Top 15 Khách sạn tốt nhất Quảng Nam

Tín Mai 115 0 Báo lỗi

Bạn là một người yêu thích du lịch, mong muốn chọn một nơi có những điểm đất hấp dẫn nhất Việt Nam. Vậy hãy ghé qua vùng đất Quảng Nam một lần nhé! bảo đảm bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ban Thach Riverside Hotel & Resort

    Ban Thach Riverside Hotel & Resort là một địa chỉ quá quen thuộc với các du khách khi đến Quảng Nam du lịch. Khách sạn được thiết kế với hướng nhìn ra con sông Bàn Thạch, hệ thống gồm 7 tầng lầu và 105 phòng nghỉ, trang bị đầy đủ các tiện nghi sinh hoạt gồm wifi miễn phí các phòng, tivi màn hình phẳng, truyền hình cáp, tủ quần áo, điều hòa nhiệt độ. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn vào mùa hè này.


    Các dịch vụ tiện ích đa dạng tại khách sạn có thể kể đến bao gồm hồ bơi ngoài trời, dịch vụ spa, masage, sân tennis, câu lạc bộ đêm, dịch vụ giặt là, dịch vụ dọn phòng, giữ hành lý. Ngoài ra, khách sạn có khu vực phục vụ ăn uống cho khách hàng tại nhà hàng, quán cà phê và quầy bar khách sạn. Vì thế, nếu đến nghỉ tại Ban Thach Riverside Hotel & Resort, khách hàng sẽ được hưởng dịch vụ tận tâm. chu đáo và đầy đủ nhất. Bạn có thể đặt phòng khách sạn trực tiếp qua website chính thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Bạch Đằng, Phường Tân Thạnh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0510 3595 999

    Email: reservation@banthachriversidehotel.com

    Website: https://banthachriversidehotel.com/

    Fanpage: facebook.com/banthachriversidehotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Ban Thach Riverside Hotel & Resort
    Ban Thach Riverside Hotel & Resort
    Ban Thach Riverside Hotel & Resort
    Ban Thach Riverside Hotel & Resort

  2. Top 2

    Khách Sạn Mường Thanh Grand Quảng Nam

    Nằm ngay tại Thành phố Tam Kỳ, Mường Thanh Grand Quảng Nam là địa điểm hoàn hảo để lựa chọn là nơi nghỉ ngơi và cảm nhận toàn bộ nét đẹp của nơi này và các địa danh xung quanh. Từ đây, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Với vị trí thuận lợi như vậy, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.


    Mường Thanh Grand Quảng Nam là một khách sạn 4 sao, có thể nói là chuẩn quốc tế, là điểm lựa chọn đúng đắn cho du khách khi muốn chọn một khách sạn có đầy đủ các tiện nghi cũng như vị trí thuận lợi nhất để đi lại khi đến Quảng Nam tham quan. Mường Thanh Grand có hẳn một website riêng để bạn có thể trực tiếp đặt phòng khách sạn Deluxe King,... hay phòng họp, hội nghị. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có những trải nghiệp đẹp bên gia đình, bạn bè khi đặt chân đến Quảng Nam náo! Chắc chắn bạn sẽ thích cho mà xem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 351a Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0235 3555 222

    Email: info@quangnam.muongthanh.vn

    Fanpage: facebook.com/khachsanmuongthanhgrandquangnam/

    Email: info@quangnam.muongthanh.vn

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Mường Thanh Grand Quảng Nam
    Mường Thanh Grand Quảng Nam
    Mường Thanh Grand Quảng Nam
    Mường Thanh Grand Quảng Nam
  3. Top 3

    Le Domaine - Tam Hải Resort

    Le Domaine - Tam Hải resort là một khu nghỉ dưỡng hấp dẫn, nơi đây có bãi biển riêng với 12 biệt thự, mỗi căn biệt thự được bao chung quanh bởi 400m2 rừng nhiệt đới xinh đẹp, tạo cho du khách sự riêng tư và thoải mái tuyệt đối. Sự yên bình tràn ngập khu resort Tam Hải này. Một trong những cách để thư giãn mà nhiều du khách trải nghiệm chính là lang thang tản bộ dọc bờ biển và nhìn những đoàn thuyền đánh cá quay về sau một ngày đánh bắt, lấy một chiếc xuồng kayak và chèo ra bờ biển riêng tư, hay nằm mơ màng tận hưởng một buổi chiều bình yên trên cánh võng đung đưa nhè nhẹ dưới bóng dừa, rồi sau đó đắm mình trong hồ bơi tuyệt đẹp, còn gì thú vị hơn nữa đúng không nào!


    Hoặc bạn có thể bơi trong hồ bơi với tầm nhìn vô cực trước khi thưởng thức các món ăn tuyệt vời tại Bar Chân Trần, rồi đắm mình trong buổi tối lãng mạn bên bờ biển dưới ánh sao. Le Domaine - Tam Hải Resort muốn mang đến một môi trường nghỉ dưỡng hoàn toàn độc đáo, cách xa khỏi cuộc sống bề bộn hàng ngày, đưa khách hàng trốn khỏi cuộc sống đó để đến một nơi xinh đẹp, với đầy đủ tiện nghi mà bạn kỳ vọng. Thiên nhiên nơi đây, với núi cao biển rộng, đã cho bạn một khung cảnh tuyệt đẹp, và Tam Hải Resort chỉ làm phần việc còn lại để biến kỳ nghỉ của bạn thành một trải nghiệm không thể nào quên…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn 4, Xã Tam Hải, Huyện Núi Thành, Quảng Nam

    Điện thoại: 0510 3545 105

    Email: contact@tamhairesort.com

    Website: tamhairesort.com/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Tam Hải Resort
    Tam Hải Resort
    Tam Hải Resort
    Tam Hải Resort
  4. Top 4

    Lê Dung Hotel & Spa

    Lê Dung Hotel & Spa hách sạn 3 sao duy nhất tại thành phố Tam Kỳ. Được thiết kế theo phong cách kiến trúc Châu Âu, với không gian thoáng mát, hữu tình, cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tinh tế, khách sạn Lê Dung đáp ứng đầy đủ các dịch vụ của một khách sạn 3 sao theo tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, Lê Dung cũng có hẳn một trang website riêng để cung cấp thông tin, khuyến mãi và đặt phòng đấy.

      Ưu điểm vượt trội:

      • 50 phòng với thiết kế sang trọng và hiện đại
      • Nằm ngay khu hành chính tại trung tâm Thành phố Tam Kỳ
      • Miễn phí truy cập internet tốc độ cao
      • Không gian spa đạt yên tĩnh cùng các trang thiết bị hiện đại
      • Nhà hàng phục vụ các món ăn tinh tế cùng với không gian ngoài trời tầng 5 lãng mạn

      Ngoài ra, tại Lê Dung Hotel còn có các chính sách khuyến mãi như:

      • Nước trái cây trong phòng cho tất cả các khách ngay khi nhận phòng
      • Tặng phiếu giảm giá sử dụng dịch vụ spa khi nhận phòng
      • Khách lưu trú trên 1 tháng được tặng 2 phiếu miễn phí Spa
      • Giảm giá 10% dịch vụ nhà hàng cho khách ở trên 1 tháng


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 32 Trần Phú, Phường Tân Thạnh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

      Điện thoại: 0235 2248 888 & 0235 2249 999

      Email: ksledung@gmail.com

      Website: http://ledunghotel.com.vn/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Lê Dung Hotel & Spa
      Lê Dung Hotel & Spa
      Lê Dung Hotel & Spa
      Lê Dung Hotel & Spa
    • Top 5

      Khách Sạn Trâm Oanh

      Khách Sạn Trâm Oanh là một trong những khách sạn 2 sao nổi tiếng tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. Khách sạn này được thiết kế với tầm tiêu chuẩn quốc tế sở hữu đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Kết hợp với đó là nội thất gỗ mang lại sự thoải mái, ấm cúng, sang trọng và thanh lịch nhất có thể với tất cả các phòng được lát sàn gỗ. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn và gia đình.

      Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Khách sạn Trâm Oanh luôn đảm bảo đặt chất lượng lên hàng đầu. Khách sạn được tọa lạc tại vị trí thuận lợi, với vị trí chiến lượt này nằm ngang trung tâm thành phố Tam Kỳ, tiếp giao khu hành chính tỉnh Quảng Nam, khu vui chơi giải trí, khu du lịch sinh thái Phú Ninh – Thành Phố Tam Kỳ. Khách sạn Trâm Oanh - khách sạn quốc tế tiêu chuẩn 2 sao với 25 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi, thiết kế trang nhã, nội thất rộng rãi tạo nên một không khí ấp áp, thư giãn cho quý khách. Vì không có website riêng nên bạn có thể đặt phòng ở đây qua các trang booking du lịch nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 108 Trương Chí Cương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

      Điện thoại: 0510 3815 686

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Khách sạn Trâm Oanh
      Khách sạn Trâm Oanh
      Khách sạn Trâm Oanh
      Khách sạn Trâm Oanh
    • Top 6

      Khách Sạn My My

      My My là khách sạn khá nổi tiếng tại đây, nó chính thức đi vào hoạt động từ đầu năm 2006. Là khách sạn ở Thành phố Tam Kỳ thiết kế theo phong cách hiện đại, trang nhã và nội thất sang trọng có số lượng phòng nhiều nhất so với các khách sạn khác trong Thành phố hiện tại. My My luôn mang lại cho du khách ấn tượng từ phong cách phục vụ tốt nhất, với những tiện nghi và dịch vụ phong phú, các tuyến đường bộ tham quan: Khu du lịch sinh thái Phú Ninh, Hố Giang Thơm...với các tiện nghi phục vụ kinh doanh và hệ thống dịch vụ nhà hàng sang trọng, đến đây du khách sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sản rất độc đáo của Quảng Nam.


      Ngoài ra, My My rất gần Siêu thi Co.opmart luôn là điểm đến hấp dẫn và quen thuộc của mọi gia đình và du khách trong cũng như ngoài nước. Khách sạn My My luôn đầu tư trang bị phương tiện tốt, đầy đủ, chất lượng buồng, phòng đạt tiêu chuẩn quốc tế, có đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, mến khách, có vườn Bonsai với nhiều loại cây cảnh đẹp. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có những trải nghiệm đẹp bên gia đình và bạn bè.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 11 Phan Bội Châu, Phường Tân Thạnh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

      Điện thoại: 0510 3813 346

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Khách sạn My My
      Khách sạn My My
      Khách sạn My My
      Khách sạn My My
    • Top 7

      Khách Sạn Anh Huy

      Cho dù bạn là khách du lịch hay công tác đến Thành Phố Tam Kỳ tỉnh Quảng Nam, Anh Huy Hotel sẽ là nơi lưu trú lý tưởng trong hành trình của quý vị. Với vị trí ngay trung tâm thành phố Tam Kỳ , cạnh siêu thị Coopmart rất thuận tiện cho việc giao dịch, mua sắm, tham quan và giải trí. Sự phong phú về dịch vụ cùng với phong cách phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên sẽ tạo sự thoải mái và hứng khởi trong chuyến đi của du khách.


      Ngoài ra, tất cả những phòng khách tại Khách sạn Anh Huy đều mang một nét thoải mái đặc trưng khác nhau. Nhiều phòng còn được đặc biệt trang bị những tiện nghi như internet không dây, internet không dây (miễn phí), máy điều hòa, dịch vụ báo thức, bàn để làm hài lòng những vị khách khó tính nhất! Nếu bạn muốn tham quan một vòng quanh Yam Kỳ, Quảng Nam thì hãy đặt ngay một phòng tại Anh Huy Hotel qua các trang website booking nhé! Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có những trải nghiệm đẹp bên gia đình và bạn bè.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 20 - 22 Phan Chu Trinh, Phường Phước Hòa, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

      Điện thoại: 0510 3811 919

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      ANH HUY HOTEL
      ANH HUY HOTEL
      ANH HUY HOTEL
      ANH HUY HOTEL
    • Khách sạn Bé Châu Giang là khách sạn đạt tiêu chuẩn 2 sao từ năm 2008, được thiết kế xây dựng theo phong cách thân thiện với thiên nhiên bên dãy núi Trường Sơn hùng vĩ, ở trung tâm Thị trấn Khâm Đức, huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam cách tuyến đường mòn Hồ Chí Minh khoảng 300m. Với không gian phòng nghĩ thoáng mát và tiện nghi, khách sạn Bé Châu Giang sẽ giúp quý khách có những giây phút nghĩ dưỡng thoải mái khi dừng chân tại đây. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn và gia đình vào mùa hè này khi đặt chân đến Quảng Nam.


      Đến với Khách sạn Bé Châu Giang quý khách có cơ hội được tham quan các địa điểm du lịch như: Hồ Thủy Điện, Thác Nước Thanh Nhàn, Mỏ Vàng Bồng Miêu, Khu rừng sinh thái,....Ngoài ra khi lưu trú tại khách sạn, quý khách còn được sử dụng các dịch vụ nhà hàng, massage, sauna, karaoke, bar, cafe ngay trong khách sạn với chất lượng phục vụ tốt nhất và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé đây để trải nghiệm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 94 Phạm Văn Đồng, Thị trấn Khâm Đức, Huyện Phước Sơn, Quảng Nam

      Điện thoại: 0510 3681 555 & 0905 096 839

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Khách sạn Bé Châu Giang
      Khách sạn Bé Châu Giang
      Khách sạn Bé Châu Giang
      Khách sạn Bé Châu Giang
    • Top 9

      Hoi An Reverie Villas

      Hoi An Reverie Villas là nơi được lựa chọn phổ biến nhất Hội An, Quảng Nam của cả khách nghỉ dưỡng hay đi công tác bởi dĩ tại đây du khách rất dễ dàng để trải nghiệm mọi khía cạnh của thành phố sống động này. Du khách có thể thoải mái tham quan, khám phá các điểm du lịch nổi tiếng bởi sự thuận tiện của vị trí địa lí. Ngoài ra, Hoi An Reverie Villas mang lại dịch vụ hoàn hảo và đầy đủ tiện nghi thiết yếu để bạn nghỉ ngơi thư giãn sau chặng đường dài.


      Chỗ nghỉ ngơi tại Hoi An Reverie Villas cung cấp vô số các tiện nghi đa dạng, bao gồm Wifi miễn phí cho mọi phòng, bảo vệ 24 giờ, dọn phòng hằng ngày, lò sưởi, dịch vụ taxi.Các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi để đảm bảo sự thoải mái, tiện lợi tối đa. Một số phòng có phòng tắm phụ, nhà vệ sinh phụ, trà miễn phí, nước uống chào đón miễn phí, gương. Chỗ nghỉ cũng có nhiều phương tiện vui chơi giải trí để cho khách không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Một vài địa danh nổi tiếng gần đấy bạn có thể ghé thăm như: Phố cổ Hội An, Hội An night market, Nhà cổ Tân Kỳ,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 257 Đường 28/3, Phường Thanh Hà, TP. Hội An, Quảng Nam

      Điện thoại: 0235 3864 657

      Email: hoianreverie@gmail.com

      Fanpage: facebook.com/hoianreverie/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Hoi An Reverie Villas
      Hoi An Reverie Villas
      Hoi An Reverie Villas
      Hoi An Reverie Villas
    • Top 10

      Daisy An Bang Villa

      Daisy An Bang Villa là một khách sạn, một nới nghỉ dưỡng chất lượng hàng đầu Hội An, Quảng Nam nằm tại khu vực thương mại và gần bãi biển riêng. Gần Daisy An Bang Villa chính là các địa danh nổi tiếng như Phố cổ Hội An cùng Chùa Cầu. Ngoài ra, du khách cũng có thể khám phá cảnh đẹp tự nhiên tại Bãi biển An Bàng, Bãi biển Cửa Đại hoặc các điểm đến nổi bật như Vinpearl Land Nam Hội An và Công viên Châu Á.


      Daisy An Bang Villa có dầy đủ các tiện nghi như nhà hàng hay hồ bơi ngoài trời cùng với dịch vụ nổi bật tại nhà nghỉ "giường & bữa sáng". Khách nghỉ dưỡng sẽ được phục vụ đặc sản địa phương cũng như có thể sử dụng Wifi tại khu vực chung miễn phí. Bên cạnh đó còn có quán cà phê, tiệm/cửa hàng đồ ăn nhanh và phục vụ cà phê tại khu vực chung. Tất cả 14 khu phòng được trang bị những tiện nghi cao cấp như hồ bơi riêng cùng Wifi miễn phí và giường nệm cao su hoạt tính xịn sò nữa. Khách muốn đặt phòng có thể đặt trên các website booking nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 150 Nguyễn Phan Vinh, Phường Cẩm An, TP. Hội An, Quảng Nam

      Điện thoại: 083 962 6669

      Email: daisyanbang@gmail.com

      Fanpage: facebook.com/daisyanbang/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Daisy An Bang Villa
      Daisy An Bang Villa
      Daisy An Bang Villa
      Daisy An Bang Villa
    • Top 11

      Lasenta Boutique Hotel Hoi An

      Lasenta Boutique Hotel Hoian cung cấp chỗ nghỉ tại thành phố Hội An thuộc tỉnh Quảng Nam. Chỗ nghỉ này có hồ bơi ngoài trời và du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng trong khuôn viên hoặc nhâm nhi đồ uống ở quầy bar. Nơi đây cung cấp WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Du khách có thể sử dụng xe đạp miễn phí. Lasenta Boutique Hotel Hoian nằm cách Phố Cổ Hội An khoảng 1 km và bãi biển An Bàng 3 km. Bảo tàng Lịch sử Hội An và Hội quán Hải Nam đều nằm trong bán kính 1,1 km từ chỗ nghỉ. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, cách chỗ nghỉ 29 km.

      Hầu hết các căn tại Lasenta Boutique Hotel Hoian đều có tông màu đất như xanh lá cây và nâu hài hòa với màu trắng. Các căn còn được trang bị máy điều hòa, TV màn hình phẳng và ấm đun nước điện. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, áo choàng tắm và dép đi trong phòng. Du khách có thể đến quầy lễ tân 24 giờ để thu xếp tour du lịch, dịch vụ đặt vé và dịch vụ tiền sảnh. Dịch vụ đưa đón sân bay có thu phí và dịch vụ cho thuê xe hơi có thể được bố trí theo yêu cầu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 57 Lý Thường Kiệt, Phường Cẩm Châu, TP. Hội An, Quảng Nam
      Điện thoại: 0235 3933 552
      Email: info@lasentahotel.com
      Website: https://lasentahotel.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/lasentahotel
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Lasenta Boutique Hotel Hoi An
      Lasenta Boutique Hotel Hoi An
      Lasenta Boutique Hotel Hoi An
      Lasenta Boutique Hotel Hoi An
    • Top 12

      Laluna Hoi An Riverside Hotel & Spa

      Tọa lạc thành phố Hội An, Laluna Hoi An Riverside Hotel & Spa có xe đạp cho khách sử dụng miễn phí, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và khu vườn. Chỗ nghỉ này có dịch vụ phòng, nhà hàng và sân hiên. Nơi đây có lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, sảnh khách chung và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại Laluna Hoi An Riverside Hotel & Spa có bàn làm việc, ấm đun nước, tủ lạnh, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. Mỗi phòng đều được trang bị ga trải giường và khăn tắm.

      Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng kiểu lục địa hoặc bữa sáng đầy đủ kiểu Anh/Ai-len hằng ngày. Khu vực này nổi tiếng với hoạt động đi xe đạp và du khách cũng có thể thuê xe hơi tại khách sạn 4 sao này. Các điểm tham quan nổi tiếng gần chỗ nghỉ bao gồm Chùa Cầu Nhật Bản, Bảo tàng Lịch sử Hội An và Hội quán Triều Châu. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, cách Laluna Hoi An Riverside Hotel & Spa 29 km.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 12 Nguyễn Du, Phường Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam
      Điện thoại: 070 262 5168
      Email: info@lalunahoian.com
      Website: https://lalunahoian.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/lalunariversidehoian
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Laluna Hoi An Riverside Hotel & Spa
      Laluna Hoi An Riverside Hotel & Spa
      Laluna Hoi An Riverside Hotel & Spa
      Laluna Hoi An Riverside Hotel & Spa
    • Top 13

      Hoi An Four Seasons Villa

      Tọa lạc tại thành phố Hội An, Hoi An Four Seasons Villa có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, quán bar, vườn, hồ bơi ngoài trời mở cửa quanh năm, sân hiên và tầm nhìn ra hồ nước. Biệt thự cung cấp miễn phí cả WiFi lẫn chỗ đỗ xe riêng. Tất cả các căn tại đây được trang bị khu vực ghế ngồi, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng và phòng tắm riêng đi kèm áo choàng tắm, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh cùng vòi sen. Mỗi căn đều có sân trong nhìn ra hồ bơi.

      Hoi An Four Seasons Villa
      phục vụ bữa sáng buffet hoặc bữa sáng à la carte. Chỗ nghỉ có sảnh khách chung và du khách có thể đi xe đạp ở khu vực gần đó. Trong số các điểm tham quan nổi tiếng gần chỗ nghỉ có Hội quán Triều Châu, Bảo tàng Lịch sử Hội An và Hội quán Hải Nam. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, cách Hoi An Four Seasons Villa 28 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 63 Lý Thái Tổ, Phường Sơn Phong, TP. Hội An, Quảng Nam
      Điện thoại: 090 510 0454
      Email: hoianfourseasonsvilla@gmail.com
      Website: https://www.hoianfourseasonsvilla.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/hoianfourseasonsvilla
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Hoi An Four Seasons Villa
      Hoi An Four Seasons Villa
      Hoi An Four Seasons Villa
      Hoi An Four Seasons Villa
    • Top 14

      Hoi An Historic Hotel

      Tọa lạc tại vị trí lý tưởng ở trung tâm thành phố Hội An, Hoi An Historic Hotel cung cấp phòng nghỉ gắn máy điều hòa với WiFi miễn phí, chỗ đỗ xe riêng miễn phí và dịch vụ phòng. Trong số nhiều tiện nghi của chỗ nghỉ này có xe đạp cho khách sử dụng miễn phí, khu vườn và quán bar. Khách sạn có trung tâm thể dục, hồ bơi ngoài trời mở cửa quanh năm và sân hiên. Du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng.

      Phòng nghỉ tại Hoi An Historic Hotel được trang bị bàn làm việc, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, két an toàn và phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Một số phòng có ban công trong khi các phòng còn lại nhìn ra quang cảnh thành phố. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet hoặc bữa sáng kiểu lục địa. Lễ tân của Hoi An Historic Hotelcó thể cung cấp thông tin giúp khách tham quan khu vực xung quanh một cách thuận tiện. Khách sạn nằm gần các điểm tham quan nổi tiếng như Bảo tàng Lịch sử Hội An, Hội quán Triều Châu và Chùa Cầu Nhật Bản. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, cách Hoi An Historic Hotel 30 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 10 Trần Hưng Đạo, Phường Sơn Phong, TP. Hội An, Quảng Nam
      Điện thoại: 0235 3861 445
      Email: reservation@hoianhistorichotel.com.vn
      Website: http://www.hoianhistorichotel.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/hoianhistorichotelvietnam
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Hoi An Historic Hotel
      Hoi An Historic Hotel
      Hoi An Historic Hotel
      Hoi An Historic Hotel
    • Top 15

      Le Pavillon Hoi An Central Villa

      Nằm bên bờ sông Hoài, Le Pavillon Hoi An Central Villa cách Chùa Cầu Nhật Bản 500 m. Chỗ nghỉ có hồ bơi ngoài trời phục vụ quanh năm. Chỗ nghỉ cung cấp WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên cùng xe đạp cho khách sử dụng miễn phí. Với tầm nhìn ra hồ bơi, thành phố hoặc sông, mỗi phòng tại khách sạn này đều có máy điều hòa và TV màn hình phẳng. Phòng tắm riêng được trang bị tiện nghi vòi sen, dép đi trong phòng và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí để đem lại sự thoải mái cho khách.

      Chỗ nghỉ cũng có trung tâm dịch vụ doanh nhân và lễ tân 24 giờ. Nhân viên tại bàn đặt tour sẵn sàng cung cấp cho du khách thông tin về việc đi lại. Le Pavillon Hoi An Central Villa cách Hội quán Quảng Đông 900 m và Bảo tàng lịch sử Hội An 1,4 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, cách chỗ nghỉ 23 km. Đây là khu vực ở Hội An mà khách yêu thích, theo các đánh giá độc lập. Nhanh tay book phòng ngay nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 30 Nguyễn Du, Phường Cẩm Phô, TP. Hội An, Quảng Nam
      Điện thoại: 0235 3863 999
      Website: https://lepavillonhoiangroup.com/
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Le Pavillon Hoi An Central Villa
      Le Pavillon Hoi An Central Villa
      Le Pavillon Hoi An Central Villa
      Le Pavillon Hoi An Central Villa



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy