Tiệm Trà Bánh DymTa

top 6
Kim Tuyền

Nếu sống ở thành phố Tây Ninh thì ít ai không biết tới Tiệm Trà Bánh DymTa. Đây là một tiệm bánh khá là nổi tiếng tại đất thốt nốt. Mọi người vẫn hay đặt bánh sinh nhật ở đây vì tiệm làm bánh gato ngon và làm được theo hầu hết các yêu cầu của khách.


Tiệm Trà Bánh DymTa có rất nhiều loại bánh đa dạng, và được yêu thích vì chất lượng bánh rất mềm, thơm, ngon. Cửa tiệm có một công thức làm bánh riêng nên bánh có vị thơm, lạ và rất hấp dẫn. Ăn vào là ghiền ngay. Chủ quán rất nhiệt tình và khéo tay. Ngoài các loại bánh kem và bánh bông lan thì tiệm còn có bánh bao ,bánh kem, sầu riêng bánh bao... Bánh luôn đảm bảo chất lượng, trang trí tỉ mỉ cầu kỳ nên nhìn thôi đã muốn mang về ngay.


Một điều đặc biệt tại Tiệm Trà Bánh DymTa nữa là dịch vụ "Tự tay làm bánh kem". Khi bạn muốn chính tay mình làm một chiếc bạn kem tặng người thương của mình thì liên hệ ngay để quán chuẩn bị chu đáo các nguyên liệu cho bạn. Các bạn sẽ tự tay trang trí lên theo ý tưởng của bạn hoặc làm theo mẫu bạn thích với sự hỗ trợ hết mình của Tiệm nhé. Một chiếc bánh kem do chính tay mình làm để tặng người thương thì còn gì tuyệt vời và ý nghĩa bằng phải không?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
28 Trương Quyền, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
Điện thoại:
0937 771 854

Fanpage: https://www.facebook.com/tiemtrabanhdymta

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

Tiệm Bánh DymTa
Tiệm Bánh DymTa
Tiệm Bánh DymTa
Tiệm Bánh DymTa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy