉ dưỡng. Ở đây sẽ không có nhiều quán ăn ngon, không thấy phố xá náo nhiệt, nhạc nhẽo xập xình… Thay vào đó là sự bình yên, ấm áp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tả Van Dáy, Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0977 716 666

    Email: leehouseinsapa@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/leeshousevn/

    Gọi điện
    Lee’s House
    Lee’s House
    Lee’s House
    Lee’s House
  12. Top 12

    Eco Palms House - Sapa Retreat

    Gọi điện

    Eco Palms House - Sapa Retreat tọa lạc tại Bản Lao Chải, nằm không quá xa khu vực núi Hàm Rồng và nhà thờ đá Sapa. Nếu di chuyển từ thị trấn vào sẽ mất khoảng 30 phút. Phòng tại đây có view nhìn ra dãy núi Hoàng Liên Sơn hùng vĩ và thung lũng Mường Hoa đẹp mê hồn. Eco Palms House - Sapa Retreat gồm có 5 căn bungalow. 5 căn nhà này được thiết kế và trang trí như những ngôi nhà đặc trưng của 5 dân tộc thiểu số đặc biệt sinh sống tại Sapa như H'Mong, Tày, Dao Đỏ, Xá Phó và người Giáy.


    Các căn nhà được thiết kế với các vật liệu như tre, gỗ - những vật liệu không chỉ mang tính chất giản dị, mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên, mà còn giúp cho các vị khách được mát vào mùa hè và ấm vào mùa đông. Mỗi nhà đều có đầy đủ đồ dùng, decor bố trí cực kì đơn giản nhưng gây ấn tượng. Trong phòng có trang bị ghế lười, bạn có thể mang ra trước hiên, nhâm nhi ly trà nóng, ngắm khung cảnh trước mắt đẹp như tranh vẽ, tận hưởng từng khoảnh khắc vô cùng đáng giá. Mỗi phòng được chuẩn bị sẵn 2 bộ trang phục dân tộc truyền thống để khách mặc chụp ảnh hoặc mặc đi chợ phiên. Đồ ăn ở đây được đánh giá cực kì ngon, đầu bếp nấu cả các món truyền thống và món Âu. Eco Palms House - Sapa Retreat mang đến cho các vị khách cảm giác an nhiên, yên bình, như lạc vào chốn tiên cảnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Làng Lao Chải, Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0393 399 659

    Email: reserve@ecopalmshouse.com

    Website: http://ecopalmshouse.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ecopalmshousee/

    Gọi điện
    Eco Palms House - Sapa Retreat
    Eco Palms House - Sapa Retreat
    Eco Palms House - Sapa Retreat
    Eco Palms House - Sapa Retreat
  13. Coóng Homestay Sapa được thiết kế theo kiểu phòng dorm, mới được xây dựng và đưa vào hoạt động nhưng nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ du khách. Sở hữu hướng view vô cùng lý tưởng, ngắm cảnh cực đỉnh khi Coóng còn đưa hoạt động kinh doanh cafe vào điểm sống ảo, chắc chắn cho bạn những bức ảnh iconic cho tuổi trẻ của riêng mình. Mỗi phòng được bài trí khá xinh xắn, hiện đại, có đủ tiện nghi, đẹp từ ngoài vào trong. Coóng Homestay không chỉ là một homestay với nhiều phòng "cheo leo" trên đỉnh núi mà còn gây ấn tượng bởi những tên phòng đặc biệt như Dâu tây, Dâu tằm,.. mà còn là một quán cafe không thể không tới khi đến Sapa du lịch.


    Nằm ngay gần trung tâm, cách các điểm du lịch trong phạm vi 1-2km, di chuyển thuận lợi đến bến xe, các điểm du lịch nổi tiếng gần đây như Sun Plaza, Bản Cát Cát,... Với những ưu ái về vị trí như vậy mà Coóng Homestay Sapa vẫn có giá vô cùng phải chăng, được nhiều du khách thập phương lựa chọn. Nơi đây lúc nào cũng nhộn nhịp đông đúc như địa điểm du lịch nhiều người biết tới, giá cả thì vô cùng phải chăng, nước uống ngon nên được nhiều du khách ưu ái lựa chọn làm địa điểm must-try tại Sapa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 8 gần đường vào Bản Cát Cát, Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0941 058 998

    Email: thecoongsapa@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/coong.coffee.homestay

    Gọi điện
    Coóng Homestay Sapa
    Coóng Homestay Sapa
    Coóng Homestay Sapa
    Coóng Homestay Sapa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy