Top 6 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Bến Cầu, Tây Ninh

  1. top 1 Make up Anh Thư
  2. top 2 Áo Cưới Huyền Nhân
  3. top 3 Quỳnh Trang Wedding
  4. top 4 Khánh Studio
  5. top 5 Hồng Phấn Make Up
  6. top 6 Nhi Heidi Make Up

Hồng Phấn Make Up

top 5
Phương Trinh

Được biết đến là một trong những chuyên viên trang điểm ''đắt show'' nhất Bến Cầu, Tây Ninh hiện nay, Hồng Phấn Make Up luôn là cái tên quen thuộc đối với nhiều cô dâu trên địa bàn. Với lối trang điểm đa sắc màu, có sự cập nhật và thay đổi không ngừng, cô chuyên viên này dường như đã khiến biết bao con tim gục ngã bởi biệt tài biến hóa chẳng khác nào một ''phù thủy make up''.


Cũng nói về lĩnh vực trang điểm, khi xem các bộ phim, các chương trình ca nhạc, chắc hẳn bạn đã không ít lần ngã mũ khâm phục các makeup artist xứ sở Kim Chi, đặc biệt là kỹ thuật đánh nền thần thánh, tạo nên lớp nền mọng sương vô cùng mỏng nhẹ, tỏa sáng rạng ngời, che phủ mọi khuyết điểm nhưng vẫn trông như da thật rất tự nhiên. Và đó cũng chính là thế mạnh của Hồng Phấn Make Up. Những nàng thơ của cô luôn có nét đẹp trong sáng, tự nhiên tựa thiên thần và giờ đây nỗi lo lắng về làn da ngăm đen, đôi mắt một mí hay cánh mũi thô to, đều đã có Hồng Phấn Make Up xử lý, giúp bạn cảm thấy tự tin với một khuôn mặt trắng hồng rạng rỡ, sống mũi thon gọn hơn, đôi môi tô son xinh xắn, mắt to tròn, mi dày, nhấn nhá ấn tượng, kèm theo mái tóc được tạo kiểu cầu kỳ, cùng váy áo lộng lẫy.

Đã có khách hàng sau nhiều lần tuyệt vọng khi makeup cô dâu thử ở một vài địa chỉ, rồi lại chán nản vì luôn nghĩ make up cô dâu là phải dày phấn và mắt xanh môi đỏ. Và cho đến khi tìm được Hồng Phấn Make Up, rồi một lần nữa liều lĩnh, mặc kệ khi book lịch makeup cho mình trong ngày cưới, thế nhưng bằng khả năng make up đầy riêng biệt của mình, cô nàng đã biến nàng họ trở thành một cô dâu xinh đẹp và lung linh khiến họ hàng và cùng quan khách phải bất ngờ. Bên cạnh trang điểm thì làm nail, nối mi cũng là một thế mạnh nổi trội của cô chuyên viên này. Chính vì thế, nếu bạn muốn biến hóa thật hoàn hảo với công nghệ make up thần thánh hay một bộ móng thời thượng, đẳng cấp thì đừng ngần ngại liên hệ với Hồng Phấn Make Up nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Long Chữ, Bến Cầu, Tỉnh Tây Ninh

Điện thoại: 0356 543 373

Facebook: facebook.com/hongphan.nguyen.71697092

Hồng Phấn Make Up
Hồng Phấn Make Up
Hồng Phấn Make Up
Hồng Phấn Make Up

Top 6 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Bến Cầu, Tây Ninh

  1. top 1 Make up Anh Thư
  2. top 2 Áo Cưới Huyền Nhân
  3. top 3 Quỳnh Trang Wedding
  4. top 4 Khánh Studio
  5. top 5 Hồng Phấn Make Up
  6. top 6 Nhi Heidi Make Up

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy