Top 5 Địa chỉ ăn sủi dìn cực đông khách tại Hải Phòng

Hồng Ngọc 8795 0 Báo lỗi

Lần này, Toplist sẽ cùng bạn khám phá món ăn đặc sản nơi đây với tên gọi đặc biệt là sủi dìn. Những địa chỉ để thưởng thức được hương vị truyền thống của món ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sủi Dìn Chè Nóng Cô Út

    Gọi điện
    Chỉ một góc nhỏ xinh cùng bát sủi dìn bên vỉa hè đã có thể sưởi ấm cả con phố trong những con gió se lạnh ngày đông rồi, thật thích đúng không nào? Tại Cầu Đất cũng có một quán sủi dìn rất đáng để bạn chọn lựa nếu muốn dùng thử món ăn đặc sản Hải Phòng. Thoạt nhìn, những viên sủi dìn có nét giống với bánh trôi nước của chúng ta, nhưng chỉ khi thưởng thức và nhìn kĩ bạn sẽ nhận ra những điểm khác biệt của sủi dìn. Mỗi loại đều có hương vị rất riêng. Và nếu bạn ghé đến quán Sủi Dìn Chè Nóng Cô Út, chủ quán sẽ cho bạn thấy rõ sự đặc biệt của sủi dìn Hải Phòng ngay từ lần đầu thưởng thức.

    Rong ruổi khắp những địa danh thắng cảnh xinh đẹp của phố cảng, tại sao không thử ghé đến con đường Cầu Đất nhỉ, nơi đây sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm du lịch lí thú. Chưa gì thì chúng ta đã có thể thưởng thức đặc sản Hải Phòng tại đây rồi nhé. Sủi Dìn Chè Nóng Cô Út nhận được nhiều lời khen cũng như được người bản địa giới thiệu rộng rãi đến du khách, nên Toplist tin rằng chất lượng món ăn ở đây không tệ chú nào đâu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 163 Cầu Đất, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0948 876 311
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:30
    Gọi điện
    Sủi Dìn Chè Nóng Cô Út
    Sủi Dìn Chè Nóng Cô Út
    Sủi Dìn Chè Nóng Cô Út
    Sủi Dìn Chè Nóng Cô Út

  2. Top 2

    Sủi Dìn 49 Đinh Tiên Hoàng

    Gọi điện

    Hội những người cuồng món sủi dìn hãy nhanh chân truy tìm địa chỉ sủi dìn nổi tiếng, không ngon không lấy tiền, đó chính là quán Sủi Dìn 49 Đinh Tiên Hoàng nhé. Khi những bát sủi dìn được chủ quán mang ra tận bàn, hãy thử múc một viên sủi dìn đưa lên ngắm, bạn sẽ thấy sự trơn bóng, màu trắng ngà của những viên sủi, trông thật thích thú. Những viên sủi dìn của quán được nặn không quá to, điều này giúp thực khách khi thưởng thức không bị ngấy, một bát sủi dìn vừa đủ để cảm nhận hương vị đặc trưng của món ăn này.

    Với sức hút khó cưỡng, sủi dìn tại quán Sủi Dìn 49 Đinh Tiên Hoàng từ lâu đã là món ăn yêu thích của nhiều người, bất kể tuổi tác, từ trẻ nhỏ đến người lớn, từ nam đến nữ đều có thể dễ dàng bị món ăn này “gây nghiện”. Về không gian, cách phục vụ và chất lượng món ăn của quán được thực khách đánh giá ở mức ổn. Những ngày chớm đông se lạnh mà được cùng bạn bè, người thân quây quần thưởng thức bát sủi dìn thì còn gì tuyệt vời hơn, nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0935 319 688
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Gọi điện
    Sủi Dìn 49 Đinh Tiên Hoàng
    Sủi Dìn 49 Đinh Tiên Hoàng
    Sủi Dìn 49 Đinh Tiên Hoàng
    Sủi Dìn 49 Đinh Tiên Hoàng
  3. Top 3

    Sủi Dìn Kỳ Đồng

    Trong số rất nhiều quán bán sủi dìn phải kể đến quán Sủi Dìn Kỳ Đồng nằm trên con phố tấp nập của Hải Phòng. Quán thường bán cả sáng cho đến buổi tối và lúc nào cũng đông nghẹt khách ngồi ăn và chờ mua mang về. Thực khách đã được biết đến sủi dìn là một món ăn hết sức bình dân của Hải Phòng nhưng với mức giá rất bình dân cho một bữa ăn nơi thành phố du lịch thì thật là bất ngờ đúng không nào.

    Chỉ riêng tiêu chí rẻ, thì Sủi Dìn Kỳ Đồng đã làm rất tốt. Rẻ nhưng lại rất thơm ngon nhé, quán lại còn rất sạch sẽ nữa. Khi chọn địa chỉ này làm điểm dừng chân thưởng thức, bạn sẽ có ngay 4 - 5 viên sủi dìn thơm ngon chần đúng độ và nước dùng ở đây được nhiều người khen là ngọt thanh không ngấy. Vị đặc trưng của món sủi dìn là vị cay nồng của nước gừng. Vỏ làm từ bột nếp như bánh trôi, nhưng điểm khác là nhân bánh làm bằng vừng đen. Tại sao không đến đây để cảm nhận vị dẻo của bánh nếp, vị bùi của vừng đen, vị thơm của dừa nạo và vị cay cay của nước gừng, bạn ơi?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Kỳ Đồng, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Sủi Dìn Kỳ Đồng
    Sủi Dìn Kỳ Đồng
    Sủi Dìn Kỳ Đồng
    Sủi Dìn Kỳ Đồng
  4. Được mệnh danh là đặc sản của Hải Phòng, sủi dìn được rất nhiều người yêu thích và trở thành một món ngon không nên bỏ lỡ nếu đặt chân đến vùng đất cảng. Sủi dìn sẽ càng thích hợp để ăn khi tiết trời se se lạnh, một phần vì lí do này mà vào thời điểm khí hậu trở lạnh, hàng quán bán Sủi dìn lại vô cùng tấp nập. Tiệm Chè Chảnh cũng là một địa chỉ mà bạn có thể thưởng thức món ăn này.

    Sủi dìn là một món ăn rất ngon nên nhiều người khi ăn rồi thì lại lỡ trót thương, nên cứ mãi đến đây để thưởng thức. Tiệm Chè Chảnh rất thích hợp cho những buổi gặp gỡ của bạn cùng bạn bè, những người thân yêu khi chiều tối nhé. Sủi dìn viên to tròn với nhân vừng đen truyền thống và nhân đậu xanh ngậy ngậy, ăn với lạc giòn giòn và cái bùi bùi của dừa nạo đặc trưng. Nước sủi dìn được đun cay nóng thơm đậm hương gừng. Đưa viên sủi dìn lên miệng khẽ cắn vỡ đôi bạn sẽ nhận ra được lí do vì sao món ăn này tuy đơn giản mà lại hấp dẫn được lòng người như vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 73 Lương Khánh Thiện, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0378 987 333

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100095083114210

    Gọi điện
    Tiệm Chè Chảnh
    Tiệm Chè Chảnh
    Tiệm Chè Chảnh
    Tiệm Chè Chảnh
  5. Những tín đồ trót thương say đắm món sủi dìn thơm ngon thì sẽ chẳng thể kiềm lòng trước địa chỉ Tuyết Hồng - Bánh Mì Cay, Chè Thái & Dừa Dầm này đâu. Nếu chỉ nhìn ở vẻ ngoài, địa chỉ sủi dìn này cũng không có gì nổi bật so với những nơi khác, nhưng bí quyết thì còn nằm ở hương vị của món ăn, chính nó đã giúp Tuyết Hồng - Bánh Mì Cay, Chè Thái & Dừa Dầm níu giữ bao thực khách, khiến họ “một lòng một dạ” với món ăn đặc trưng Hải Phòng này.


    Thực khách chỉ cần chi số tiền nho nhỏ đã đủ để được phục vụ ngay một bát sủi dìn thơm nồng vị gừng, ăn là ghiền, hương vị của từng viên sủi dìn vừa lạ miệng vừa giúp ấm bụng những ngày đông về. Một chén sủi dìn màu trắng trơn, tròn nhỏ trông cứ xinh xắn, vị của nó cũng hợp khẩu vị nhiều thực khách chứ chẳng khó ăn xíu nào. Quán Tuyết Hồng - Bánh Mì Cay, Chè Thái & Dừa Dầm chỉ là một địa chỉ bình dân, nhỏ gọn, nên không quá cầu kì trong khâu trang trí, mọi thứ đều rất tự nhiên nhưng có lẽ chính vì thế lại góp phần toát lên sự dân dã của món sủi dìn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Lê Lợi, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Giờ mở cửa: 06:00 - 01:00
    Tuyết Hồng - Bánh Mì Cay, Chè Thái & Dừa Dầm
    Tuyết Hồng - Bánh Mì Cay, Chè Thái & Dừa Dầm
    Tuyết Hồng - Bánh Mì Cay, Chè Thái & Dừa Dầm
    Tuyết Hồng - Bánh Mì Cay, Chè Thái & Dừa Dầm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy