Top 10 Khách sạn tiện nghi, đẳng cấp nhất tại Quy Nhơn

Mai Tuyet Nguyen 181 0 Báo lỗi

Thuộc tỉnh Bình Định, thành phố Quy Nhơn khá yên bình với sự kết hợp hài hòa giữa núi và biển. Chính vì thế, lượng khách du lịch đến đây ngày càng đông và ... xem thêm...

  1. Chỉ cách trung tâm thành phố 5 phút đi bộ và chưa đầy 40 phút để ra đến sân bay, Mường Thanh Quy Nhơn là địa điểm dừng chân tuyệt vời để khám phá thành phố biển này. Khách sạn là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại kết hợp với nét cổ điển đặc trưng của Á Đông.


    Sở hữu hệ thống 86 phòng nghỉ hiện đại cùng với nhà hàng phục vụ các món ăn Á Âu đa dạng được chế biến từ các đặc sản biển Quy Nhơn, Mường Thanh Quy Nhơn sẽ mang đến cho Quý khách những phút giây thư giãn thoải mái nhất ở vùng biển xinh đẹp vẫn đang ít được biết đến này.


    Là nơi nghỉ ngơi chất lượng trong ngắm cảnh, vui chơi gia đình, bãi biển của Quy Nhơn (Bình Định), Muong Thanh Quy Nhon Hotel nổi tiếng phục vụ cho cả khách nghỉ dưỡng và các doanh nhân. Tọa lạc ở vị trí chỉ cách trung tâm thành phố 2km, khách hàng sẽ có được chỗ ở tốt để tận hưởng các điểm thú vị và hoạt động nổi tiếng ở đây. Khách ở khách sạn có thể dạo bộ xunh quanh để ngắm các địa điểm thu hút hàng đầu của thành phố như: Nhà thờ Nhọn, Tượng Đài Chiến Thắng, Công Viên 31 Tháng 3.


    Muong Thanh Quy Nhon Hotel cũng đề xuất thêm rất nhiều thiết bị làm kì nghỉ của bạn ở Quy Nhơn (Bình Định) thêm tiện lợi. Dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, tiện nghi cho người khuyết tật, nhận/trả phòng nhanh chỉ là một vài trong số những thiết bị được lắp đặt tại Muong Thanh Quy Nhon Hotel ngoài một số khách sạn khác trong thành phố.


    Chất lượng khách sạn Muong Thanh Quy Nhon Hotel được phản ánh qua mỗi phòng. tivi màn hình phẳng, internet không dây (miễn phí), phòng không hút thuốc, máy điều hòa, dịch vụ báo thức là một số thiết bị mà bạn có thể sử dụng và hài lòng ở khách sạn này. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Muong Thanh Quy Nhon Hotel là một nơi lý tưởng cho du khách nghỉ chân tìm kiếm sự thoải mái và tiện nghi ở Quy Nhơn (Bình Định).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 02 Nguyễn Huệ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6389 2666
    Email: info@quynhon.muongthanh.vn
    Website: www.quynhon.muongthanh.com
    Fanpage: www.facebook.com/muongthanhquynhon

    Gọi điện
    Muong Thanh Quy Nhon Hotel
    Muong Thanh Quy Nhon Hotel
    Muong Thanh Quy Nhon Hotel
    Muong Thanh Quy Nhon Hotel

  2. Cách sân bay Phù Cát 40 phút và cách trung tâm thành phố chỉ với 15 phút lái xe, tọa lạc tại bãi biển thiên đường - nơi có thể ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam, thuộc quần thể FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort chắc chắn sẽ đem đến một kì nghỉ trọn vẹn cho du khách. FLC Luxury Quy Nhơn có kiến trúc độc đáo lấy cảm hứng từ hình tượng con rồng biển bên bờ cát trắng bao gồm 327 phòng khách sạn được thiết kế rộng rãi với khu vực bếp và ban công riêng biệt cùng nội thất tiện nghi hiện đại hơn cả mong đợi. Hầu hết các phòng đều có tầm nhìn toàn cảnh ra bãi biển Cát Tiến, làng chài Nhơn Lý và vẻ đẹp kỳ vĩ của ngọn đồi Eo Gió. Tất cả tạo nên bức danh họa của nghệ thuật phối cảnh sắc giữa biển trời, sân golf và màu xanh tươi mát của khu vườn nhiệt đới xung quanh.


    Nằm giữa khung cảnh thơ mộng của bãi biển Nhơn Lý (Tp. Quy Nhơn) khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn có chiều dài tới gần 1 km với hình dáng uốn lượn đẹp mắt, 100% phòng có view hướng biển. Toàn bộ nội thất của khách sạn được thiết kế theo phong cách kiến trúc Hà Lan sang trọng và tinh tế.


    Đáng chú ý trong thiết kế của khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn chính là "green concept" với ý tưởng phủ xanh toàn bộ mái công trình. Đây được đánh giá là điểm độc đáo nhất trong thiết kế, nhằm mang đến không gian xanh, thân thiện với môi trường tạo sự thư giãn cho du khách.


    Tọa lạc tại khu vực Kỳ Co – Eo Gió hùng vĩ, FLC Luxury Hotel Quy Nhơn là nơi nghỉ dưỡng lí tưởng giữa khung cảnh thiên nhiên đẹp nổi tiếng của Quy Nhơn. Đến đây, bạn sẽ tận hưởng kì nghỉ vô cùng thư thái bên biển cùng những hoạt động giải trí thú vị.


    Với các hạng phòng dạng căn hộ từ 1 đến 4 phòng ngủ, FLC Luxury Hotel Quy Nhơn rất thích hợp cho các cặp đôi, các gia đình hay nhóm bạn. Tiện nghi trong phòng có phòng bếp, phòng khách hiện đại, hơn nữa nhiều phòng còn có ban công hướng biển là nơi thư giãn hoàn hảo.


    Đặc biệt, trong quần thể khu nghỉ dưỡng có Công viên động vật hoang dã FLC Zoo Safari Park đầu tiên tại Quy Nhơn, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về việc di chuyển trong khuôn viên, đến FLC Zoo Safari Park hay ra Eo Gió tham quan, bởi đã có xe điện của khách sạn đưa đón bạn miễn phí.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khu 4, Nhơn Lý - Bãi biển Cát Tiến, Nhơn Lý, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 025 6628 8888
      Email: reservation@flcquynhon.com.vn
      Website: http://flcquynhon.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/flcquynhon

      Gọi điện
      khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn
      khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn
      khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn
      khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn
    • NYA HOTEL QUY NHON, khách sạn 4 sao tiêu chuẩn quốc tế hoàn toàn mới, xinh đẹp tọa lạc ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn, nơi có bãi biển thu hút du khách trong và ngoài nước chạy dài trong lòng thành phố. Với vị trí vô cùng tiện lợi gần trung tâm thương mại, vui chơi giải trí, khu phố ẩm thực, các hoạt động văn hóa đặc sắc địa phương và những danh lam thắng cảnh thiên nhiên với vẻ đẹp nguyên sơ… sẽ tạo nhiều cơ hội khám phá, trải nghiệm tuyệt vời cho du khách gần xa.


      Với 229 phòng nghỉ được thiết kế sang trọng, hiện đại, sáng tạo, mềm mại, ấm cúng đầy đủ các tiện nghi, tiện ích đúng tiêu chuẩn 4 sao. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, đam mê trong công việc luôn sẵn sàng phục vụ quý khách, sự trải nghiệm tuyệt vời của quý khách là hạnh phúc lớn nhất của Anya & Spa.


      Nhà hàng ANYA với thiết kế hiện đại, trang nhã, ấm cúng, bài trí nhẹ nhàng tạo nên một không gian ẩm thực tinh tế. Những món ăn ngon mang đậm nét văn hóa địa phương, vùng miền, những món hải sản tươi ngon nổi tiếng của biển Quy Nhơn, và những món ăn Âu, Á được chế biến đơn giản, sang trọng mang hương vị độc đáo từ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm nức lòng du khách khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng ANYA.


      Phòng họp với công suất 500 người được trang bị hệ thống trang thiết bị truyền thông hiện đại, chuyên nghiệp, thiết kế linh hoạt, phù hợp theo tính chất của từng đoàn. Đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm tổ chức sự kiện, thân thiện và tận tâm, cam kết mang lại sự thành công cao nhất cho Quý khách và đối tác.Hãy thương yêu bản thân sau những bộn bề lo toan trong cuộc sống thường nhật, tận hưởng những giây phút thư giãn cho tinh thần, thể chất và tái tạo năng lượng cho một ngày mới.


      SPA ANYA luôn sẵn sàng với đầy đủ trang thiết bị, phương tiện, đặc biệt với phòng xông hơi đá muối Hymalaya và các phương pháp trị liệu hoàn hảo được đội ngũ nhân viên có tay nghề cao chăm sóc chắc chắn sẽ làm Quý khách hài lòng.


      Quầy Bar cạnh hồ bơi với nhiều thức uống thơm ngon và những món ăn nhẹ phù hợp với tính chất nhu cầu để phục vụ Quý khách trong thời gian thư giãn, vui đùa hay tham gia các hoạt động bơi lội tại hồ bơi.


      Sảnh cưới ANYA Quy Nhơn với kiến trúc hoành tráng và ấn tượng, âm thanh ánh sáng hiện đại, trang trí lộng lẫy cùng nội thất tinh tế. Đội ngũ phục vụ chuyên về sự kiện, thực đơn cưới sang trọng, chất lượng và đậm đà hương vị, tất cả vì hạnh phúc của những đôi uyên ương và gia đình hai họ.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 03 Nguyễn Trung Tín, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0935 727 236
      Email: marcom@anyahotel.com
      Website: https://anyahotel.com/
      Fanpage: www.facebook.com/anya.qn/

      Gọi điện
      KHÁCH SẠN ANYA QUY NHƠN
      KHÁCH SẠN ANYA QUY NHƠN
      KHÁCH SẠN ANYA QUY NHƠN
      KHÁCH SẠN ANYA QUY NHƠN
    • Top 4

      Anantara Quy Nhơn

      Được bao quanh ba phía bởi những ngọn núi hoang sơ, quanh co, trùng điệp, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao Anantara Quy Nhơn như một ốc đảo nhỏ xanh mát đầy nắng và gió nhìn ra vịnh Quy Nhơn – một trong những vịnh biển đẹp nhất miền Trung.


      Anantara Quy Nhơn với 26 căn villa hướng biển được thiết kế với phong cách khá độc đáo và thanh nhã. Nổi bật phải kể đến hầu hết toàn bộ đồ nội thất bên trong được làm từ vật liệu tự nhiên thân thiện với môi trường, từ tấm vách được trạm trổ tinh vi đến những bộ bàn ghế bằng gỗ khá đơn giản nhưng vẫn đẹp mắt, chiếc chao chao đèn từ trúc, giường làm từ mây đan… Mỗi căn biệt thự đều sở hữu một bể bơi ngoài trời được bao quanh bởi những khu vườn nhỏ kiểu nhiệt đới tràn đầy sắc màu của hoa lá, từ đây khách nghỉ có thể chiểm ngưỡng cảnh hoàng hôn kỳ vĩ trên biển.


      Đến với Anantara Quy Nhơn, du khách như bước vào hành trình khám phá thế giới của hương và vị với hải sản tươi ngon được đánh bắt trong ngày, các món ăn thuần Việt được chế biến công phu tại nhà hàng Sea Fire Salt hay thưởng thức những ly cocktails được pha chế với công thức đặc biệt tại quầy bar bên biển.


      Tại Anantara Quy Nhơn còn có dịch vụ dùng bữa tại phòng hoặc bữa tối được thiết kế lãng bên bờ biển dành cho những cặp tình nhân. Dành cho những tín đồ spa, ẩn khuất sau khu rừng nhiệt đới rậm rạp là khu trị liệu phục hồi giúp thể chất cũng như tâm hồn của bạn được khỏe mạnh trở lại.


      Ban ngày, bạn có thể thả mình trong bể bơi vô cực tại phòng riêng, giao lưu với những vị khách khác ở bể bơi lớn và quầy bar, hoặc tản bộ bên bờ biển biệt lập thuộc về Anantara. Nếu bạn muốn thư giãn, dịch vụ massage, tẩy da chết, làm móng luôn sẵn sàng tại spa. Trong spa có luôn một salon tóc và phòng trà. Khi dọn phòng mỗi tối, phục vụ thường tặng chúng tôi chút bánh macaron hoặc dâu tây bọc sô-cô-la để thể hiện lòng hiếu khách trung kiên của khu resort này.


      Nghỉ dưỡng tại Anantara Quy Nhơn, du khách khá thuận tiện để thăm quan những địa điểm du lịch nổi tiếng tại đây như Eo Gió là “Nơi ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam”, biển Kỳ Co với tên gọi “Maldives của Việt Nam” hay khu du lịch Ghềnh Ráng ghi dấu quãng đời cuối của thi sĩ Hàn Mặc Tử… Khu nghỉ dưỡng cách sân bay Quy Nhơn 50 phút lái xe và 20 phút lái xe từ trung tâm thành phố Quy Nhơn.


      Anantara Quy Nhơn thuộc tập đoàn quốc tế Anantara sở hữu chuỗi khách sạn trên khắp thể giới như Campuchia, Trung Quốc, Indonesia, Maldives, Mozambique, Oman, Bồ Đào Nha, Qatar, Sri Lanka, Thái Lan,… Với định hướng phát triển du lịch xanh, có thể thấy các tòa nhà, khu nghỉ dưỡng của Anantara Resort & Spa đều được sử dụng các thiết bị thân thiện với môi trường, tiết kiệm điện năng. Trước đó mô hình này đã được áp dụng tại Anantara Mũi Né Resort & Spa.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Cầu Bãi Dại, P. Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 025 6384 0077
      Email: quynhon.villas@anantara.com
      Website: https://www.anantara.com
      Fanpage: www.facebook.com/AnantaraQuyNhon/

       Anantara Quy Nhơn
       Anantara Quy Nhơn
       Anantara Quy Nhơn
       Anantara Quy Nhơn
    • Saigon Quy Nhon Hotel Tọa lạc trên bãi biển nguyên sơ của thành phố Quy Nhơn, Bình Định, Việt Nam, 50 phút từ sân bay Phù Cát và gần với nhiều điểm tham quan du lịch. Dù là đi công tác hay nghỉ ngơi, vị trí của khách sạn cũng đảm bảo sự thuận tiện đến các điểm tham quan chính và các tòa nhà văn phòng.


      Khách sạn Saigon Quy Nhon Hotel bốn sao thanh lịch này cung cấp sự thư giãn với 148 phòng nghỉ và 11 phòng với phòng khách sang trọng. Mang phong cách Việt độc đáo, mỗi phòng đi kèm với các dịch vụ và tiện nghi mới nhất. Khách sạn có một phòng tiệc diện tích 500m2, có thể tổ chức các sự kiện xã hội và hội nghị quốc tế lớn.


      Du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh biển từ quán cà phê trên tầng thượng hoặc thưởng thức các món ăn Á & Âu tại nhà hàng Imperial ở tầng trệt của Saigon Quy Nhon Hotel. Quán rượu bên hồ bơi, hồ bơi, karaoke và tắm hơi cũng là một vài lựa chọn cho du khách khi lưu trú tại khách sạn.



        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 28 Nguyễn Huệ, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 025 6382 9922
        Email: sales3@saigonquynhonhotel.com.vn
        Fanpage: www.facebook.com/khachsansaigonquynhon/

        Gọi điện
        Saigon Quy Nhon Hotel
        Saigon Quy Nhon Hotel
        Saigon Quy Nhon Hotel
        Saigon Quy Nhon Hotel
      • Tọa lạc ngay trung tâm thành phố năng động, tiếp giáp bờ biển Quy Nhơn xinh đẹp, khách sạn Hải Âu được đánh giá là biểu tượng mới của thành phố biển. Nơi đây du khách có thể ngắm hoặc tản bộ trên bờ biển với cảm giác thật thú vị khi chìm đắm trong vẻ huy hoàng của bình minh và sự lặng lẽ của hoàng hôn trong 1 vùng sơn thuỷ hữu tình.


        Được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, khách sạn gồm 11 tầng với 170 phòng nghỉ sang trọng đạt tiêu chuẩn 4 sao, được thiết kế với ban công riêng hướng biển, trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, cao cấp nhằm mang lại cho du khách một không gian riêng trọn vẹn, ấm cúng bên người thân. Mỗi phòng ngủ đều được bố trí giường đôi hoặc giường đơn, có bàn trang điểm, phòng tắm với bồn tắm và vòi hoa sen cao cấp. Với vị trí đẹp và thuận lợi, ngay từ phòng nghỉ của mình, du khách của Hải Âu có thể thỏa thích ngắm biển xanh trong vắt cũng như đón bình minh cùng những cơn gió mát rượi.


        Khách sạn được xây dựng dựa trên sự sáng tạo, kết hợp những tinh hoa hiện tại của thế giới cùng với sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm. Khách sạn Hải Âu hy vọng sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu dịch vụ dù là nhỏ nhất từ dịch vụ phòng nghỉ, Spa lẫn sự kiện, hội nghị, dạ tiệc.


        Với tiêu chí không ngừng hoàn thiện, thúc đẩy chất lượng dịch vụ của khách sạn nói riêng và ngành dịch vụ trên địa bàn Thành phố Quy Nhơn nói chung, Khách sạn Hải Âu tự hào mang đến cho Quý khách một kỳ nghỉ hoàn hảo xứng tầm dịch vụ khách sạn đẳng cấp 4 sao. Tiếp giáp bờ biển Quy Nhơn, nằm trên đại lộ An Dương Vương - con đường đẹp nhất Thành phố, Hải Âu được xem là một địa điểm lý tưởng cho những du khách trên khắp thế giới muốn dừng chân và nghỉ dưỡng tại đây.


        Khách sạn Hải Âu nằm cách ga Diêu Trì 12 km – sân bay Phù Cát 37km, Hải Âu thu hút rất nhiều du khách đến nghỉ mỗi năm. Đến với khách sạn, du khách có đầy đủ không gian tiện lợi để ngắm bãi hiển Quy Nhơn thơ mộng, trong xanh, rực ánh nắng vàng; ngắm toàn cảnh thành phố Quy Nhơn lấp lánh dưới ánh đèn màn đêm huyền ảo.



        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 489 An Dương Vương, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 0942 707 475
        Email: info@seagullhotel.com.vn
        Website: https://www.seagullhotel.com.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/seagullhotel.com.vn

        Gọi điện
        Khách sạn Hải Âu
        Khách sạn Hải Âu
        Khách sạn Hải Âu
        Khách sạn Hải Âu
      • Khách sạn Hoàng Yến Quy Nhơn là địa chỉ đáng tin cậy dành cho Quý Khách khi dừng chân đến thành phố biển Quy Nhơn. Với vị thế hoành tráng nằm trên đại lộ An Dương Vương, trung tâm của thành phố biển Quy Nhơn thơ mộng, Khách sạn Hoàng Yến Quy Nhơn cao 11 tầng trên khuôn viên 5.000m2, phía đông giáp biển Đông, phía Nam và Bắc giáp công viên Quy Nhơn thoáng mát, phía Tây giáp đại lộ An Dương Vương. Hoàng Yến Hotel là một trong những khách sạn hàng đầu, tiện nghi, hiện đại vào bậc nhất ở Quy Nhơn.


        Tọa lạc bên bờ biển Quy Nhơn xinh xắn, sạch đẹp, khách sạn Hoàng Yến đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao, với 105 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi hiện đại, hệ thống nhà hàng sang trọng phục vụ trên 2.000 khách, hội trường phục vụ hội nghị cao cấp 400 chỗ ngồi, có hồ bơi, sân phơi nắng, sân tennis, bóng bàn, phòng thể dục thẩm mỹ, thể dục dụng cụ, massage-sauna, karaoke, quầy bar, vũ trường, dịch vụ du lịch lữ hành và các dịch vụ thương mại khác. Đặc biệt cà phê sân vườn Xưa & Nay với điểm nhấn là ngôi nhà cổ có niên đại gần 200 năm tuổi,đây là điểm thư giản lý tưởng dành cho quý khách.


        Khách sạn Hoàng Yến Quy Nhơn còn có bãi đậu xe rộng rãi và an toàn với hướng vào ra thuận tiện cho việc di chuyển của các loại xe; đội ngũ bảo vệ trực 24/24 đảm bảo an toàn tuyệt đối về mọi phương diện. Đến với khách sạn Hoàng Yến, đón bình minh đang lên trên bờ biển thơ mộng với tách cà phê nóng, thưởng thức buổi buffet Hoàng Yến, Quý Khách sẽ cảm thấy an tâm và hài lòng bởi phong cách phục vụ ân cần, chu đáo, thân thiện của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Đến với Hoàng Yến Quy Nhơn, Quý Khách sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn cũng như cảm nhận hương vị của một cuộc sống đầy niềm vui, hạnh phúc và tràn đầy năng lượng.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 05 An Dương Vương, TP. Quy Nhơn, Bình Định
          Điện thoại: 025 6374 6900
          Email: info@hoangyenhotel.com.vn
          Website: http://www.hoangyenhotel.com.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/khachsanhoangyenquynhon

          Gọi điện
          Khách sạn Hoàng Yến Quy Nhơn
          Khách sạn Hoàng Yến Quy Nhơn
          Khách sạn Hoàng Yến Quy Nhơn
          Khách sạn Hoàng Yến Quy Nhơn
        • Hương Việt Hotel là một trong những khách sạn hoàng gia tốt ở Quy Nhơn, nằm trên đường Xuân Diệu, hướng về mặt biển Quy Nhơn, Khách sạn Hương Việt Quy Nhơn có vị trí vô cùng thuận lợi cho du khách tham quan vùng biển Quy Nhơn, phố ẩm thực Trần Độc, du lịch thiên nhiên Kỳ Co – Eo Gió, du lịch tâm linh Chùa Thiên Hưng. Ngoài ra, thành phố Quy Nhơn cũng có nhiều điểm du lịch hấp dẫn khác như bán đảo Hòn Khô, biển Kỳ Co, biển Mũi Vi Rồng, khu du lịch FLC Quy Nhơn, khu du lịch sinh thái và trượt thác Vĩnh Thạnh, Vĩnh Sơn.


          Đến với Hương Việt hotel Quy Nhơn, không chỉ được tận hưởng chất lượng phòng nghỉ đẳng cấp hoàng gia, quý khách còn được chăm sóc tận tình bởi dịch vụ chuyên nghiệp, thân thiện, cùng những tích hợp tiện lợi như bể bơi, tiệc trà, spa, nhà hàng tiệc cưới, hải sản, buffet sang trọng.


          Mỗi phòng nghỉ tại Huong Viet Hotel Quy Nhon đều được trang bị bàn làm việc, phòng tắm riêng với bồn tắm, TV màn hình phẳng và máy điều hòa trong khi một số phòng còn có khu vực ghế ngồi. Một số phòng sử dụng phòng tắm chung với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


          Mỗi sảnh tiệc cưới tại Hương Việt Hotel đều mang một phong cách thiết kế nội thất khác nhau. Sự kết hợp hài hòa giữa những phong cách rất riêng thể hiện rõ qua sự lựa chọn tinh tế từ những đèn chum trên trần nhà đến những chiếc thảm lót sàn, ghế , sân khấu, sàn catwalk. Cộng với trang thiết bị hiện đại, âm thanh, ánh sáng, màn hình Led, Hương Việt hotel Quy Nhơn sẽ biến những ý tưởng cho ngày cưới trở thành hiện thực như những gì bạn mong muốn cho ngày trọng đại của mình.


          Hương Việt Sky Pool là hồ bơi ngoài trời tọa lạc trên tầng 15 của khách sạn, không gian trước Pool Bar và 1 hồ Jacuzzi công suất lớn. Du khách sẽ tận hưởng cảm giác thư giãn khi thả mình vào làn nước trong lành, thưởng thức một ly cocktail và ngắm nhìn quang cảnh thành phố biển Quy Nhơn từ trên cao.


          Vị trí vô cùng đẹp khi nằm trên tầng của khách sạn Hương Việt ở trung tâm thành phố Quy Nhơn. Bạn có thể nhìn ra 4 hướng bao quát, tận hưởng không khí của biển và là nơi cực kì lãng mạn khi hẹn hò với người yêu khi đêm xuống. Dù là ngoài sân thượng gió lồng lộng mát rượi hay trong nhà, sự lắp đặt đèn của Hương Việt sáng đủ để tạo sự lung linh và lãng mạn, cũng như để cho khách đến cảm thấy thoải mái nghỉ dưỡng và nhìn ngắm được toàn cảnh thành phố.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 102 Xuân Diệu, P. Hải Cảng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
          Điện thoại: 0968 994 339
          Email: huongvietqnhotel@gmail.com
          Website: http://huongviethotel.vn
          Fanpage: www.facebook.com/khachsanhuongvietquynhon

          Gọi điện
          Hương Việt hotel Quy Nhơn
          Hương Việt hotel Quy Nhơn
          Hương Việt hotel Quy Nhơn
          Hương Việt hotel Quy Nhơn
        • Khách sạn Mento Quy Nhơn chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1 năm 2019, tọa lạc tại Quảng trường Trung tâm thành phố Quy Nhơn, chỉ mất 3 phút tản bộ là Quý khách sẽ đặt chân tới bãi biển vầng trăng khuyết xinh đẹp. Nhờ sở hữu vị trí giao thông thuận tiện mà việc Quý khách có thể dễ dàng di chuyển bằng xe bus, xe máy, taxi từ khách sạn tới các địa điểm du lịch. Ngoài ra, bao quanh khách sạn là các cửa hàng tạp hóa, quán cafe, nhà hàng cao cấp đến các quán ăn bình dân, quán bar, tiệm spa, chợ và công viên thiếu nhi Quy Nhơn chỉ cách bãi biển vài bước chân.


          Khách sạn ba sao của Khách sạn Mento Quy Nhơn với 50 phòng, trong đó có nhiều hạng phòng cho Quý khách lựa chọn: Family, Suite, Deluxe, Superior, Standard. Tất cả đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và không gian bên trong được bài trí theo một phong cách sang trọng, mới mẻ pha trộn giữa nét đẹp truyền thống của người Việt với nét đẹp hiện đại của phương Tây. Tại mỗi phòng nghỉ đều được bố trí truyền hình vệ tinh màn hình phẳng kết nối internet tốc độ cao, ấm đun nước, vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, máy điều hòa, bàn ghế, tủ quần áo và phòng tắm hiện đại.


          Ngoài dịch vụ phòng, khách sạn còn tích hợp nhiều dịch vụ khác như nhà hàng phục vụ buffet sáng, phòng spa phục vụ xông hơi đá muối hymalia, phòng tập gym, hồ bơi ngoài trời và đặc biệt tất cả đều là miễn phí. Bên cạnh đó, nhà hàng của chúng tôi còn phục vụ Quý khách cả bữa trưa và bữa tối, các món ăn đều mang màu sắc hương vị của ẩm thực Phương Đông và phương Tây. Các dịch vụ đa dạng, phong phú của Mento Hotel chắc chắc sẽ khiến Quý khách cảm thấy hài lòng, thăng hoa cảm xúc và tận hưởng kì nghỉ một cách trọn ven.


          Đội ngũ nhân viên của Khách sạn Mento Quy Nhơn đều được đào tạo chuyên nghiệp, phong cách phục vụ lịch thiệp, tận tình chu đáo với mong muốn mang lại sự gần gũi, ấm áp và hài lòng cho Quý khách. Mento hotel đang toàn tâm toàn ý muốn trở thành một khách sạn uy tín và đáng tin cậy nhất cho quý khách khi đặt chân tới thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp này. Đó chính là mục đích phát triển của khách sạn Mento, là ý nghĩa mà toàn thể nhân viên của Mento tận tâm với công việc của mình.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 411 Nguyễn Huệ, P. Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Đinh
            Điện thoại: 0912 607 050
            Email: infor@mentohotel.com.vn
            Website: https://mentohotel.com.vn/
            Fanpage: www.facebook.com/mento.hotel

            Gọi điện
            Khách sạn Mento Quy Nhơn
            Khách sạn Mento Quy Nhơn
            Khách sạn Mento Quy Nhơn
            Khách sạn Mento Quy Nhơn
          • Bảo Cường Hotel tọa lạc ngay trung tâm của thành phố biển, Khách sạn Bảo Cường là nơi dừng chân lý tưởng cho du khách muốn khám phá Quy Nhơn. Xung quanh khách sạn có các quán hải sản, quán ăn vặt ngon với giá bình dân. Tại đây, bạn có thể bách bộ ra quảng trường, hoặc hệ thống siêu thị lớn, là khách sạn được khách hàng trên địa bàn cũng như khách du lịch đánh giá cao về chất lượng cũng như phong cách phục vụ thân thiện.

            Khách sạn Bảo Cường Hotel có view hướng biển, cách biển 150m, chỉ vài phút đi bộ là có thể thoải mái tắm biển, có sân thượng, gần khu ẩm thực Quy Nhơn, khu ăn hải sản. Chỉ cách biển 150 mét, cách quảng trường 50 mét, ngay bên cạnh là khu ẩm thực rất thuận tiện cho việc đi lại, ăn uống, vui chơi,... Phòng ngủ được thiết kế sang trọng, không gian rộng rãi thoải mái và đầy đủ tiện nghi.


            Bảo Cường Hotel gồm 28 phòng với thiết kế đẹp mắt, trang thiết bị hiện đại với đầy đủ tiện nghi như: ti vi, tủ lạnh, phòng tắm riêng, bàn làm việc, wifi tốc độ cao, nước uống và bãi đậu xe hoàn toàn miễn phí,... Ngoài ra khách sạn còn có các dịch vụ với giá cả cạnh tranh nhất: Dịch vụ du lịch, đưa đón sân bay, giặt ủi, thuê xe máy,... Đây là điểm đến yêu thích của những khách hay đi du lịch.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 154 Nguyễn Huệ, P. Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định

            Điện thoại: 0982 139 372
            Email: baocuonghotelqn@gmail.com
            Website: http://baocuonghotel.vn/
            Fanpage: www.facebook.com/Bảo-Cường-Hotel-625637947956258

            Gọi điện
            Bảo Cường Hotel
            Bảo Cường Hotel
            Bảo Cường Hotel
            Bảo Cường Hotel




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy