Top 5 Tiệm bánh kem được yêu thích nhất tỉnh Ninh Thuận

  1. Top 1 Tiệm Bánh Nhân Thiện
  2. Top 2 Bánh Cô Kim
  3. Top 3 Bánh Kem Trà Sữa Su Boy
  4. Top 4 Bánh Kem Việt Anh
  5. Top 5 Sam Sweet Cake

Top 5 Tiệm bánh kem được yêu thích nhất tỉnh Ninh Thuận

Nguyệt Quỳnh 11 0 Báo lỗi

Nếu dịp sinh nhật hoặc các ngày lễ quan trọng bạn chưa biết phải mua bánh kem ở đâu, hãy để Toplist giới thiệu đến bạn top những tiệm bánh kem được ưa chuộng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm Bánh Nhân Thiện

    Gọi điện

    Nằm trên con đường Nguyễn Trường Tộ được rất nhiều thực khách tin tưởng và lựa chọn mua bánh kem tại đây, bởi hương vị bánh rất thơm, ngon, không béo ngậy, làm cho các vị khách không thể nào quên được khi thưởng thức nó. Tiệm Bánh Nhân Thiện chuyên cung cấp các loại bánh kem với nhiều mẫu mã như: Set bánh sinh nhật mini đủ vị, bánh mousse chanh dây, việt quốc, bánh gato flan, bánh kem dừa nướng,…. được trang trí với nhiều cách khác nhau, để tạo nên những chiếc bánh đẹp, có hương vị thơm, ngon thì không thể không nhắc đến sự tỉ mỉ, khéo léo của người thợ làm bánh với nhiều năm kinh nghiệm trong việc trang trí những chiếc bánh kem đẹp.


    Bên cạnh đó Tiệm Bánh Nhân Thiện chuyên nhận làm bánh theo yêu cầu và mẫu mã mà khách hàng đưa ra, giá cả phù hợp với túi tiền của mọi người. Tiệm bánh Kem Nhân Thiện luôn không ngừng nổ lực, học hỏi để có thể thiết kế ra những mẫu bánh mới, với những cách trang trí khác nhau, phù hợp với sở thích của nhiều khách hàng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Nguyễn Trường Tộ, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0915 835 643

    Email: tiennnt76@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Tiệm-Bánh-Nhân-Thiện-100068288052529/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (145 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Nhân Thiện
    Tiệm Bánh Nhân Thiện
    Tiệm Bánh Nhân Thiện
    Tiệm Bánh Nhân Thiện

  2. Top 2

    Bánh Cô Kim

    Bánh Cô Kim được rất nhiều khách hàng biết đến là nơi chuyên nhận, đặt làm các loại bánh kem khác nhau, mẫu mã đa dạng, đẹp mắt tạo được sự thích thú cho những khách hàng đến đây lựa chọn những chiếc bánh phù hợp. Tiệm được các khách hàng ví như là siêu thị của những chiếc bánh kem với nhiều loại bánh khác nhau. Các loại bánh của tiệm khá đa dạng, bánh cực kỳ chất lượng được trang trí bởi bàn tay khéo léo của người thợ làm bánh, rất kì công và tỉ mỉ.


    Tiệm nhận đặt làm bánh sinh nhật, bánh kem thôi nôi, cưới hỏi,… với giá chỉ từ 100k trở lên. Tiệm luôn cập nhật những loại bánh khác nhau, có những mẫu mã mới để các khách hàng có thể lựa chọn chiếc bánh phù hợp với sở thích của mình. Ngoài ra Bánh Cô Kim còn chuyên nhận làm tráp trầu cau cho lễ cưới, gói hoa cho các ngày lễ,... với giá cả khác nhau, phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng. Muốn lựa chọn một tiệm bánh ngon và chất lượng với giá cả hợp lý tại Ninh Thuận thì đừng ngần ngại chọn Bánh Cô Kim bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phường Tấn Tài, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (19 đánh giá trên Google)

    Bánh Cô Kim
    Bánh Cô Kim
    Bánh Cô Kim
    Bánh Cô Kim
  3. Top 3

    Bánh Kem Trà Sữa Su Boy

    Gọi điện

    Bánh Kem Trà Sữa Su Boy có nhiều mẫu bánh kem tinh tế sang trọng, hân hạnh mang đến cho quý khách hàng buổi tiệc sinh nhật ý nghĩa nhất. Từng chi tiết của chiếc bánh đều được làm thủ công tỉ mỉ, khách hàng có thể yêu cầu cửa hàng tạo hình trên bánh theo ý muốn của mình. Cửa hàng có hàng loạt sản phẩm bánh thơm ngon được khách hàng yêu thích và tin dùng bởi vị thanh nhẹ, dễ ăn, ít ngọt. Su Boy có hàng trăm mẫu mã đa dạng, quý khách có thể tùy theo nhu cầu mà lựa chọn hoặc đặt bánh theo yêu cầu của bạn. Từng miếng bánh ở đây đều là sự tỉ mẩn của người chủ nên không chỉ ngon mà còn rất đẹp mắt.


    Đặc biệt, cách đóng gói và trang trí quà của cửa hàng cũng rất tinh tế, và một chiếc bánh kem là món quà sinh nhật tuyệt vời nhất. Hương vị bánh được cập nhật thường xuyên, chủng loại khá phong phú, có thể mix nhiều hương vị khác nhau, chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của thực khách. Trong ngày đặc biệt ý nghĩa này, hãy đến với Bánh Kem Trà Sữa Su Boy để mang đến niềm vui cho người thân và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Mỹ Tân, Xã Thanh Hải, Huyện Ninh Hải, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0817 817 397
    Fanpage: https://www.facebook.com/kkimxenpham
    Giờ mở cửa: 17:00 - 21:35

    Địa điểm chất lượng: 5/5 (4 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Kem Trà Sữa Su Boy
    Bánh Kem Trà Sữa Su Boy
    Bánh Kem Trà Sữa Su Boy
    Bánh Kem Trà Sữa Su Boy
  4. Top 4

    Bánh Kem Việt Anh

    Gọi điện

    Bánh Kem Việt Anh là một trong những quán chuyên bánh ngọt ngon và chất lượng tại Ninh Thuận. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên đặt bánh cho những dịp đặc biệt như sinh nhật, ngày kỷ niệm hay làm quà tặng cho những dịp sắp tới thì đây là gợi ý dành cho bạn. Bánh của Việt Anh không chỉ thơm ngon mà còn đa dạng về hình dáng đẹp mắt, có thể làm theo thiết kế và yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, tiệm bánh còn nhận học viên học làm bánh, rất chuyên nghiệp. Nhiều người đã trở thành thợ làm bánh chuyên nghiệp và được truyền lửa đam mê làm bánh khi đến với cửa hàng bánh ngọt nổi tiếng này


    Bánh ở đây rất ngon, thơm và hấp dẫn do chủ quán có bí quyết làm bánh riêng nên rất được lòng thực khách. Hương vị bánh đa dạng, thơm ngon là sở trường tuyệt đối của Bánh Kem Việt Anh. Mỗi chiếc bánh tại Việt Anh đều được chăm chuốt tỉ mỉ từ màu sắc, hương vị, trang trí đều hoàn hảo. Một số loại bánh được biến tấu với lớp thạch hoa quả xen lẫn cho hương vị bánh thêm đặc biệt. Ngoài ra, tiệm cũng thường xuyên cập nhật những mẫu bánh mới giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 302 Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0963 188 865
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhkemvietanh22092020/
    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (1 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Kem Việt Anh
    Bánh Kem Việt Anh
    Bánh Kem Việt Anh
    Bánh Kem Việt Anh
  5. Top 5

    Sam Sweet Cake

    Gọi điện

    Sam Sweet Cake có nhiều loại bánh thơm ngon, hấp dẫn cho bạn lựa chọn như: Bánh Mousse, bánh kem bắp, bánh Tiramisu, bánh kem truyền thống,... Các loại bánh kem tại Sam Sweet Cake đều được nhiều thực khách đánh giá cao bởi chất lương và giá cả hợp lý. Thành công của món bánh tại tiệm đó chính là ở lớp bông xốp mềm mịn, lớp kem mềm béo béo ngậy. Cho một miếng bánh kem vào miệng, lớp kem tươi tan chảy trong miệng, trái cây tươi ngon ngọt, giòn, bánh mềm ẩm ngọt vừa phải và không ngấy.


    Sam Sweet Cake luôn luôn lắng nghe và góp ý về những chiếc bánh mà khách muốn đặt để tạo ra sản phẩm chất lượng nhất. Nếu bạn chưa tìm được một mẫu bánh ưng ý thì hãy nói lên ý tưởng của mình và tiệm sẽ tìm kiếm và gửi mẫu cho bạn. Thật tuyệt vời phải không nào? Sam Sweet Cake mang đến cho khách hàng của mình những dịch vụ tốt nhất để ai cũng hài lòng khi đến chọn đặt bánh tại đây. Tốc độ làm bánh ở tiệm rất nhanh, chỉ cần đặt trước vài ngày mẫu bạn muốn bánh sẽ có khi bạn cần. Nếu bạn muốn có một chiếc bánh đẹp, chất lượng, thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 16/4, Khu Phố 4, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0945 688 683

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083605340938

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 5/5 (1 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Sam Sweet Cake
    Sam Sweet Cake
    Sam Sweet Cake
    Sam Sweet Cake




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy