KATU Beauty

KATU Beauty là nơi mà bạn có thể đến và tạm gác lại những thứ mệt mỏi ngoài kia để chăm sóc lại bản thân cũng như sức khỏe cho mình. Đến với KATU Beauty, bạn sẽ được đắm mình trong không gian thư giãn với tiếng nhạc du dương cùng bàn tay mềm mại và những nguyên vật liệu thiên nhiên một phong cách rất rất ấm áp và mộc mạc sẽ làm cho tinh thần của chúng ta được thư giãn tuyệt đối.

Khi trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại KATU Beauty, bạn sẽ cải thiện được tình trạng căng thẳng nhờ liệu pháp masage thư giãn, đả thông kinh lạc, giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn mỗi ngày. Hơn nữa, gội đầu dưỡng sinh tại KATU Beauty luôn được sử dụng nguyên liệu thảo mộc từ thiên nhiên giúp bạn cải thiện tình trạng sức khỏe của vùng da đầu tốt hơn, tạo điều kiện cho dưỡng chất thấm sâu hơn vào da đầu đem lại cho bạn một da đầu khỏe, mái tóc mềm mượt hơn.

Ngoài dịch vụ phục vụ chất lượng cao, KATU Beauty luôn sẵn sàng mang đến cho bạn không gian gội đầu dưỡng sinh và các dịch vụ spa khác cực tiện nghi với giường nằm được bố trí thông thoáng, dọn dẹp sạch sẽ, sắp xếp gọn gàng cùng tiếng nhạc du dương, hương thơm dịu nhẹ từ tinh dầu sẽ giúp bạn luôn có được tinh thần sảng khoái, thư giãn trong lúc trải nghiệm dịch vụ chất lượng tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 401. CMT8, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0908 743 721

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Fanpage: https://www.facebook.com/Katunailspa/?locale=vi_VN

KATU Beauty
KATU Beauty
KATU Beauty
KATU Beauty
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy