Top 6 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Bến Cầu, Tây Ninh

  1. top 1 Make up Anh Thư
  2. top 2 Áo Cưới Huyền Nhân
  3. top 3 Quỳnh Trang Wedding
  4. top 4 Khánh Studio
  5. top 5 Hồng Phấn Make Up
  6. top 6 Nhi Heidi Make Up

Make up Anh Thư

top 1
Phương Trinh

Mỗi chị em ai cũng có nét đẹp của riêng mình, thế nhưng làm thế nào để khám phá và tôn nét đẹp ấy lên một cách tự nhiên, sang trọng thì không phải ai cũng biết cách đặc biệt là trong ngày trọng đại. Đến với Make up Anh Thư, bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà ngay cả bạn không phám phá ra và đây cũng sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Với khả năng make up đầy riêng biệt, Make up Anh Thư sẽ làm rạng rỡ, làm nổi lên những nét đẹp sắc xảo trên khuôn mặt cũng như khiến cô dâu thật rạng ngời khi diện lên những bộ trang phục áo cưới.


Không nhất định phải có đôi môi màu đỏ đậm hay mắt khói sắc sảo, đơn giản thôi chỉ cần một chút son ánh đỏ ở lòng môi và mái tóc làm xoăn rồi tết khéo léo phía sau cùng với điểm nhấn là đôi mắt với đường liner dày và mi giả cong vút. Vậy đó, đố ai có thể từ chối một cô dâu xinh đẹp, quyến rũ với gương mặt ẩn hiện trong tấm voan choàng đầu dịu dàng, nền nã. Hay với cách trang điểm nude nhẹ nhàng cùng đôi mắt được nhấn nhá tỉ mỉ, thêm chút son môi màu nhạt, rồi thì tạo khối nhẹ trên vùng chữ T để gương mặt sắc nét nhưng vẫn tự nhiên. Đảm bảo chỉ cần đặt niềm tin vào Make up Anh Thư thì ngay cả bạn cũng sẽ ngạc nhiên khi nhìn thấy diện mạo của mình trong gương đấy.


Sau các khâu kiểm tra da, tư vấn phong cách trang điểm theo cách ăn mặc và điểm đến, Make up Anh Thư sẽ tính toán thật kỹ càng để chọn ra loại mỹ phẩm phù hợp với làn da cũng như có thể che được khuyết điểm tốt nhất mà không cần dùng quá nhiều kem phấn. Điều này sẽ giúp lớp trang điểm của chị em được mỏng và tự nhiên hơn. Chính sự đầu tư bài bản cả về kỹ năng lẫn cơ sở vật chất, mọi khách hàng khi tìm đến Make up Anh Thư luôn cảm thấy yên tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp Chánh, An Thạnh, Bến Cầu, Tây ninh

Điện thoại: 0977 644 722

Facebook: https://www.facebook.com/anhanh.thu.1

Make up Anh Thư
Make up Anh Thư
Make up Anh Thư
Make up Anh Thư

Top 6 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Bến Cầu, Tây Ninh

  1. top 1 Make up Anh Thư
  2. top 2 Áo Cưới Huyền Nhân
  3. top 3 Quỳnh Trang Wedding
  4. top 4 Khánh Studio
  5. top 5 Hồng Phấn Make Up
  6. top 6 Nhi Heidi Make Up

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy