Sofitel Metropole Hà Nội

top 9
Phương Nhi

Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội là một trong những khách sạn mang tính biểu tượng của châu Á, sở hữu sự hoành tráng và đẳng cấp đến khó tin. Khách sạn chiếm phần lớn diện tích của một khu phố cổ ở trung tâm thành phố Hà Nội. Tiền sảnh cũ giống như khi cửa mở vào năm 1901, với các tấm ốp gỗ, ghế dài bọc da kiểu câu lạc bộ, quạt trần, một chiếc đèn chùm đẹp mắt treo suốt từ tầng trên cùng và một chiếc ghế đánh giày miễn phí. Sảnh Opera, xung quanh góc phố hoặc qua sân trong, tái hiện phong cách di sản nhưng hiện đại hơn với sàn lát đá cẩm thạch nhạt trông theo phong cách Trang trí Nghệ thuật và các tấm ốp gỗ nhạt.


Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội có 106 phòng Luxury và Grand Luxury cùng ba dãy phòng có trần cao, sàn gỗ cứng và quạt quay được kích hoạt bằng cách kéo một sợi dây có tua. Các Phòng Sang trọng rộng 32m2, Phòng Grand Luxury rộng hơn và tất cả đều có phòng tắm rộng rãi, được trang bị đẹp mắt. Ba dãy phòng được đặt theo tên của những vị khách cũ vĩ đại: W. Somerset Maugham, Graham Greene và Charlie Chaplin. Tất cả các dãy phòng này đều có sàn gỗ sồi nguyên bản, đồ nội thất cổ và phòng khách riêng biệt; vải bọc và đệm màu mơ và cam tô điểm thêm màu sắc rực rỡ.


Spices Garden phục vụ thực đơn món ăn Việt Nam và bữa trưa tự chọn với các món ăn đường phố được yêu thích và khu nấu ăn trực tiếp. Angelina Bar Lounge là một trong những địa điểm thời thượng nhất của Hà Nội với quầy bar cao từ trần đến sàn và sảnh rượu whisky thân mật. Hà Nội là một thành phố đi bộ tuyệt vời và Sofitel Metropole Legend nằm gần nhiều điểm tham quan nổi tiếng nhất như Hồ Hoàn Kiếm, Nhà hát Lớn và Nhà hát Múa rối Nước sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến nghỉ dưỡng lâu dài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 15 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
Điện thoại: 024 3826 6919
Website: https://all.accor.com/
Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
Sofitel Metropole Hà Nội
Sofitel Metropole Hà Nội
Sofitel Metropole Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy