Top 5 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất quận Hà Đông, Hà Nội

Phương Trinh 1868 0 Báo lỗi

Mọi cô dâu đều cần và đáng được xinh đẹp, tươi tắn nhất có thể trong ngày cưới của mình. Đó là một định luật bất di bất dịch. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn ... xem thêm...

  1. Đã là con gái, chắc chắn ai cũng muốn mình thật xinh đẹp, nổi bật vào những dịp đặc biệt. Tuy nhiên, sự kiện có thành công hay không phụ thuộc rất lớn vào bàn tay của người trang điểm. Và trong cuộc hành trình tìm hiểu về các địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại Hà Đông ngày hôm nay, điểm đến tiếp theo mà Toplist muốn bạn ghé thăm đó chính là Hạ Ngân Bridal & Makeup Artist.


    Với lòng nhiệt huyết, và với mong muốn lấy tâm huyết, chất lượng và uy tín làm đầu, nên từ khi đi vào hoạt động đến nay, Hạ Ngân Bridal & Makeup Artist đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía khách hàng. Các gói trang điểm tại Hạ Ngân Bridal & Makeup Artist rất phong phú và đa dạng, tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng từ trang điểm đi tiệc, sự kiện, chụp ảnh, cho đến trang điểm cô dâu. Và Hạ Ngân Bridal & Makeup Artist luôn cập nhật các xu hướng trang điểm thịnh hành, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Lý Thường Kiệt, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 606 912
    Email: ngan.zino28296@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hanganmakeup/

    Gọi điện
    Hạ Ngân Bridal & Makeup Artist
    Hạ Ngân Bridal & Makeup Artist
    Hạ Ngân Bridal & Makeup Artist
    Hạ Ngân Bridal & Makeup Artist

  2. Mùa cưới sắp đến gần, nhiều cô dâu có lẽ vẫn đang tìm cho mình một người make up phù hợp. Có nhiều băn khoăn: mình hợp với phong cách makeup nào? Hay Makeup như vậy có làm mình già đi không? Rất nhiều câu hỏi khiến cô dâu lo lắng, thay vào đó hãy đến Khang's Wedding, một địa chỉ makeup đẹp tại Hà Đông, Hà Nội để được tư vấn và lựa chọn một phong cách dành riêng cho bạn nhé!

    Trong sáng và nhẹ nhàng là những gì mà người ta thường thấy ở các cô dâu của Khang's Wedding. Với phương châm “trang điểm tự nhiên để toát lên vẻ đẹp tiềm ẩn”, chuyên viên tại Khang's Wedding sẽ không “trát lên mặt” vô vàn lớp phấn trang điểm mà thay vào đó là lối make up mỏng, nhẹ để các chị em trong thật dịu dàng và e ấp như một đóa hoa. Ngoài ra, họ còn giúp bạn tránh được những lỗi trang điểm (không đáng có) để không ai có thể đe dọa được ngôi hậu của bạn.

    Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để ''trao mặt gửi vàng'' thì đừng ngần ngại đến với Khang's Wedding để cảm nhận sự chuyên nghiệp trong dịch vụ trang điểm cô dâu trên cả tuyệt vời của nơi này nhé!



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201 Hà Trì, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại:

    • Tư vấn & CSKH: 0989 838 246 & 0904 129 559
    • Xử lý khiếu nại dịch vụ: 0773 338 655

    Email: khangweddings@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Khangs.Wedding/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Khang's Wedding
    Khang's Wedding
    Khang's Wedding
    Khang's Wedding
  3. Trang điểm luôn là phần không thể thiếu trong ngày trọng đại của các cô dâu, tầm quan trọng của việc trang điểm nghĩa là phải đẹp, phải hài hòa giữa các màu sắc, nơi chốn và thời gian bạn xuất hiện. Luôn thấu hiểu nhu cầu này Lyna Makeup Studio - một trong những địa chỉ makeup chuyên nghiệp tại Hà Đông đã cung cấp dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp nhất được thực hiện dưới bàn tay make up của các chuyên viên đầy tài năng.


    Nàng dâu nào cũng muốn mình có sự makeup nhẹ nhàng tinh tế những vẫn luôn nổi bật đầy sắc, Lyna Makeup Studio sẽ biến mong muốn đó của các bạn trở thành sự thật. Một lớp nền mỏng, mịn làm gương mặt nàng dâu trở nên tươi sáng quyến rũ và che đi hết những khuyết điểm đang có.

    Không cần phép màu, chỉ cần đến với Lyna Makeup Studio mọi cô dâu đều có thể trở nên tuyệt đẹp! Mỗi nét cọ đi nắn nót, cùng sự khổ luyện để đạt được tay nghề và trình độ qua nhiều năm nghiêm túc lao động, nỗ lực không ngừng để cập nhật xu hướng và thấu hiểu khách hàng. Sau tất cả, điều mà Lyna Makeup Studio muốn là dành tặng bạn phút giây hoàn mỹ nhất cuộc đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 14 ngõ 148 Thanh Bình, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0901 969 000

    Email: lyna.makeup@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/LynaMakeupAcademy/

    Gọi điện
    Lyna Makeup Studio
    Lyna Makeup Studio
    Lyna Makeup Studio
    Lyna Makeup Studio
  4. Hằng ngày có thể do tất bật với công việc và cuộc sống, bạn ít có thời gian trưng diện, chăm chút bản thân, tuy nhiên ắt hẳn bạn gái nào cũng mong muốn ít nhất một lần được xuất hiện lộng lẫy như một nàng công chúa trong ngày cưới của mình.

    Ngoài trang phục dạ tiệc thì lớp make up hoàn hảo cũng sẽ góp phần giúp bạn trở nên lung linh, nổi bật hơn trong đêm tiệc và tìm kiếm một địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp tại quận Hà Đông, Hà Nội chính là điều bạn cần làm lúc này. Trong rất nhiều các sự lựa chọn thì Makeup - Hair Ha Anh Acadamy cũng là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

    Tự tin, kiêu hãnh trong mỗi bước đi, cuốn hút trong mỗi ánh nhìn, ấn tượng, xinh đẹp trong mỗi khung hình… Đó là những gì chị em sẽ có được khi chọn make up cô dâu tại Makeup - Hair Ha Anh Acadamy. Phong cách trang điểm sang chảnh, nhẹ nhàng, quyến rũ… tùy vào lựa chọn của bạn, chuyên viên makeup tại Makeup - Hair Ha Anh Acadamy sẽ giúp bạn trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 777 QuangTrung, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0904 278 787

    Facebook: https://www.facebook.com/HAANH.0904278787

    Gọi điện
    Makeup - Hair Ha Anh Acadamy
    Makeup - Hair Ha Anh Acadamy
    Makeup - Hair Ha Anh Acadamy
    Makeup - Hair Ha Anh Acadamy
  5. Khi là một cô dâu, ngoài chiếc váy kiêu sa lộng lẫy thì phong cách makeup phù hợp sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm và tôn vinh những nét đẹp tự nhiên nhất. Thế nhưng phong cách makeup không phải là tất cả. Thực tế, phải có một bàn tay điêu luyện, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm mới “hiện thực hóa” phong cách đó trên khuôn mặt của bạn. Và một khi đến với dịch vụ trang điểm cô dâu của Ánh Vũ Makeup Artist, chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề trên.

    Mặc cho xu hướng makeup ngày càng biến đổi, song phong cách trang điểm đẹp tự nhiên vẫn được ưu tiên hàng đầu. Những cô dâu được trang điểm “trong veo” luôn khiến họ trẻ ra rất nhiều. Nắm bắt được điều này, Ánh Vũ Makeup Artist luôn khiến cô dâu trở nên nổi bật với lớp nền mỏng nhẹ nhàng, màu mắt hồng, cam dịu dàng, đôi mi cong vút cùng đôi môi căng bóng. Càng hoàn hảo hơn khi đi cùng một chiếc váy cưới lộng lẫy và kiểu tóc dịu dàng, nền nã.Việc hóa thân thành một nàng công chúa, một nữ hoàng hay một nàng thơ đều là quyết định của khách hàng. Chỉ cần cô dâu thích, Ánh Vũ Makeup Artist sẵn sàng biến hóa. Với sự tận tâm với nghề, Ánh Vũ Makeup Artist ngày càng được nhiều khách hàng yêu thích, lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 135 Đường 19/5 Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0834 263 456

    Fanpage: https://www.facebook.com/anhvumakeup/

    Gọi điện
    Ánh Vũ Makeup Artist
    Ánh Vũ Makeup Artist
    Ánh Vũ Makeup Artist
    Ánh Vũ Makeup Artist




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy