Aha Food - Đồ Âu Văn Phòng - Tôn Thất Tùng

Aha Food là một trong những quán ăn đồ Âu văn phòng ở khu Tôn Thất Tùng, Hà Nội. Quán có không gian khá sạch sẽ và thoáng mát, tuy nhiên, mặt tiền của quán lại khá nhỏ nên không gian để xe lại hơi hạn chế. Nếu bạn muốn thưởng thức các món ăn tại quán thì bạn có thể tìm chỗ đỗ xe xung quanh hoặc đậu tại bãi đỗ xe gần đó.


Aha Food chuyên cung cấp các món ăn văn phòng với menu đa dạng và phong phú. Món mỳ sốt kem là một trong những món ăn được khách hàng yêu thích tại quán. Sợi mỳ được nấu chín vừa đủ, sốt kem béo ngậy nhưng không gây ngấy, tất cả tạo nên một hương vị đậm đà và thơm ngon. Nếu bạn thích ăn bánh mì, hãy thử món bánh mì chảo tại đây. Tiêu chí chính để đánh giá món này là sốt, nếu sốt ngon thì nhân cũng đậm đà hơn. Sốt ở đây có vị tiêu tỏi đặc trưng nhưng không quá hăng, gia vị vừa phải, không quá ngọt hay mặn.


Một trong những món ăn khác được khách hàng đánh giá cao tại Aha Food là khoai tây nướng. Khoai tây được nướng chín mềm, thơm ngon, kèm theo một ít rau củ luộc tạo thành một phong cách ăn uống khá là tinh tế và độc đáo. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn thêm sốt cho món ăn thì bạn có thể yêu cầu nhân viên thêm thêm sốt để tăng thêm hương vị cho món ăn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 74 Phố Tam Khương, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 6290 6777
Email: foodya@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/ahafoodHN/

Aha Food - Đồ Âu Văn Phòng - Tôn Thất Tùng
Aha Food - Đồ Âu Văn Phòng - Tôn Thất Tùng
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy