Top 15 Khách sạn đắt nhất Việt Nam

Thảo TP 1045 0 Báo lỗi

Lộng lẫy và sang trọng, gần gũi với thiên nhiên là những mỹ từ mà bất kỳ du khách nào trải nghiệm du lịch tại Việt Nam khi dừng chân tại những khách sạn hàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Amanoi Ninh Thuận

    Nép mình giữa một công viên quốc gia và một khu bảo tồn biển, Amanoi nằm trên bờ biển phía đông nam của Việt Nam, khách sạn có một khung cảnh ngoạn mục và thiết kế đẹp mắt, giống như một ngôi đền. Amanoi Ninh Thuận là một trong 33 khách sạn tuyệt vời nhất thế giới năm 2014 theo bình chọn của Condé Nast Traveller. Là một trong những khu nghỉ dưỡng mới nhất tại Việt Nam , Amanoi (Amanoi Resort) có kiến trúc tinh tế hài hòa với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và tuyệt vời.


    Kiến trúc bên ngoài của Amanoi được lấy cảm hứng từ những ngôi nhà truyền thống của Việt Nam, trong khi nội thất là một tổng thể hài hòa mang dấu ấn của màu sắc địa phương và tiện nghi hiện đại nhưng vẫn tạo ra một bầu không khí ấm cúng. Điều đó phần nào tạo nên sự độc đáo của điểm nghỉ dưỡng giữa các khu nghỉ dưỡng nổi tiếng khác của Việt Nam. Những nhà bằng đá phiến, bóng bẩy của khách sạn sang trọng hiện ra giữa khung cảnh xanh tươi; hồ bơi vô cực của nó tách ra biển; và spa của nó nằm bên một hồ nước rải đầy hoa sen.


    31 phòng trong Amanoi Ninh Thuận được trang bị tiện nghi hiện đại bao gồm giường cỡ lớn (king), ghế sofa, bàn làm việc, TV màn hình LCD với hệ thống kênh truyền hình quốc tế, hệ thống âm thanh cao cấp, Wi-Fi, tủ lạnh mini và máy pha cà phê, mỗi phòng đều có bể bơi riêng. Mỗi không gian của khách sạn dường như hòa quyện vào một phần tuyệt đẹp của khung cảnh thiên nhiên xung quanh. Theo thiết kế của toàn khu nghỉ dưỡng, mỗi phòng đều mang phong cách đơn giản nhưng cuốn hút, mang lại cảm giác ấm cúng cho du khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ba Diễn, Xã Vĩnh Hải, Huyện Ninh Hải, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0259 3770 777
    Website: https://www.aman.com/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Amanoi Ninh Thuận
    Amanoi Ninh Thuận
    Amanoi Ninh Thuận

  2. Top 2

    InterContinental Đà Nẵng

    Vẻ đẹp tự nhiên, nền văn hóa sôi động và sự sang trọng hiện đại, tất cả đều là điểm nhấn tại Khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng, một nơi nghỉ dưỡng kỳ diệu ở trung tâm Bán đảo Sơn Trà. InterContinental Danang Sun Peninsula Resort tọa lạc giữa một tấm thảm đầy màu sắc của rừng rậm, đại dương và núi non. Khu nghỉ mát có kiến trúc truyền thống của Việt Nam với những nét cổ điển của Pháp, cùng với địa hình tuyệt đẹp của cảnh quan, mang lại cảm giác cổ kính của một ngôi làng trên đỉnh đồi.


    Các phòng và dãy phòng dành cho khách pha trộn các họa tiết Việt Nam với tông màu đen và trắng táo bạo để tạo hiệu ứng nổi bật. Được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Bill Bensley, mỗi không gian đều có ban công riêng bằng gỗ, bồn tắm bằng đá độc lập và giường ngủ cho giấc ngủ sâu. Tại InterContinental Đà Nẵng, bạn có thể tận dụng vô số hoạt động có sẵn. Thưởng thức các môn thể thao dưới nước, yoga và thái cực quyền hàng ngày, hội thảo về kỹ thuật xoa bóp và tinh dầu, chiếu phim trong rạp chiếu phim tư nhân, lớp học nấu ăn và hội thảo về động vật hoang dã.


    Khách sạn InterContinental Đà Nẵng là một lựa chọn hoàn hảo nhờ nằm gần Di sản Thế giới UNESCO Hội An, du khách có thể đến thông qua dịch vụ đưa đón miễn phí hàng ngày của khu nghỉ mát InterContinental Đà Nẵng để đến Huế và Thánh địa Mỹ Sơn. Được dẫn dắt bởi đầu bếp ba sao Michelin Pierre Gagnaire, ẩm thực Pháp tại La Maison 1888 đã được Wine Spectator trao giải Best of Award of Excellence 2019.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thọ Quang, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 3938 888
    Website: https://www.ihg.com/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    InterContinental Đà Nẵng
    InterContinental Đà Nẵng
    InterContinental Đà Nẵng
  3. Top 3

    J.W Marriott Phú Quốc

    Khu nghỉ dưỡng nổi tiếng trên đảo Phú Quốc, nằm ngoài khơi bờ biển phía Nam của Việt Nam. Nằm trên bãi biển riêng, J.W Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa có 243 phòng, suite và biệt thự được thiết kế bởi kiến trúc sư người Bangkok Bill Bensley, nổi tiếng với các dự án khách sạn cao cấp như Four Seasons Chiang Mai, St. Regis Bali và Capella Ubud. Khu nghỉ dưỡng có ba cửa hàng F&B (bao gồm Department of Chemistry Bar) và không gian tổ chức hội nghị/sự kiện rộng rãi cho cả tiệc cưới và hội nghị cấp cao của công ty. Các tiện nghi bao gồm Spa by JW, trung tâm thể dục và câu lạc bộ dành cho trẻ em.


    Khách sạn nằm dọc theo bãi cát trắng của Bãi Khem, trải dài quanh một vịnh cũng là nơi có các khách sạn khác. Phong cách trang trí, với những chiếc bàn bằng đá cẩm thạch, những cây cột lớn, sàn lát gạch họa tiết và những chiếc ghế mây cổ, đã vượt qua ranh giới giữa kỳ quặc và đồng nghiệp. Các phòng tiêu chuẩn ở các tầng thấp hơn với tầm nhìn ra vườn, trong khi phòng ở tầng bốn với tầm nhìn bao quát toàn cảnh vịnh và phần còn lại của khu nghỉ dưỡng. Pink Pearl, một nhà hàng sang trọng của Pháp thường mở cửa phục vụ bữa tối. Tempus Fugit - là nhà hàng phục vụ đầy đủ duy nhất mở cửa trong thời gian lưu trú. JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa xứng đáng được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng sang trọng giữa một điểm đến du lịch tuyệt đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bãi Khem, An Thới, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0297 3779 999
    Website: https://www.marriott.com/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    J.W Marriott Phú Quốc
    J.W Marriott Phú Quốc
    J.W Marriott Phú Quốc
  4. Top 4

    Six Senses Côn Đảo

    Gọi điện

    Khu nghỉ dưỡng Six Senses Côn Đảo mang đến cho bạn sự lựa chọn đa dạng với hơn 50 biệt thự, trong đó có 35 biệt thự khách sạn và 16 căn biệt thự cao cấp nằm trải dài bên bờ biển trắng xóa được bao quanh bởi núi non, rừng nhiệt đới và hướng biển. Nhìn từ bên ngoài, những căn biệt thự của Six Senses Côn Đảo trông như những chiếc hộp gỗ với phần mái hơi nghiêng theo sườn cồn cát. Dù là biệt thự một phòng ngủ hay biệt thự nhiều phòng ngủ, tất cả các biệt thự đều có bể bơi riêng, bể ngâm cùng sân thượng và ghế tắm nắng, mang đến một thiên đường nghỉ dưỡng xa hoa tại Côn Đảo.


    Khu nghỉ dưỡng được Bloomberg (Mỹ) vinh danh là công trình xây dựng và thiết kế khách sạn nhỏ đẹp nhất thế giới nhờ thiết kế cực hiện đại và kiến trúc cánh bướm độc đáo, khi các căn biệt thự trông giống như những chiếc hộp gỗ và phần mái hơi nghiêng theo độ dốc của cồn cát. Với thiết kế độc đáo dựa trên chất liệu tự nhiên, cùng với mục tiêu bảo tồn, Six Senses Côn Đảo không phô trương hình thức mà hướng sự chú ý vào hệ sinh thái và thiên nhiên Côn Đảo nơi cát trắng là nơi sinh trưởng của loài rùa, đảo chính là nơi trú ngụ của các loài chim quý hiếm, động thực vật biển, khỉ… Đến với Six Senses Côn Đảo, du khách được đắm mình trong thế giới ẩm thực với hai nhà hàng, Nhà hàng By the Beach - nơi phục vụ bữa sáng tự chọn với các món ăn đường phố Việt Nam, bữa trưa với các món ăn tinh tế với hương vị biển và bữa tối lãng mạn của ẩm thực phương Tây đương đại, và Nhà hàng Vietnamese by The Market - nơi hoàn hảo để bạn thưởng thức những món ăn truyền thống Việt Nam ngon nhất như "Phở bò" và "Bánh xèo tôm".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bãi Đất Dốc, TT. Côn Đảo, Huyện Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 028 3823 2229
    Website: https://www.sixsensescondao.com/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Six Senses Côn Đảo
    Six Senses Côn Đảo
    Six Senses Côn Đảo
  5. Top 5

    Six Senses Ninh Vân Bay

    Khu nghỉ dưỡng Six Senses Hideaway Ninh Vân Bay thuộc xã Ninh Vân, thị xã Ninh Hòa, cách sân bay quốc tế Cam Ranh 65 km và cách trung tâm thành phố Nha Trang chỉ 25 km. Khu nghỉ dưỡng Six Senses Hideaway Ninh Vân Bay thu hút du khách bởi lối kiến trúc độc đáo, được thiết kế theo phong cách sang trọng, quý phái của Châu Âu. Bên cạnh đó, những mái nhà được lợp bằng dừa mang vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi, khung cảnh thiên nhiên thơ mộng thể hiện nét văn hóa của người Việt.


    Đến với resort, du khách sẽ được thư giãn, nghỉ ngơi và tận hưởng không khí trong lành, một nơi tách biệt hoàn toàn với những ồn ào, náo nhiệt, không gian hoàn toàn tự nhiên, bình yên với làn gió biển mát rượi hòa cùng hương đồng quê, màu xanh của cỏ cây, sương sớm của núi rừng. Six Senses Ninh Van Bay có 54 căn biệt thự cao cấp, bao gồm 5 dãy nhà: Biệt thự ven biển, biệt thự trên đồi, biệt thự trên đá, biệt thự trên mặt nước và biệt thự Spa Suite. Nội thất sử dụng trong phòng nghỉ và biệt thự chủ yếu bằng gốm sứ, gỗ ghép thanh, đồng...


    Với tầm nhìn hướng biển và khuôn viên rộng 26.000m2, vẻ đẹp hoang sơ, từ phòng ngủ của Six Senses Ninh Van Bay, du khách có thể ngắm nhìn, cảm nhận vẻ đẹp của bình minh, hoàng hôn, tận hưởng không khí trong lành tự nhiên do gió biển thổi vào. Ngoài ra, Six Senses Hideaway Ninh Van Bay còn cung cấp chuỗi nhà hàng độc đáo và dịch vụ cao cấp nhất. Đây sẽ là nơi thích hợp để du khách khám phá ẩm thực thế giới, ẩm thực Việt Nam và thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị của thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vịnh Ninh Vân, Thị Xã Ninh Hòa, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0258 3514 268
    Website: https://www.sixsenses.com/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Six Senses Ninh Vân Bay
    Six Senses Ninh Vân Bay
    Six Senses Ninh Vân Bay
  6. Top 6

    Fusion Maia Đà Nẵng

    Tiền thân là Fusion Maia Đà Nẵng, TIA Wellness Resort đã phục vụ những vị khách đầu tiên từ năm 2008 với ý tưởng độc đáo về spa và nhận được vô số lời khen ngợi cũng như danh tiếng. Lên ý tưởng và sứ mệnh mới vào năm 2021, TIA (nghĩa là “tia sáng”) không chỉ dừng lại ở việc cung cấp dịch vụ spa thư giãn bên trong một không gian sang trọng bên cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, khu nghỉ dưỡng chú trọng cải thiện và duy trì sức khỏe của du khách. đang và tạo ra một kỳ nghỉ thực sự không lo lắng cho bạn.


    Tất cả các biệt thự đều có hồ bơi riêng và bao gồm từ 1 đến 3 phòng ngủ trong mỗi biệt thự. Du khách sẽ thấy rất thư thái với chiếc giường êm ái, phòng tắm riêng có cả bồn tắm nằm và buồng tắm đứng, một số phòng có bể sục, phòng khách và đặc biệt là tất cả các cửa từ sàn đến trần đều có thể nhìn ra hồ bơi và khu vườn xanh mát. TIA Wellness Resort hội tụ những tiện ích, dịch vụ hiện đại cần thiết nhất của một khu nghỉ dưỡng 5 sao đích thực. Bạn có thể cảm nhận sự yên bình khi đắm mình trong làn nước trong vắt của 2 bể bơi hay thỏa mãn vị giác tại 2 nhà hàng và quầy bar với thực đơn đa dạng. Các liệu pháp chăm sóc sức khỏe và spa của TIA là một cách hoàn hảo để hồi phục cơ thể và sẵn sàng cho những chuyến phiêu lưu tiếp theo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Võ Nguyên Giáp, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 3967 999
    Website: https://tiawellnessresort.com/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Fusion Maia Đà Nẵng
    Fusion Maia Đà Nẵng
    Fusion Maia Đà Nẵng
  7. Top 7

    Furama Đà Nẵng

    Furama Resort Đà Nẵng là một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế được thiết kế theo phong cách Việt Nam truyền thống và một chút kiến trúc thời Pháp thuộc, được mệnh danh là khu nghỉ dưỡng ẩm thực tại Việt Nam với các dịch vụ hoàn hảo và vị trí đắc địa bên bờ biển Đà Nẵng. 50 biệt thự có hồ bơi cộng với 198 phòng và dãy phòng khiến nơi đây trở thành khu nghỉ dưỡng danh giá nhất Việt Nam dành cho các vị khách danh dự, hoàng gia, tổng thống, ngôi sao điện ảnh và các nhà lãnh đạo doanh nghiệp quốc tế.


    Mỗi phòng và dãy phòng của Furama Resort Đà Nẵng đều có lối trang trí trang nhã và đảm bảo sẽ để lại ấn tượng lâu dài. Là một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho kỳ nghỉ, khách sạn hàng đầu này cũng là cửa ngõ dẫn đến Con đường Di sản Thế giới và các Di sản Thế giới của UNESCO, khiến nơi đây trở thành cơ sở lý tưởng để khám phá khu vực lịch sử. Trải nghiệm ẩm thực của khu nghỉ dưỡng có sự kết hợp giữa các món ăn Việt Nam, Châu Á, Ý và Châu Âu đích thực và lấy cảm hứng từ địa phương cộng với các món bít tết nhập khẩu ngon nhất. Bên cạnh màn trình diễn nhạc cụ 16 dây truyền thống, nghệ sĩ độc tấu guitar và ban nhạc sống của Philippines, còn có các buổi biểu diễn Nghệ thuật Múa Chăm và Văn hóa Dân gian Việt Nam trên bãi biển của khu nghỉ mát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Võ Nguyên Giáp, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 3847 333
    Website: https://furamavietnam.com/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Furama Đà Nẵng
    Furama Đà Nẵng
    Furama Đà Nẵng
  8. Top 8

    Nam Hải Resort Hội An

    Four Seasons Resort The Nam Hải là khu nghỉ dưỡng toàn biệt thự tuyệt đẹp trên Bãi biển Hội An nguyên sơ, bao gồm 60 biệt thự khách sạn một phòng ngủ và 40 căn hộ từ một đến năm phòng ngủ thuộc sở hữu tư nhân, mỗi căn đều có hồ bơi vô cực riêng. Khách nghỉ dưỡng và chủ sở hữu cư trú tại khách sạn từng đoạt giải thưởng này được hưởng dịch vụ hoàn hảo giữa cảnh quan tươi tốt và tầm nhìn không bị cản trở ra biển. Nền văn hóa độc đáo và duyên dáng của miền Trung Việt Nam được kết hợp với vẻ tráng lệ chưa từng có của Khu nghỉ dưỡng Bốn Mùa The Nam Hải để mang đến một trong những trải nghiệm sang trọng bậc nhất thế giới.


    Các quản gia hàng đầu được chỉ định cho từng biệt thự có hồ bơi để đảm bảo tất cả các du khách đều nhận được sự hiếu khách vượt trội. Các tác phẩm nghệ thuật đương đại của Việt Nam được treo trong không gian sống có trần cao giữa những tấm lụa kéo thủ công tinh xảo và gỗ địa phương bóng loáng. Các tiện nghi của khu nghỉ dưỡng Four Seasons Resort The Nam Hải bao gồm ba bể bơi vô cực bên bờ biển; hai nhà hàng ăn ngon và một quầy bar ở sảnh tiếp khách; một spa đẳng cấp thế giới nép mình trong một đầm phá yên bình; trung tâm thể dục, trung tâm trẻ em và sân quần vợt, bóng rổ và cầu lông; cũng như thư viện và các tiện nghi tổ chức hội họp và kinh doanh hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khối Hà My, Thị Xã Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0235 3940 000
    Website: https://www.fourseasons.com/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Nam Hải Resort Hội An
    Nam Hải Resort Hội An
    Nam Hải Resort Hội An
  9. Top 9

    Sofitel Metropole Hà Nội

    Gọi điện

    Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội là một trong những khách sạn mang tính biểu tượng của châu Á, sở hữu sự hoành tráng và đẳng cấp đến khó tin. Khách sạn chiếm phần lớn diện tích của một khu phố cổ ở trung tâm thành phố Hà Nội. Tiền sảnh cũ giống như khi cửa mở vào năm 1901, với các tấm ốp gỗ, ghế dài bọc da kiểu câu lạc bộ, quạt trần, một chiếc đèn chùm đẹp mắt treo suốt từ tầng trên cùng và một chiếc ghế đánh giày miễn phí. Sảnh Opera, xung quanh góc phố hoặc qua sân trong, tái hiện phong cách di sản nhưng hiện đại hơn với sàn lát đá cẩm thạch nhạt trông theo phong cách Trang trí Nghệ thuật và các tấm ốp gỗ nhạt.


    Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội có 106 phòng Luxury và Grand Luxury cùng ba dãy phòng có trần cao, sàn gỗ cứng và quạt quay được kích hoạt bằng cách kéo một sợi dây có tua. Các Phòng Sang trọng rộng 32m2, Phòng Grand Luxury rộng hơn và tất cả đều có phòng tắm rộng rãi, được trang bị đẹp mắt. Ba dãy phòng được đặt theo tên của những vị khách cũ vĩ đại: W. Somerset Maugham, Graham Greene và Charlie Chaplin. Tất cả các dãy phòng này đều có sàn gỗ sồi nguyên bản, đồ nội thất cổ và phòng khách riêng biệt; vải bọc và đệm màu mơ và cam tô điểm thêm màu sắc rực rỡ.


    Spices Garden phục vụ thực đơn món ăn Việt Nam và bữa trưa tự chọn với các món ăn đường phố được yêu thích và khu nấu ăn trực tiếp. Angelina Bar Lounge là một trong những địa điểm thời thượng nhất của Hà Nội với quầy bar cao từ trần đến sàn và sảnh rượu whisky thân mật. Hà Nội là một thành phố đi bộ tuyệt vời và Sofitel Metropole Legend nằm gần nhiều điểm tham quan nổi tiếng nhất như Hồ Hoàn Kiếm, Nhà hát Lớn và Nhà hát Múa rối Nước sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến nghỉ dưỡng lâu dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3826 6919
    Website: https://all.accor.com/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Sofitel Metropole Hà Nội
    Sofitel Metropole Hà Nội
    Sofitel Metropole Hà Nội
  10. Top 10

    Banyan Tree Lăng Cô

    Lăng Cô là một làng chài trên bờ biển miền Trung Việt Nam, cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng một giờ lái xe, cách Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh 90 phút bay. Banyan Tree Lăng Cô nằm gần Laguna Lăng Cô, khu nghỉ dưỡng tích hợp đầu tiên của đất nước, một nơi như chúng tôi đã khám phá khiến bạn tự hỏi tại sao mình phải rời đi. Banyan Tree Lăng Cô nằm giữa hai thành phố được nhiều du khách ghé thăm nhất của Việt Nam và các địa điểm được UNESCO công nhận: Huế, cố đô, cách đó một giờ; và thị trấn nhỏ duyên dáng Hội An, cách đó 90 phút lái xe.


    Nằm trên một vịnh cát hình lưỡi liềm dài hai dặm trên Biển Đông, với dãy Trường Sơn tạo nên một khung cảnh ấn tượng, tòa nhà của Banyan Tree Lăng Cô được thiết kế một cách vô cùng sang trọng, từ mặt tiền đẹp đẽ và lối vào trang nghiêm đến khuôn viên cảnh quan đẹp đẽ và 64 biệt thự có hồ bơi. 32 biệt thự có hồ bơi trên đầm phá, là những nơi nghỉ bình dân và kín đáo nhất, có tầm nhìn ra quang cảnh đầm phá tươi tốt. Với bốn nhà hàng để du khách dễ dàng lựa chọn, khách của Banyan Tree cũng có thể tận dụng cơ sở ở Angsana Lăng Cô bên cạnh, nơi có ba nhà hàng có thể mang đến nhiều lựa chọn thú vị cho các lựa chọn ăn uống đầy hứa hẹn của phương Đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Làng Cu Du, Xã Lộc Vinh, Huyện Phú Lộc, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0234 3695 888
    Website: https://www.banyantree.com/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Banyan Tree Lăng Cô
    Banyan Tree Lăng Cô
    Banyan Tree Lăng Cô
  11. Top 11

    The Reverie Saigon

    Gọi điện

    The Reverie Saigon đã ra mắt là khách sạn 6 sao, xa hoa ngoạn mục nhất tại Việt Nam và tự hào là khách sạn thuộc top tốt nhất thế giới. Tọa lạc trên tầng cao nhất của Tòa nhà Times Square nổi tiếng ở Quận 1, khách sạn mang đẳng cấp thế giới với những dịch vụ hoàn hảo, thiết kế sang trọng của Ý và sự sang trọng không thể tưởng tượng được. Được coi là tinh hoa của tòa nhà, The Reverie Saigon có thiết kế vương giả lộng lẫy, tinh xảo đến từng chi tiết, vừa phóng khoáng hiện đại lại vừa cổ điển quý phái. Tổng thể của khách sạn có 224 phòng nghỉ, 62 suite với 12 phong cách thiết kế khác nhau. Mỗi phòng, cùng với phần lớn nội thất của khách sạn, được thiết kế bởi các nhà thiết kế nội thất tốt nhất của Ý, Colombia, Giorgetti, Provasi và Visonaire.


    Với bộ sưu tập tiện nghi đẳng cấp thế giới, The Reverie Saigon chắc chắn sẽ trở thành một trong những cái tên nổi tiếng nhất trong thành phố. Ngoài những căn hộ với nội thất sang trọng, tại The Reverie còn có nhiều tiện nghi chuẩn 6 sao khác như hồ bơi, spa, phòng xông hơi, …Tại The Reverie Saigon, các bạn được trải nghiệm 5 nhà hàng với nhiều phong cách từ Á đến Âu. Là nhà hàng trung tâm của khách sạn, Café Cardinal có phong cách ẩm thực Pháp rất tinh tế với tài hoa của bếp trưởng nổi tiếng Sebastien Schneider và các cộng sự. Chỉ có một Sài Gòn và chỉ có một Reverie - đỉnh cao là một trong những điểm đến năng động và đầy màu sắc nhất Đông Nam Á. Hãy đến với The Reverie Saigon để trải nghiệm những dịch vụ 6 sao hàng đầu thế giới tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Times Square Building, 22-36 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
    • Times Square Building, 57-69F Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3823 6688

    Email: info@thereveriesaigon.com

    Website: https://www.thereveriesaigon.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TheReverieSaigon/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    The Reverie Saigon
    The Reverie Saigon
    The Reverie Saigon
    The Reverie Saigon
  12. Top 12

    Regent Hotels & Resort

    Trải nghiệm Regent Hotels & Resort bắt nguồn từ sự hài hòa, thể hiện vẻ đẹp từ thế giới. Regent Hotels & Resort là trải nghiệm sự thanh lịch bên cạnh công nghệ tiên tiến, đánh giá cao những truyền thống lâu đời theo nhịp điệu của xu hướng hiện đại, và thưởng thức sự sang trọng và sự hiếu khách của mỗi địa phương riêng biệt. Regent Hotels & Resort được khách hàng ca ngợi kể từ khi thành lập năm 1970, sự pha trộn giữa sự đơn giản phương Đông và sự thanh lịch của phương Tây.


    Regent Hotels & Resort được lấy cảm hứng từ viên đá Opal đa màu sắc, với 120 phòng khách sạn, 76 căn biệt thụ hạng sang và 42 căn sky villas view tuyệt đẹp. Đặc biệt, căn nào cũng có các bể bơi riêng, nhiều phòng ngủ, được tách riêng tư, biệt lập. Regent có truyền thống lâu đời về nhà hàng và từng đoạt giải thưởng, với những món ăn đặc trưng được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp. Thưởng thức bản giao hưởng tinh tế của màu sắc, kết cấu, mùi thơm và hương vị, được thể hiện với sự thanh lịch và nghệ thuật trong không gian trang nhã sẽ khiến cho bạn không thể nào quên được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bãi Trường, Phường Dương Tơ, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0297 3880 000

    Website: https://www.regenthotels.com/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Regent Hotels & Resort
    Regent Hotels & Resort
    Regent Hotels & Resort
    Regent Hotels & Resort
  13. Top 13

    InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort

    Gọi điện

    InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort nằm về phía Nam của Bãi Trường nguyên sơ và êm đềm, thừa hưởng sự riêng tư không đâu sánh bằng của bãi biển nổi tiếng nhất đảo ngọc. Chỉ cách Sân bay Quốc tế Phú Quốc 15 phút lái xe và cách thị trấn lớn nhất đảo, Dương Đông, 20 phút lái xe, khu nghỉ dưỡng đảm bảo sự thuận tiện cho Quý khách di chuyển đến các điểm tham quan du lịch chính trong vùng. Kết hợp giữa nét sang trọng tinh tế với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort sở hữu 459 phòng bao gồm các phòng tiêu chuẩn, phòng căn hộ sang trọng và các biệt thự cao cấp trên đảo ngọc Phú Quốc, điểm đến mới của Việt Nam.


    Ngoài ra, tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort, Quý khách sẽ được tận hưởng phong cảnh biển ngoạn mục từ quán bar INK 360 trên tầng thượng cao nhất đảo, thư giãn tuyệt đối với các liệu pháp chăm sóc sức khỏe tại HARNN Heritage Spa nổi danh với các giải thưởng uy tín, đắm mình trong hoàng hôn màu tím huyền diệu trên mặt biển lấp lánh, nhấp từng ngụm cocktail mát lạnh tại quán bar bên bể bơi, tham gia các loại hình giải trí hay tìm hiểu văn hóa địa phương qua các hoạt động được thiết kế riêng vô cùng đặc sắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bãi Trường, Phường Dương Tơ, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0297 397 8888

    Email: info.icpq@ihg.com

    Website: https://www.ihg.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/InterContinentalPhuQuoc

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort
    InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort
    InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort
    InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort
  14. Top 14

    JW Marriott Hotel Hanoi

    Gọi điện

    Có kiến trúc hiện đại và mặt tiền ấn tượng, JW Marriott Hotel Hanoi cung cấp các phòng nghỉ sang trọng ở phía Tây Hà Nội. Khách sạn 5 sao này nằm sát ngay một chiếc hồ của địa phương cạnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Khách sạn có hồ bơi trong nhà lấp lánh, các địa điểm hội họp và 2 phòng khiêu vũ, 5 nhà hàng trong khuôn viên và trung tâm spa đầy đủ dịch vụ. JW Marriott Hotel Hà Nội chỉ cách Tháp Keang Nam 1 km và cách Văn Miếu - Quốc Tử Giám cùng Lăng & Bảo tàng Hồ Chí Minh 4 km. Từ khách sạn đến sân bay quốc tế Nội Bài mất 35 phút lái xe.


    Tất cả các phòng và suite tại JW Marriott Hotel Hanoi đều được trang bị TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, minibar cùng khu vực ghế ngồi. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm/vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Các phòng và suite chọn lọc cho tầm nhìn ra quang cảnh hồ nước. Tiện nghi giải trí gồm có hồ bơi trong nhà, spa và trung tâm thể dục. Dịch vụ trợ giúp đặc biệt ảo và trung tâm dịch vụ doanh nhân cũng được cung cấp tại khách sạn. Dịch vụ để hành lý được cung cấp tại quầy lễ tân 24 giờ. Ẩm thực quốc tế được phục vụ tại JW Café với nhiều món ăn đa dạng bao gồm món Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc và Địa Trung Hải. Các lựa chọn ăn uống khác bao gồm đồ ăn nhẹ tại Lounge, hải sản tại French Grill và món Nhật Bản hiện đại tại nhà hàng Akira Back.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Đỗ Đức Dục, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3833 5588

    Email: mhrs.hanjw.reservation@marriott.com

    Website: https://www.marriott.com/en-us/hotels/hanjw-jw-marriott-hotel-hanoi/overview/

    Fanpage: https://www.facebook.com/jwmarriotthanoi

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    JW Marriott Hotel Hanoi
    JW Marriott Hotel Hanoi
    JW Marriott Hotel Hanoi
    JW Marriott Hotel Hanoi
  15. Top 15

    InterContinental Hanoi Westlake

    Gọi điện

    InterContinental Hanoi Westlake sang trọng nằm bên mặt nước thanh bình của Hồ Tây ở Hà Nội, cạnh Chùa Kim Liên (Sen Vàng) 800 năm tuổi. Các phòng gắn điều hòa rộng rãi tại đây được trang trí theo kiểu Việt Nam hiện đại và có TV màn hình phẳng. Wi-Fi được cung cấp miễn phí trong các khu vực chung. InterContinental Hanoi Westlake cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 22 km và các điểm tham quan như Nhà hát Múa rối Nước Thăng Long và Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam 4,7 km.


    Các phòng đầy phong cách tại InterContinental Hanoi Westlake có sàn gỗ, tủ lạnh mini và ban công riêng nhìn ra hồ bơi của khách sạn, Hồ Tây hoặc Thành phố Hà Nội. Phòng tắm riêng lớn được trang bị buồng tắm đứng và bồn tắm. CLB Chăm sóc Sức khỏe của khách sạn có trung tâm tập thể dục đầy đủ thiết bị cùng các lớp tập yoga và Pilates. Khách có thể tận hưởng các dịch vụ mát-xa thư giãn hoặc sắp xếp chuyến đi trong ngày tại bàn đặt tour. Trong khuôn viên khách sạn có 3 nhà hàng phục vụ bữa sáng hàng ngày, ẩm thực Việt Nam và món ăn Ý. Du khách có thể thưởng thức thức uống và rượu vang tại Sunset Bar hoặc Diplomat Lounge. Bánh mì, bánh qui và bánh ngọt tự chế biến mới cũng như tuyển chọn nhiều cà phê và trà có tại Le Gourmet.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 05 Từ Hoa, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 6270 8888

    Email: res.hanoi@ihg.com

    Website: https://www.ihg.com/intercontinental

    Fanpage: https://www.facebook.com/intercontinentalhanoiwestlake

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    InterContinental Hanoi Westlake
    InterContinental Hanoi Westlake
    InterContinental Hanoi Westlake
    InterContinental Hanoi Westlake



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy