Amanoi Ninh Thuận

top 1
Phương Nhi

Nép mình giữa một công viên quốc gia và một khu bảo tồn biển, Amanoi nằm trên bờ biển phía đông nam của Việt Nam, khách sạn có một khung cảnh ngoạn mục và thiết kế đẹp mắt, giống như một ngôi đền. Amanoi Ninh Thuận là một trong 33 khách sạn tuyệt vời nhất thế giới năm 2014 theo bình chọn của Condé Nast Traveller. Là một trong những khu nghỉ dưỡng mới nhất tại Việt Nam , Amanoi (Amanoi Resort) có kiến trúc tinh tế hài hòa với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và tuyệt vời.


Kiến trúc bên ngoài của Amanoi được lấy cảm hứng từ những ngôi nhà truyền thống của Việt Nam, trong khi nội thất là một tổng thể hài hòa mang dấu ấn của màu sắc địa phương và tiện nghi hiện đại nhưng vẫn tạo ra một bầu không khí ấm cúng. Điều đó phần nào tạo nên sự độc đáo của điểm nghỉ dưỡng giữa các khu nghỉ dưỡng nổi tiếng khác của Việt Nam. Những nhà bằng đá phiến, bóng bẩy của khách sạn sang trọng hiện ra giữa khung cảnh xanh tươi; hồ bơi vô cực của nó tách ra biển; và spa của nó nằm bên một hồ nước rải đầy hoa sen.


31 phòng trong Amanoi Ninh Thuận được trang bị tiện nghi hiện đại bao gồm giường cỡ lớn (king), ghế sofa, bàn làm việc, TV màn hình LCD với hệ thống kênh truyền hình quốc tế, hệ thống âm thanh cao cấp, Wi-Fi, tủ lạnh mini và máy pha cà phê, mỗi phòng đều có bể bơi riêng. Mỗi không gian của khách sạn dường như hòa quyện vào một phần tuyệt đẹp của khung cảnh thiên nhiên xung quanh. Theo thiết kế của toàn khu nghỉ dưỡng, mỗi phòng đều mang phong cách đơn giản nhưng cuốn hút, mang lại cảm giác ấm cúng cho du khách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ba Diễn, Xã Vĩnh Hải, Huyện Ninh Hải, Ninh Thuận
Điện thoại: 0259 3770 777
Website: https://www.aman.com/
Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
Amanoi Ninh Thuận
Amanoi Ninh Thuận
Amanoi Ninh Thuận

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy