Six Senses Ninh Vân Bay

top 5
Phương Nhi

Khu nghỉ dưỡng Six Senses Hideaway Ninh Vân Bay thuộc xã Ninh Vân, thị xã Ninh Hòa, cách sân bay quốc tế Cam Ranh 65 km và cách trung tâm thành phố Nha Trang chỉ 25 km. Khu nghỉ dưỡng Six Senses Hideaway Ninh Vân Bay thu hút du khách bởi lối kiến trúc độc đáo, được thiết kế theo phong cách sang trọng, quý phái của Châu Âu. Bên cạnh đó, những mái nhà được lợp bằng dừa mang vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi, khung cảnh thiên nhiên thơ mộng thể hiện nét văn hóa của người Việt.


Đến với resort, du khách sẽ được thư giãn, nghỉ ngơi và tận hưởng không khí trong lành, một nơi tách biệt hoàn toàn với những ồn ào, náo nhiệt, không gian hoàn toàn tự nhiên, bình yên với làn gió biển mát rượi hòa cùng hương đồng quê, màu xanh của cỏ cây, sương sớm của núi rừng. Six Senses Ninh Van Bay có 54 căn biệt thự cao cấp, bao gồm 5 dãy nhà: Biệt thự ven biển, biệt thự trên đồi, biệt thự trên đá, biệt thự trên mặt nước và biệt thự Spa Suite. Nội thất sử dụng trong phòng nghỉ và biệt thự chủ yếu bằng gốm sứ, gỗ ghép thanh, đồng...


Với tầm nhìn hướng biển và khuôn viên rộng 26.000m2, vẻ đẹp hoang sơ, từ phòng ngủ của Six Senses Ninh Van Bay, du khách có thể ngắm nhìn, cảm nhận vẻ đẹp của bình minh, hoàng hôn, tận hưởng không khí trong lành tự nhiên do gió biển thổi vào. Ngoài ra, Six Senses Hideaway Ninh Van Bay còn cung cấp chuỗi nhà hàng độc đáo và dịch vụ cao cấp nhất. Đây sẽ là nơi thích hợp để du khách khám phá ẩm thực thế giới, ẩm thực Việt Nam và thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị của thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Vịnh Ninh Vân, Thị Xã Ninh Hòa, Khánh Hoà
Điện thoại: 0258 3514 268
Website: https://www.sixsenses.com/
Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
Six Senses Ninh Vân Bay
Six Senses Ninh Vân Bay
Six Senses Ninh Vân Bay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy