Top 5 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Đống Đa, Hà Nội

Trứng Nhuyễn 8131 0 Báo lỗi

Ảnh thẻ là yếu tố quan trọng trong toàn bộ những hồ sơ, giấy tờ thủ tục thiết yếu. Chính vì vậy, nhu cầu chụp ảnh thẻ lấy ngay đang phát triển mạnh mẽ. Dưới ... xem thêm...

  1. Studio Viễn Đông chuyên chụp ảnh thẻ lấy ngay, chụp ảnh thẻ nhiều kích thước với giá rẻ. Studio Viễn Đông với trang thiết bị hiện đại và chuyên nghiệp, Studio Viễn Đông nhận phục chế, phóng ảnh các cỡ, bạn sẽ có ngay tấm thẻ thật đẹp mà chỉ trong thời gian ngắn. Nếu bạn không thể qua studio chụp ảnh các bạn chỉ cần gửi ảnh qua email của studio và sẽ được nhân viên tại studio tư vấn và chỉnh sửa theo yêu cầu của bạn, Studio Viễn Đông hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những bức ảnh đẹp và phù hợp với mong muốn của mỗi người.

    Tại sao nên chọn studio Viễn Đông?

    • Studio Viễn Đông có máy ảnh, và công nghệ in và chỉnh sửa ảnh tiên tiến nhất.
    • Nơi đây có nhiều năm làm việc có nhiều kinh nghiệm trong việc chụp ảnh thẻ.
    • Hỗ trợ khách hàng lấy ảnh thẻ nhanh chỉ 5p sau khi chụp.
    • Ghép nền, áo sơ mi chỉnh ảnh tùy theo yêu cầu của khách.

    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    • Địa chỉ: Số 5, ngõ 178 Tây Sơn, Đống Đa, HN (Cạnh Gò Đống Đa)
    • Điện thoại: 024 3857 0613 - 024 3537 7652 - 024 3537 6394
    • Email: inviendonghanoi@gmail.com
    • Website: inviendong.com
    Gọi điện
    Studio Viễn Đông
    Studio Viễn Đông
    Studio Viễn Đông
    Studio Viễn Đông

  2. Những tấm ảnh thẻ là thứ không thể thiếu trong bất kỳ bộ hồ sơ xin việc, hồ sơ nhân viên nào. In ảnh Đức Anh tự hào là một trong những đơn vị chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp với giá rẻ nhất tại Hà Nội. Tại Đức Anh bạn sẽ có tấm ảnh thẻ trang nhã và thân thiện nhất nhờ dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay tại đây. Với nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, cùng đội ngũ trang điểm, make up tận tình sẽ giúp bạn có được một gương mặt sáng, hội tụ đầy đủ những tố chất của một người nhân viên năng động, hoạt bát và trung thực. Ngoài ra với mức chi phí tương đối “sinh viên” sẽ giúp bạn có được những tấm ảnh như ý mà không phải suy nghĩ đến vấn đề giá cả. Chụp ảnh thẻ giá rẻ Đức Anh sẽ giúp bạn, từ những bạn sinh viên, những bạn mới ra trường hay những người đã có kinh nghiệm làm việc lâu năm.

    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    • Địa chỉ: Số 93 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    • Điện thoai: 024 37 75 4 089
    • Email: ducanhchualang@gmail.com
    • Web: http://www.inanhducanh.com/
    In ảnh chuyên nghiệp Đức Anh
    In ảnh chuyên nghiệp Đức Anh
    In ảnh chuyên nghiệp Đức Anh
    In ảnh chuyên nghiệp Đức Anh
  3. Yêu Media là địa chỉ chuyên chụp ảnh thẻ chuyên nghiệp với số lượng lớn cho các công ty, tổ chức, cá nhân… với độ chuyên nghiệp cao và mức giá rẻ nhất Hà Nội hiện nay và nhiều dịch vụ ưu đãi hỗ trợ khách hàng. Đến với Yêu Media bạn sẽ được các nhiếp ảnh gia tiến hành chụp ảnh để đảm báo chất lượng tốt nhất cho sản phẩm. Hình ảnh sản phẩm sẽ được chỉnh sửa chuyên nghiệp theo yêu cầu khách hàng hoặc qua sự tư vấn của Yêu Media. Ảnh thẻ của khách hàng sẽ được in trên giấy Fuji chất lượng cao trong 24h sau khi chụp để giao khách hàng. Dịch vụ chụp ảnh thẻ hiện nay có rất nhiều mức giá khác nhau, tuy nhiên với uy tín của Yêu Media sẽ luôn đảm bảo mức giá rẻ nhất và chất lượng ảnh tốt nhất đến tay khách hàng.

    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    • Địa chỉ: 430 Phố Tây Sơn, (Gần ngã tư Sở, Đống Đa) Hà Nội
    • SĐT: 0928 975 888
    • Email:hotline@yeumedia.vn
    • Web: https://yeumedia.vn/
    Gọi điện
    Yêu Media
    Yêu Media
    Yêu Media
  4. Cửa hàng ảnh Hà Hưởng là địa chỉ chuyên chụp ảnh thẻ, chụp ảnh thẻ lấy ngay với chất lượng dịch vụ tốt nhất đến với tay khách hàng. Cửa hàng ảnh Hiếu Bằng có trang thiết bị hiện đại và chuyên nghiệp, với phần mềm chỉnh sửa kỹ thuật cao, hình ảnh sau khi chụp xong đều được chỉnh sửa theo yêu cầu quý khách hàng trước khi in và bạn sẽ chỉ mất chút thời gian là sẽ có ngay một bức ảnh thẻ thật đẹp, thật ưng ý. Sự tiện dụng luôn là điều Hiếu Bằng mong muốn mang đến quý khách hàng. Những yếu tố nhanh nhất, đẹp nhất, rẻ nhất chính là yếu tố tạo nên thương hiệu chụp ảnh thẻ lấy ngay Hà Hưởng tại Hà Nội.

    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    • Địa chỉ: Ngã 4 Phương Mai - Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội
    • SĐT: 0982777585
    Cửa hàng ảnh Hà Hưởng
    Cửa hàng ảnh Hà Hưởng
  5. Ảnh viện Song Hồ luôn là địa chỉ được khách hàng yêu mến và tin tưởng lựa chọn với các dịch vụ chụp ảnh vô cùngg Hồ chuyên nghiệp, uy tín. Được mệnh danh là "chuyên gia ảnh thẻ lấy ngay ở Hà Nội", Ảnh viện Sông Hồ cung cấp dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay với đa dạng kích cỡ, thoải mái số lượng với giá thành rẻ và chất lượng tốt.Được đầu tư các trang thiết bị và máy móc hiện đại, chuyên nghiệp giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí hiệu quả nhưng vẫn có cho mình những bộ ảnh đẹp và ưng ý nhất để dán vào hồ sơ chỉnh ảnh thẻ nhanh chóng chỉ trong 5 phút. In và cắt đúng yêu cầu của khách hàng số lượng ảnh thẻ đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng về lâu dài. Shhip tận nơi đúng yêu cầu của khách hàng cần. Đảm bảo nhanh đúng thời gian.

    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    • Địa chỉ: 344 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    • SĐT: 04 3 8489370
    • Web: http://songho.com.vn/



    Ảnh viện Song Hồ
    Ảnh viện Song Hồ
    Ảnh viện Song Hồ
    Ảnh viện Song Hồ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy